Giải đáp thắc mắc: Thuê giúp việc theo giờ ở đâu uy tín chất lượng?

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Trong xã hội ngày nay, nhu cầu về thời gian và công việc trở thành một trong những thách thức lớn nhất mà mọi người phải đối mặt. Cuộc sống bộn bề, áp lực công việc và việc quan tâm đến gia đình đã tạo ra một nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ giúp việc theo giờ. Nhưng tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ đáng tin cậy không hề đơn giản.

Trên thị trường ngày nay, có nhiều lựa chọn về các dịch vụ giúp việc theo giờ, từ các cá nhân tự do đến các công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều quan trọng là tìm ra địa chỉ uy tín, mang đến sự hài lòng và đáng tin cậy cho từng gia đình. Chính vì lý do đó, bài viết này sẽ đồng hành cùng bạn trong việc khám phá các lựa chọn thuê giúp việc theo giờ ở đâu uy tín chất lượng. Cùng tìm hiểu nhé! 

Ngoài ra cái tên số 1 hiện nay cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín phải nhắc đến Trung tâm giúp việc Hồng Doan. Để nhận được tư vấn về dịch vụ, trải nghiệm chất lượng bạn có thể đến địa chỉ Số 18, Lô 4B, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Liên hệ số điện thoại: 0246 259 6091 – 0914 576 633 – 0384 128 833 để được tư vấn chi tiết dịch vụ giúp việc nhé!

Tìm hiểu dịch vụ thuê giúp việc theo giờ

Việc thuê giúp việc theo giờ là một dịch vụ linh hoạt cho các hộ gia đình, cho phép họ sắp xếp việc giúp việc theo các khung giờ phù hợp với nhu cầu riêng của mình. Người giúp việc sẽ đến nhà để thực hiện các công việc như dọn dẹp, vệ sinh, giặt giũ, chăm sóc người già, trẻ nhỏ, v.v.

Thuê người giúp việc theo giờ sẽ giúp bạn vừa được sông trong không gian sạch sẽ, vừa đảm bảo không gian luôn riêng tư và đầm ấm.
Thuê người giúp việc theo giờ sẽ giúp bạn vừa được sông trong không gian sạch sẽ, vừa đảm bảo không gian luôn riêng tư và đầm ấm.

Trong một khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào yêu cầu công việc cụ thể và yêu cầu của gia chủ. Chi phí cho dịch vụ giúp việc theo giờ cũng tùy thuộc vào các công ty cung ứng nhân sự và thường dao động từ 50.000đ/giờ – 80.000đ/giờ tùy khu vực.

Dịch vụ này mang lại sự linh hoạt cho bạn trong việc quyết định lịch trình và thời gian làm việc của người giúp việc. Do đó, việc thuê giúp việc không liên tục có thể giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí so với việc thuê giúp việc theo lịch trình cố định.

Việc tiếp tục gắn bó lâu dài với người giúp việc theo giờ phụ thuộc hoàn toàn vào sự quyết định của bạn. Trong trường hợp bạn cảm thấy phong cách làm việc của họ không phù hợp với văn hóa gia đình, bạn có quyền yêu cầu công ty môi giới thay đổi nhân viên mà không phải lo lắng về các ràng buộc quá mức. Điều này cũng mang lại lợi ích khi nhân viên giúp việc sẽ được quản lý bởi các công ty có uy tín, giúp đảm bảo chất lượng công việc và an toàn cho gia đình.

Hơn nữa, việc giúp việc theo giờ chỉ xuất hiện trong nhà bạn trong khoảng thời gian cố định, giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý công việc của họ. Điều này cũng đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình và giúp tránh các xung đột có thể xảy ra khi gặp nhau quá thường xuyên.

Công việc của giúp việc theo giờ

Dịch vụ vệ sinh theo giờ về cơ bản chịu trách nhiệm thực hiện mọi công việc cần thiết trong gia đình, và có thể thay đổi tùy theo yêu cầu và đặc điểm cụ thể của gia đình. Danh sách công việc mà người giúp việc theo giờ có thể đảm nhiệm bao gồm:

  • Dọn dẹp và chăm sóc nhà cửa.
  • Giặt giũ, bao gồm cả các khu vực như sân vườn, ban công, sân thượng, v.v.
  • Vệ sinh các dụng cụ và vật dụng có trong nhà.
  • Gấp, xếp chăn màn, ga gối, và các công việc liên quan.
  • Dọn dẹp và vệ sinh các tầng và phòng trong ngôi nhà.
  • Đi chợ và chuẩn bị các bữa ăn cho gia đình.
  • Chăm sóc người già, trẻ em, và những người có sức khỏe yếu.
  • Chăm sóc vật nuôi, bao gồm việc tưới cây cảnh và các công việc liên quan.

Thuê giúp việc theo giờ ở đâu uy tín nhất?

Thuê giúp việc theo giờ ở đâu uy tín chất lượng? Hiện nay, có một lượng không nhỏ các trung tâm giúp việc nhưng chỉ có một số ít được coi là đáng tin cậy. Trung Tâm Giúp Việc Hồng Doan chính là một trong những sự lựa chọn sáng suốt nhất của những khách hàng khó tính, khắt khe, yêu cầu mọi yếu tố tốt nhất cho gia đình mình.

Trung tâm giới thiệu người giúp việc Hồng Doan luôn hoạt động với kim chỉ nam đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Trung tâm giới thiệu người giúp việc Hồng Doan luôn hoạt động với kim chỉ nam đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Trung tâm giúp việc Hồng Doan cung cấp một loạt dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, chăm sóc người già, trẻ em, người ốm và cung cấp dịch vụ giúp việc nhà đặc biệt dịp Tết.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một nơi uy tín để thuê giúp việc theo giờ theo giờ mà giá cả vẫn phải chăng, thì Trung tâm Giúp Việc Hồng Doan là một lựa chọn đáng tin cậy. Các dịch vụ tại trung tâm có mức giá cực kỳ hợp lý, thậm chí có thể nói là thấp nhất trên thị trường.

Trung Tâm Giúp Việc Hồng Doan tận tâm lựa chọn nhân viên giúp việc một cách cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo rằng họ đã qua kiểm tra lý lịch và cung cấp đầy đủ giấy tờ tùy thân, tạo ra một môi trường an toàn tuyệt đối cho gia đình chủ nhà. Tại đây, tất cả nhân viên giúp việc đều được đào tạo một cách chuyên nghiệp và kỹ lưỡng.

Với 5 năm tích luỹ kinh nghiệm và phát triển, trung tâm cung cấp một đội ngũ người giúp việc chuyên nghiệp, mang trong mình lòng tận tụy và đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ. Về mặt tiền lương, mức thu nhập được thỏa thuận trực tiếp giữa chủ nhà và người giúp việc trong khi trung tâm chỉ thu một khoản phí rất nhỏ để duy trì hoạt động. Đương nhiên, mức phí này cũng rẻ hơn đáng kể so với các trung tâm cung cấp dịch vụ tương tự.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0246 259 6091 – 0914 576 633 – 0384 128 833
  • Email: giupviechongdoan@gmail.com
  • Website: trungtamnguoigiupviec.com, giupviechongdoan.com

Tại sao giúp việc Hồng Doan được khách hàng tin tưởng lựa chọn?

Lý lịch nhân sự rõ ràng

Thông tin của người giúp việc được bảo mật tuyệt đối đối với khách hàng và tất cả những người hỗ trợ từ trung tâm. Trung tâm tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng về thông tin cá nhân và xác minh nhân phẩm của tất cả những người hỗ trợ gửi đến các chủ nhà, tuân thủ trách nhiệm với tiêu chuẩn làm việc một cách hoàn hảo.

Trung tâm cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, sẽ tìm kiếm và thay đổi người giúp việc cho đến khi chủ nhà tìm ra người phù hợp nhất. Nếu chủ nhà cảm thấy không hài lòng với sự phù hợp với công việc sau 3 ngày, trung tâm sẽ thực hiện việc đổi người hỗ trợ, giới hạn là 3 lựa chọn mỗi ngày.

Thành thạo công việc, máy móc

Để cung cấp nguồn nhân lực ưu tú và nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng, trung tâm thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ cho cả những người giúp việc có kinh nghiệm và những người mới bắt đầu trong ngành.

Người giúp việc tại trung tâmgiúp việc Hồng Doan trải qua quá trình đào tạo bài bản nâng cao nghiệp vụ chuyên môn tay nghề, có kiến thức đầy đủ về các thiết bị, máy móc công nghệ.
Người giúp việc tại trung tâmgiúp việc Hồng Doan trải qua quá trình đào tạo bài bản nâng cao nghiệp vụ chuyên môn tay nghề, có kiến thức đầy đủ về các thiết bị, máy móc công nghệ.

Các khóa đào tạo này thường bao gồm hướng dẫn về việc sử dụng các thiết bị điện tử thông minh tại nhà, quy tắc và hành vi cần tuân thủ, kỹ năng sơ cứu, cơ bản về chăm sóc và kỹ năng giao tiếp hiệu quả với mọi người.

Nhờ đào tạo này, khi đến với gia đình, những người giúp việc theo giờ đã trở nên rất thành thạo trong công việc của mình và có khả năng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, biết sử dụng vận hành đồ gia dụng, đồ công nghệ thông minh. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng của dịch vụ.

Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, nhân sự

Đối với Chủ nhà, trung tâm cam kết cung cấp nhân viên giúp việc phù hợp, chất lượng cao, trung thực và rõ ràng. Chủ nhà cũng được phép thay đổi người giúp việc tối đa 3 lần trong một tháng. Trung tâm sẽ hỗ trợ bạn cho đến khi bạn tìm thấy người giúp việc lý tưởng.

Còn đối với người giúp việc, trung tâm đảm bảo rằng họ được đào tạo về kỹ năng, cách tổ chức và quản lý công việc, cũng như văn hóa giao tiếp với chủ nhà. Người lao động sẽ nhận mức lương từ 5 triệu đến 9 triệu đồng, đồng thời có quyền lựa chọn các dịch vụ giúp việc nhà theo giờ mà họ muốn như dọn nhà, chăm con, hộ lý, vệ sinh văn phòng, tạp vụ… Họ có thể làm việc cả tháng hoặc chỉ một số giờ cụ thể và vẫn nhận đầy đủ tiền công.

Chi phí cạnh tranh nhất thị trường

Phí dịch vụ mà trung tâm đang áp dụng là một trong những mức thấp nhất trên thị trường, điều này được cam kết đảm bảo. Trung Tâm Giúp Việc Hồng Đoan ra đời từ tấm lòng của cô Doan, với mục tiêu cao cả là hỗ trợ cộng đồng đặc biệt là những người làm nông ở vùng quê.

Do đó, cô tự mình tham gia mọi công việc và trung tâm cũng thu phí dịch vụ với mức rất hợp lý. Gói dịch vụ này chỉ có giá 1.600.000đ đủ để bao gồm các chi phí quảng cáo, tiếp thị và cuộc gọi điện thoại.

=> Xem thêm:

Gợi ý một số trung tâm giúp việc khác

Công ty Cleanhouse

Sử dụng dịch vụ dọn nhà theo giờ tại Công ty Cleanhouse bạn hẳn sẽ được đảm bảo sự hài lòng. Bên cạnh đó, họ cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh khác như vệ sinh văn phòng, tạp vụ văn phòng, vệ sinh nhà xưởng, bệnh viện và trường học để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại Cleanhouse có chuyên môn cao và luôn thể hiện lòng nhiệt tình. Họ không chỉ tập trung vào việc vệ sinh mà còn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng. Tất cả các công việc dọn dẹp đều được tiến hành theo quy trình khoa học để tránh thiếu sót và đảm bảo mọi không gian luôn được duy trì sạch sẽ.

Công ty Giúp việc tốt

Dịch vụ Giúp Việc Tốt có một đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm và luôn xây dựng sự tin tưởng vững chắc với gia chủ. Với hơn 600 nhân viên phục vụ cả tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn ngay khi có nhu cầu.

Đội ngũ người giúp việc tại đây luôn coi trọng mỗi ca làm, tận dụng mỗi khoảnh khắc để mang lại lợi ích tối đa cho gia đình chủ nhà. Bên cạnh dịch vụ dọn nhà theo giờ, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: dọn dẹp văn phòng, giúp việc cố định, vệ sinh công nghiệp, giặt thảm, giặt sofa và nhiều hơn nữa.

Giúp việc Đại Ân

Dịch vụ giúp Việc Đại Ân là một lựa chọn về dịch vụ dọn nhà theo giờ bạn có thể cân nhắc. Phương châm hoạt động của công ty tập trung vào việc tạo ra không gian sống sạch sẽ, tươm tất và ấm cúng cho gia đình. Với sự giàu kinh nghiệm, các nhân viên tại đây cũng có khả năng chăm sóc cho người lớn tuổi, trẻ em, và bệnh nhân, mang lại sự an tâm cho khách hàng khi làm việc.

Ngoài việc dọn dẹp, họ còn có thể thực hiện các công việc như đi chợ, nấu ăn, giặt quần áo và nhiều công việc khác theo yêu cầu. Một trong những ưu điểm lớn của dịch vụ này là giá cả hợp lý do không yêu cầu bao ăn bao ở cho người làm. Tuy nhiên, dịch vụ vẫn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của khách hàng một cách tối ưu.

Giúp việc Hồng Phúc

Giúp việc Hồng Phúc với đội ngũ gồm 8.000 nhân viên có kinh nghiệm đa dạng với nhiều dịch vụ giúp việc. Công ty cam kết mang đến cho bạn những người giúp việc phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình. Nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp và luôn mang tinh thần tận tâm, hết mình với gia chủ.

Quy trình kí hợp đồng được tiến hành một cách minh bạch, nhanh chóng và hỗ trợ thời gian linh hoạt. Công ty sẽ nhanh chóng hỗ trợ bạn ngay trong ngày, không để bạn phải chờ đợi quá lâu. Tại đây, mỗi giờ thuê người giúp việc chỉ có mức giá từ 28.000đ đến 40.000đ.

Một số lưu ý khi thuê giúp việc theo giờ

Lựa chọn đơn vị tin cậy: Chọn một đơn vị cung ứng giúp việc uy tín là một quyết định quan trọng. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ chất lượng và xứng đáng với chi phí bỏ ra. Trung tâm giúp việc Hồng Doan là gợi ý số 1 cho bạn.

Một số lưu ý khi thuê giúp việc theo giờ bạn nên biết.
Một số lưu ý khi thuê giúp việc theo giờ bạn nên biết.

Khi quyết định thuê người giúp việc theo giờ, có một số điều quan trọng mà bạn cần lưu ý để đảm bảo quy trình thuê mướn diễn ra thuận lợi và hiệu quả:

Xác định nhu cầu cụ thể: Đầu tiên, hãy xác định rõ ràng những công việc cần thực hiện. Bạn cần người giúp việc làm những công việc gì? Là dọn dẹp, nấu ăn, chăm sóc người già hay các công việc khác?

Thỏa thuận về mức lương: Trước khi bắt đầu, hãy thảo luận rõ ràng về mức lương, phương thức thanh toán và bất kỳ khoản phụ cấp nào khác. Điều này giúp tránh hiểu lầm hoặc tranh chấp về tiền công sau này.

Thiết lập lịch trình làm việc: Xác định rõ ràng thời gian và ngày làm việc của người giúp việc. Điều này giúp đảm bảo sự linh hoạt và tiện lợi cho cả hai bên.

Tôn trọng và đánh giá công việc: Luôn tôn trọng và đánh giá nhìn nhận công sức của người giúp việc. Điều này thúc đẩy một môi trường làm việc tích cực và hợp tác lâu dài.

Trung Tâm Giúp Việc Hồng Đoan là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tìm đến khi không biết thuê giúp việc theo giờ ở đâu uy tín chất lượng. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những kinh nghiệm hữu ích khi tới trung tâm để tìm người giúp việc và sẽ tìm kiếm được người giúp việc phù hợp với yêu cầu của gia đình.

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)