Kinh nghiệm làm giúp việc cho người nước ngoài. Địa chỉ thuê giúp việc uy tín hàng đầu Việt Nam

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Hiện nay có rất nhiều hình thức làm giúp việc như giúp việc theo giờ, giúp việc chăm sóc bệnh, giúp việc trông trẻ,… Đặc biệt, giúp việc cho người nước ngoài đang ngày càng phổ biến. Có thể nói công việc này giúp thu nhập của người lao động cũng “rủng rỉnh “ hơn. Vậy làm giúp việc có khó không, kinh nghiệm làm giúp việc cho người nước ngoài là gì,… Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé. 

Với người có dự định thuê giúp việc hay là những người muốn làm công việc giúp việc cho người nước ngoài này thì nên tìm đến một công ty chuyên cung cấp người giúp việc. Và nơi bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” chính là Trung tâm Giúp Việc Hồng Doan. Đây là địa chỉ được nhiều người tìm đến khi có nhu cầu xin việc hoặc muốn tìm giúp việc. Với 10 năm hoạt động, trung tâm đã có vị thế vững chắc trên thị trường và luôn được đông đảo khách hàng đặt trọn niềm tin. 

Trung tâm Giúp Việc Hồng Doan

Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đ. Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

Website: https://giupviechongdoan.com

Email: giupviechongdoan@gmail.com

Điện thoại: 02462596091 * 091 457 6633 * 0384.12.8833

Giúp việc cho người nước ngoài là gì? 

Dịch vụ giúp việc cho người nước ngoài là người lao động thực hiện các công việc giúp việc và làm tại nhà của người nước ngoài. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM,… người nước ngoài đến sinh sống và làm việc rất nhiều, nhu cầu tìm người giúp việc cho người nước ngoài ngày càng tăng. 

Có thể thấy, những người nước ngoài thường khá bận rộn với công việc cá nhân, cộng thêm lối sống tự do, thoải mái khiến họ không quá chú trọng vào công việc nhà. Chính vì thế, nghề giúp việc nhà cho người nước ngoài trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, để làm công việc này thì điều cần thiết là người giúp việc phải biết giao tiếp cơ bản tiếng Anh hoặc ngôn ngữ của gia chủ như Hàn, Nhật, Trung, Philippines,…

Giúp việc cho người nước ngoài là gì?
Giúp việc cho người nước ngoài là gì?

Kinh nghiệm làm giúp việc cho người nước ngoài 

Để trở thành người giúp việc chuyên nghiệp, hưởng mức lương hậu hĩnh thì người lao động cần phải sở hữu những kinh nghiệm làm giúp việc cho người nước ngoài như sau: 

Kinh nghiệm giao tiếp ngoại ngữ ổn 

Có nhiều người nước ngoài có thể nói tiếng Việt nhưng cũng có số khác thì không, hoặc chỉ nói được vài câu tiếng Việt nhất định. Vì thế, điều quan trọng nhất trong quá trình làm việc chính là người giúp việc phải có khả năng giao tiếp ngoại ngữ ổn. 

Bạn không cần phát âm trôi chảy, sử dụng ngữ pháp đúng chuẩn nhưng phải nghe hiểu và nói được thì người giúp việc mới có thể dễ dàng trao đổi công việc và thực hiện đúng yêu cầu của gia chủ. 

Kinh nghiệm thích nghi với công việc

Vì làm việc cho người nước ngoài nên người giúp việc cũng cần phải nhanh chóng thích nghi với môi trường mới, văn hóa mới, lối sống mới,… Để hòa nhập một cách tốt nhất, giúp việc cho người nước ngoài phải am hiểu về đất nước con người của gia chủ, tránh phạm điều cấm kỵ, xung đột văn hóa cho chủ nhà. 

Kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp

Dù làm bất cứ ngành nghề gì cũng cần có tính chuyên môn và sự chuyên nghiệp, làm giúp việc cho người nước ngoài cũng vậy. Người lao động cần làm việc nghiêm túc với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. 

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết trước khi làm việc, tác phong thực hiên công việc nhanh nhẹn, chỉn chu để “ghi điểm” trong mắt gia chủ. Đặc biệt, người nước ngoài rất coi trọng việc đúng giờ nên bạn cần lưu ý. 

Kinh nghiệm trong thái độ làm việc

Người giúp việc Việt Nam thường hay có tính tò mò và buôn chuyện. Vậy nên đây là điều nên tránh khi làm giúp việc cho người nước ngoài. Cần đảm bảo làm việc với thái độ cầu thị, chuẩn mực với thái độ đúng đắn. 

Kinh nghiệm trong kỹ năng làm việc

Người nước ngoài thường xem xét người giúp việc có hoàn thành tốt công việc hay không nên bắt buộc người giúp việc phải có kỹ năng xử lý các đầu việc. Hơn nữa, gia chu người nước ngoài có nhiều đồ gia dụng, thiết bị điện tử hiện đại, nếu người giúp việc không biết sử dụng hoặc lỡ tay làm hỏng sẽ phải đền một khoản tiền lớn. 

Kinh nghiệm làm giúp việc cho người nước ngoài
Kinh nghiệm làm giúp việc cho người nước ngoài

Xem thêm: 

Địa chỉ thuê giúp việc uy tín hàng đầu Việt Nam 

Nếu bạn là người nước ngoài hoặc là người Việt hỗ trợ tìm người giúp việc cho người nước ngoài thì phải đến ngay Trung tâm Giúp Việc Hồng Doan – địa chỉ thuê giúp việc uy tín hàng đầu Việt Nam. Ngay cả những ai muốn tìm công việc làm giúp việc cho người nước ngoài cũng có thể ứng tuyển tại nơi này. 

Với phương châm làm việc ‘uy tín – chất lượng – nhanh chóng”, trung tâm Giúp Việc Hồng Doan cam kết: 

Đối với gia chủ người nước ngoài

  • Đảm bảo cung cấp người giúp việc phù hợp nhất, chuyên nghiệp nhất, đáp ứng sức khỏe lao động tốt, phẩm chất đạo đức, thái độ làm việc nhiệt tình. 
  • Gia chủ có thể đổi giúp việc cho đến khi tìm được người phù hợp 
  • Đảm bảo lý lịch người giúp việc rõ ràng, minh bạch

Đối với người có nhu cầu làm giúp việc cho người nước ngoài

  • Cố gắng tìm công việc tốt nhất với người giúp việc 
  • Trung tâm không giữ căn cước công dân hay bất kì giấy tờ gốc nào 
  • Trong thời gian thử việc, người giúp việc vẫn được hưởng lương 
  • Người lao động được đào tạo bài bản trước khi làm việc chính thức cho gia chủ
  • Người giúp việc không phai đống bất cứ một khoản cọc hay chi phí nào.

Hãy liên hệ tới Trung tâm Giúp Việc Hồng Doan khi có nhu cầu theo địa chỉ sau: 

Trung tâm Giúp Việc Hồng Doan

Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đ. Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

Website: https://giupviechongdoan.com

Email: giupviechongdoan@gmail.com

Điện thoại: 02462596091 * 091 457 6633 * 0384.12.8833

Công ty Giúp Việc Hồng Doan uy tín số 1
Công ty Giúp Việc Hồng Doan uy tín số 1

Trên đây là kinh nghiệm làm giúp việc cho người nước ngoài. Nếu bạn muốn tìm người giúp việc cho người nước ngoài hay là người muốn ứng tuyển làm giúp việc thì đừng ngần ngại tới Trung tâm Giúp Việc Hồng Doan. Trung tâm chắc chắn sẽ đem đến sự an tâm và hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 

Bình luận Facebook
Đánh giá post