Dịch vụ osin đẹp trai dành cho chị em phụ nữ

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Hầu hết phụ nữ đều thích những người đàn ông đẹp trai, nhưng đẹp trai mà lại biết làm việc nhà là điều mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Hiểu được tâm lý này một công ty chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ của Nhật Bản đã cho ra đời dịch vụ Ike-men Osoji-tai .

đội quân giúp việc đẹp trai
đội quân giúp việc đẹp trai

 

Dịch vụ này chuyên cung cấp trai đẹp làm giúp việc chuyên nghiệp . Họ là đội quân giúp việc đẹp trai gồm 5 chàng trai được tuyển cử ra từ 100 người giúp việc nam và trải qua 5 tháng huấn luyện nghiêm khắc.

đội quân giúp việc đẹp trai
đội quân giúp việc đẹp trai

Sau khi ra mắt công chúng dịch vụ này đã  nhận được sự ủng hộ đông đảo của quần chúng. Mặc dù giá trả cho dịch vụ này khá đắt lên tới 372 USD cho một lần dọn dẹp  nhiều người vẫn không ngại bỏ tiền ra để có thể nhìn ngắm họ trong lúc dọn dẹp nhà cửa.

Chủ nhà rất hài lòng với sự chuyên nghiệp nhiệt tình của các chàng trai , dự báo dịch vụ này trở nên ngày càng hot , công ty cũng cho biết sẽ tiếp tục cho ra đời thêm những đội quân dọn dẹp đẹp trai khác nữa để phục vụ nhu cầu đông đảo của người dân.

Xem thêm : Lương của người giúp việc hiện nay là bao nhiêu : https://giupviechongdoan.com/chinh-sach/luong-nguoi-giup-viec-hien-nay-la-bao-nhieu/

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)