Giúp việc cho người Hàn Quốc tại Hà Nội – Đơn vị cung cấp người giúp việc chuyên nghiệp

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Trong thời kỳ hội nhập quốc tế, Việt Nam là nơi được nhiều người nước ngoài lựa chọn là nơi sinh sống và làm việc, trong đó có Hàn Quốc. Công việc của người nước ngoài tại Việt Nam khá bận rộn nên họ thường không có thời gian làm các công việc nhà như dọn dẹp, giặt giũ,… Chình vì vậy, rất nhiều người đã tìm đến dịch vụ giúp việc để chăm lo cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm giúp việc cho người Hàn Quốc tại Hà Nội thì hãy theo dõi bài viết của chúng tôi ngay sau đây nhé!

Trung tâm Giúp việc Hồng Doan là đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc cho người nước ngoài uy tín hàng đầu Hà Nội. Người giúp việc của trung tâm đều là những người chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hện với Trung tâm Giúp việc Hồng Doan ngay hôm nay để tìm được người giúp việc phù hợp nhất! Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Trung Yên 10A, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0914 576 633 – 0384 128 833 – 024 6259 6091
  • Email: giupviechoangdoan@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/giupviechongdoan/
  • Website: https://giupviechongdoan.com/
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Nhu cầu tìm giúp việc cho người Hàn Quốc tại Hà Nội

Các thành phố lớn tại Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội có rất nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển công việc. Vậy nên lượng lao động Hàn Quốc đến Hà Nội làm việc và sinh sống hàng năm là rất lớn. Đặc biệt, mối quan hệ Việt – Hàn cũng ngày càng được thắt chặt, giúp tạo vô vàn cơ hội việc làm cho người Hàn tại nước ta. Phải có đến hơn 20 tập đoàn Hàn Quốc lớn được đặt tại Hà Nội, tiêu biểu như SamSung, Lotte, LG, Hyundai, Doosan, CJ, Shinhan,…

Nhu cầu tìm giúp việc cho người Hàn Quốc tại Hà Nội
Nhu cầu tìm giúp việc cho người Hàn Quốc tại Hà Nội

Phần lớn người Hàn khi đến Việt Nam sinh sống đều không quen thể quen nhanh với văn hóa, phong tục tập quán cũng như việc dọn dẹp gia đình. Người Hàn thường dành nhiều thời gian cho công việc để đạt được nhiệm vụ một cách xuất sắc. Đôi khi họ còn phải mang công việc về nhà để hoàn thành nên không còn thời gian chăm lo cho ngôi nhà của mình. Chính vì vậy, nhu cầu tìm giúp việc cho người Hàn Quốc tại Hà Nội cũng ngày càng tăng cao. Họ cần người giúp san sẻ công việc nhà như dọn dẹp, nấu ăn, giặt giũ,… tạo cảm giác thoải mái khi ở nhà

Thấu hiểu được điều đó, các dịch vụ giúp việc cho người nước ngoài đã ra đời để giải quyết nhu cầu ngày càng cao. Làm giúp việc cho người Hàn không phải một công việc quá khó khăn mà lương cũng khá cao bởi thu nhập của họ cao và cũng khá hào phòng. Người giúp việc chỉ cần những kỹ năng cơ bản, học ngôn ngữ và văn hóa Hàn, chăm chỉ làm việc là có thể nhận công việc này dễ dàng.

Giá thuê giúp việc cho người Hàn Quốc tại Hà Nội

Mức lương trả cho người giúp việc sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công việc cần làm, thời gian làm việc, có ăn ở lại nhà hay không,… Thông thường, mức lương sẽ được thỏa thuận giữa người giúp việc và người thuê. Giá thuê giúp việc cho người Hàn Quốc tại Hà Nội hiện nay dao động từ 7.000.000 – 10.000.000 đồng/tháng. Ngoài ra, nếu bạn chỉ cần thuê giúp việc thời vụ thì mức lương là 60.000 – 80.000 đồng/giờ.

Bên cạnh đó, nếu bạn thuê giúp việc qua trung tâm để đảm bảo uy tín hơn thì sẽ mất thêm phí dịch vụ. Bạn chỉ cần trả mức phí này một lần duy nhất trước khi quyết định thuê giúp việc tại trung tâm. Phí dịch vụ trên thị trường hiện nay là khoảng 1.600.000 đồng/người. Phí dịch vụ để giúp các trung tâm có thể chi trả tiền liên lạc, đi lại, chi phí quảng cáo,…

Vì sao nên thuê giúp việc cho người Hàn Quốc tại Hà Nội qua trung tâm?

Hiện nay, nhu cầu tìm đến dịch vụ giúp việc cho người nước ngoài sống ở Việt Nam ngày càng tăng cao. Chính vì vậy mà có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này và cũng không khó để tìm được một người giúp việc. Bạn có thể liên hệ với người quen để được giới thiệu giúp việc hay tự mình đăng bài tuyển giúp việc trên các hội nhóm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bạn hãy tham khảo và xem xét về chất lượng người giúp việc khi thuê theo hình thức như vậy.

Thuê giúp việc cho người Hàn Quốc tại Hà Nội qua trung tâm đảm bảo uy tín và chất lượng
Thuê giúp việc cho người Hàn Quốc tại Hà Nội qua trung tâm đảm bảo uy tín và chất lượng

Để đảm bảo hơn, các bạn nên tìm người giúp việc thông qua các trung tâm giúp việc uy tín. Những người giúp việc ở các trung tâm đều được đào tạo chuyên môn bài bản, có kinh nghiệm và luôn chuyên nghiệp trong công việc. Ngoài ra, khi thuê giúp việc ở trung tâm, các bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng người giúp việc cũng như có một bên thứ 3 giúp giải quyết các mâu thuẫn có thể xảy ra. Hơn nữa, người giúp việc ở trung tâm đều phải có sở yếu lý lịch đầy đủ, chính xác nên bạn sẽ không phải lo lắng giúp việc bỏ việc giữa chừng hay có vấn đề về sức khỏe, đạo đức.

Trung tâm cung cấp giúp việc cho người Hàn Quốc tại Hà Nội

Ở Hà Nội có rất nhiều trung tâm cung cấp người giúp việc chất lượng và uy tín. Tuy nhiên, giúp việc cho người Hàn Quốc tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến Trung tâm Giúp việc Hồng Doan. Đây là trung tâm được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, bởi:

Giúp việc Hồng Doan – Trung tâm giúp việc có uy tín số 1 Hà Nội

Trung tâm Giúp việc Hồng Doan luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các dịch vụ giúp việc uy tín, chất lượng và nhanh chóng. Trung tâm luôn không ngừng nỗ lực làm đa dạng hóa các dịch vụ, cải thiện chất lượng, lắng nghe góp ý của khách hàng nhằm đạt được mong muốn của công ty. Giúp việc Hồng Doan đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho mọi khách hàng nên luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng và cả người giúp việc.

Giúp việc Hồng Doan - Trung tâm giúp việc có uy tín số 1 Hà Nội
Giúp việc Hồng Doan – Trung tâm giúp việc có uy tín số 1 Hà Nội

Với tất cả những nỗ lực của mình, trung tâm đã vinh dự trở thành một trong 10 công ty giúp việc uy tín nhất tại Hà Nội do chính người tiêu dùng bình chọn. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty nhận được rất nhiều đánh giá tích cực và trở thành đơn vị duy nhất được các đài truyền hình làm phóng sự. Mỗi năm, công ty mang đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn lao động, giúp mọi người có thể kiếm sống để chi trả các khoản chi tiêu hàng ngày.

Người giúp việc của công ty có nguồn gốc rõ ràng, giấy tờ chứng minh được xác nhận bởi cơ quan có thẩm quyền. Trung tâm cam kết mang đến dịch vụ giúp việc cho người Hàn Quốc tại Hà Nội có chất lượng tốt, chi phí ít, người giúp việc thật thà, chăm chỉ và biết làm tất cả công việc quan trọng. Ngoài ra, trung tâm sẽ cho người thử việc trong vòng 3 ngày, nếu cảm thấy không hài lòng thì bạn hoàn toàn có thể đổi người giúp việc mà không mất thêm chi phí.

Những lợi ích khách hàng nhận được khi chọn dịch vụ của Hồng Doan

Khi sử dụng dịch vụ giúp việc cho người Hàn Quốc của trung tâm, các khách hàng không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn được đảm bảo về an toàn và chất lượng của dịch vụ. Khi có người giúp việc làm việc nhà, bạn sẽ có thêm thời gian cho công việc, gia đình và bạn bè. Trung tâm chỉ giới thiệu những người giúp việc chuyên nghiệp nhất, được đào tạo nghiệp vụ giúp việc nước ngoài bài bản nên các bạn không cần phải lo lắng về việc bất đồng văn hóa. Ngoài ra, trung tâm cũng cam kết sẽ không có trường hợp giúp việc bỏ việc giữa chừng hay lấy cắp tài sản của khách hàng.

Những lợi ích khách hàng nhận được khi chọn dịch vụ của Hồng Doan
Những lợi ích khách hàng nhận được khi chọn dịch vụ của Hồng Doan

Trung tâm Giúp việc Hồng Doan được nhiều khách hàng tin tưởng còn là do chi phí thuê giúp việc tại đây vô cùng phải chăng. Giá thuê giúp việc được thảo thuận giữa gia chủ và người giúp việc nhưng trung tâm cũng sẽ đưa ra lời khuyên để đảm bảo quyền lợi của cả hai bên. Các dịch vụ của Hồng Doan khá đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn số giờ làm việc cũng như khung giờ làm việc phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình.

Khách hàng sẽ được đổi người giúp việc trong 3 ngày thử việc đầu tiên nếu cảm thấy không hài lòng. Không chỉ vậy, khách hàng còn được phép đổi 3 người trong vòng 1 tháng mà không phải đóng thêm bất kì khoản phí nào. Nếu khách hàng vẫn không hài lòng về người giúp việc cũng như dịch vụ của trung tâm, Hồng Doan sẽ hoàn trả lại tiền đã đóng trước đó. Lợi ích của khách hàng luôn được trung tâm đặt lên hàng đầu, vậy nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của công ty nhé!

Xem thêm:

Công việc của giúp việc cho người Hàn Quốc

Giúp việc cho người Hàn Quốc đòi hỏi một số kỹ năng riêng và có sự khác biệt nhất định so với giúp việc cho người Việt Nam. Lý do là bởi cách sống và sinh hoạt cũng như thói quen ăn uống của người Hàn khác với người Việt. Để làm người giúp việc cho người Hàn thì cần phải thành thạo những công việc như sau:

  • Nấu các món ăn Hàn Quốc, đi chợ mua đồ ăn theo yêu cầu của chủ nhà.
  • Lên thực đơn và chuẩn bị các món ăn phù hợp với khẩu vị người Hàn.
  • Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, sắp xếp đồ vật trong nhà gọn gàng, ngăn nắp, giữ cho không gian ngôi nhà luôn được thoải mái nhất.
  • Giặt giũ, phơi và gấp quần áo, để vào tủ cẩn thận.
  • Nếu ngôi nhà của người Hàn có vườn tược, cây cảnh thì cần chăm sóc vườn và tưới cây thường xuyên.
  • Nếu gia chủ có những yêu cầu làm việc hợp lý thì không cãi lại mà thoải mái làm.

Trên đây chỉ là một vài công việc phổ biến nhất, gia chủ có thể yêu cầu giúp việc làm và không làm việc gì. Những điều này nên được quy định rõ ràng trong hợp đồng lao động để tránh xảy ra mâu thuẫn.

Những yêu cầu đối với giúp việc cho người Hàn Quốc

Người Hàn Quốc thường sống với những nguyên tắc riêng và không hoàn toàn giống với người Việt Nam. Chính vì vậy, giúp việc cho người Hàn Quốc cũng cần có những yêu cầu nhất định để hai bên làm việc với nhau được thoải mái nhất. Cụ thể:

Có tác phong chuyên nghiệp

Người Hàn thường chọn người giúp việc khá khắt khe. Vậy nên, người giúp việc cần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với tác phong chuyên nghiệp, chú ý kỹ những danh mục làm việc theo yêu cầu của họ. Khi đi làm, hãy đúng giờ, giao tiếp khôn khéo để gây thiện cảm với gia chủ người Hàn. Cần đảm bảo người giúp việc biết cách sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại trong nhà để có năng suất làm việc tốt nhất.

Người giúp việc nên có tác phong chuyên nghiệp
Người giúp việc nên có tác phong chuyên nghiệp

Không chỉ vậy, người giúp việc phải làm tốt các công việc hàng ngày. Nhà cửa cần phải được dọn dẹp thật sạch sẽ, đồ đạc được xếp ngăn nắp và gọn gàng, đúng vị trí. Nên có những thiết bị lau dọn chuyên dụng để không làm hỏng đồ đạc của gia chủ. Quần áo nên được giặt giũ sạch sẽ, thơm tho và gấp gọn trong tủ đồ hoặc là phẳng nếu có yêu cầu.

Hiểu văn hóa và phong cách người Hàn

Phong cách làm việc của người Hàn thường chỉ quan tâm đến kết quả, đảm bảo công việc hoàn thành đúng như yêu cầu của họ. Nhiều khi khách hàng người Hàn chỉ đưa cho người giúp việc một danh sách các công việc cần làm mà không giả thích thêm điều gì. Người giúp việc sẽ phải tự mình hiểu và lắng nghe ý kiến, yêu cầu của họ. Nếu chưa làm việc quen thì giúp việc sẽ có thể cảm thấy khá lo lắng, nhưng khi làm lâu thì sẽ quen với phong cách này.

Tác phong đúng giờ là vô cùng quan trọng đối với người Hàn, nếu đến trễ thì họ sẽ cho rằng bạn là vô trách nhiệm. Chính vì vậy, nếu làm giúp việc cho người Hàn mà có việc đốt xuất muốn xin nghỉ thì hãy liên lạc với họ để tránh hiểu lầm, mâu thuẫn. Ngoài ra, văn hóa chào hỏi cũng rất quan trọng. Khi gia chủ người Hàn đi làm về, bạn nên cúi đầu chào hỏi, tác phong nhanh nhẹn, quần áo chỉnh tề để tạo thiện cảm.

Nên biết nấu các món ăn Hàn Quốc

Nấu ăn là một công việc quan trọng của người giúp việc. Khi làm giúp việc cho khách hàng người Hàn Quốc thì biết nấu món Hàn sẽ là lợi thế to lớn, khiến gia chủ đánh giá cao. Mọi khách hàng khó tính đều sẽ trở nên dễ phục vụ hơn nếu người giúp việc biết nấu những món ăn hợp với khẩu vị của họ.

Giúp việc nên biết nấu các món ăn Hàn Quốc
Giúp việc nên biết nấu các món ăn Hàn Quốc

Món ăn Hàn Quốc không quá khó để học nấu, vậy nên các bạn giúp việc cho người Hàn Quốc hãy học một vài món ăn nhé. Các món truyền thông và đậm vị Hàn Quốc như kim chi, cơm trộn, kimbap, miến trộn, súp đậu phụ kho, canh đậu tương,… sẽ mang đến cảm giác thân quen và khiến gai chủ cảm thấy như đang sinh sống tại quê hương. Tuy nhiên, người giúp việc cũng có thể thay đổi khẩu vị cho gia chủ bằng các món Âu, món Việt theo yêu cầu của họ nhé.

Có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn là lợi thế

Hầu hết những người giúp việc cho người Hàn, đặc biệt là giúp việc ăn ở lại, đều được gia chủ yêu cầu học tiếng Hàn. Đây là điều quan trọng và là lợi thế lớn nếu bạn biết tiếng Hàn cơ bản. Hiểu rõ ngôn ngữ quê hương gia chỉ giúp người giúp việc dễ dàng hòa nhập với gia đình khách hàng và mang đến những dịch vụ giúp việc chất lượng, uy tín cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin về giúp việc cho người Hàn Quốc tại Hà Nội. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn biết thêm nhiều điều hữu ích cho công việc và nhu cầu của mình. Dù bạn đang có nhu cầu tìm việc làm hay muốn thuê người giúp việc, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Giúp việc Hồng Doan uy tín số 1 Hà Nội để được hỗ trợ nhé!

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)