Giúp việc theo giờ Times City thuê ở đâu uy tín, chi phí hợp lý?

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Times City là một trong những khu đô thị quy mô tập trung đông dân cư tại Hà Nội. Nhu cầu thuê giúp việc theo giờ Times City luôn hiện hữu và ngày càng gia tăng. Làm việc trong một khu đô thị hiện đại, tiện nghi là mong muốn có nhiều người. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về dịch vụ giúp việc theo giờ tại Times City để tham khảo thêm.

Trung tâm giúp việc Hồng Doan cho thuê giúp việc theo giờ tại Times City nhanh chóng – chuyên nghiệp – Hiệu quả – Uy tín. Trung tâm tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc đa dạng – chất lượng số 1 tại Hà Nội. Khách hàng có nhu cầu thuê giúp việc hoặc tìm việc có thể tìm hiểu thông tin qua website, liên hệ hotline 02462596091 * 091 457 6633 * 0384.12.8833 hoặc tới địa chỉ số 18, lô 4B, đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

>> Xem thêm:

Times City ở đâu?

Khu đô thị Times City tọa lạc tại số 458 đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những khu đô thị quy mô, đồ sộ, đông dân với hệ sinh thái hoàn thiện, như một thành phố thu nhỏ tại Hà Nội.

Hiện nay, Times City có hàng chục tòa chung cư với hơn 12,000 căn hộ. Khu đô thị này cung cấp nhà ở, dịch vụ, tiện ích, vui chơi – mua sắm cho hàng trăm ngàn người. Đây là nơi sinh sống của các gia đình từ trẻ tới già, từ mức thu nhập tầm trung đến thu nhập cao tại thủ đô Hà Nội.

Với mức sống cao, lối sống hiện đại, nhu cầu thuê người giúp việc tại Times City cao và đa dạng. Giúp việc chủ yếu làm việc trong những căn chung cư, diện tích hạn chế nên chủ yếu là hình thức giúp việc theo giờ. Vậy giúp việc theo giờ Times City có yêu cầu như thế nào? thông tin cụ thể ra sao? Bạn có thể tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết.

Times City - KĐT lớn với nhu cầu thuê giúp việc cao
Times City – KĐT lớn với nhu cầu thuê giúp việc cao

Nhu cầu thuê giúp việc theo giờ Times City tăng cao

Như đã đề cập ở trên, Times City là khu đô thị lớn, hiện đại, tập trung đông dân cư. Vì vậy, nhu cầu thuê giúp việc ở đây chắc chắn sẽ cao. Cư dân Times City có bộ phận lớn là trí thức, các gia đình đều đi làm. Vì vậy, họ không có nhiều thời gian dành cho gia đình.

Cùng với đó, các căn hộ chung cư diện tích nhỏ, không có không gian riêng cho người giúp việc ở lại. Hoặc đơn giản là ngày nay mọi người mong muốn nhiều hơn ở sự riêng tư. Chính vì vậy mà giúp việc theo giờ trở thành lựa chọn phù hợp cho các hộ gia đình đang sinh sống tại đây.

Nhu cầu thuê giúp việc theo giờ Times City gia tăng theo thời gian cùng với sự phát triển dân cư tại khu đô thị này. Thậm chí, những người trẻ sống một mình tại đây cũng có nhu cầu thuê dịch vụ giúp việc theo giờ để có nhiều thời gian tập trung phát triển sự nghiệp và bản thân.

Yêu cầu với người giúp việc theo giờ Times City

Hiện nay, giúp việc là công việc ngày càng phổ biến và thịnh hành. Không có sự phân biệt hay đánh giá thấp đối với người giúp việc. Trái lại, giúp việc trở thành giải pháp nhiều gia đình tìm đến trong cuộc sống bận rộn. Mặc dù làm bất cứ công việc nào, chỉ cần bạn có lòng kiên trì, trách nhiệm, chăm chỉ, hoàn thành tốt thì đều sẽ nhận được đãi ngộ xứng đáng. Đối với người giúp việc cũng vậy.

Đối với người giúp việc bất kể loại hình nào cũng có một số yêu cầu nhất định. Dưới đây là một số tiêu chí cần có của người giúp việc theo giờ Times City bạn có thể tham khảo.

Lý lịch trong sạch

Vấn đề đầu tiên mà nhiều gia chủ quan tâm có lẽ chính là lý lịch của người giúp việc. Người giúp việc theo giờ cũng là người chăm chút cho căn nhà và thành viên trong gia đình. Vì vậy, người giúp việc cần có lý lịch rõ ràng, trong sạch. Thông thường, tiêu chí lựa chọn của gia chủ sẽ là người giúp việc không có tiền án tiền sự, vi phạm pháp luật,… Một số gia đình sẽ hỏi về những công việc mà người giúp việc từng làm qua để đánh giá khía cạnh này.

Kỹ năng làm việc tốt, chuyên nghiệp

Times City được coi là một trong những khu đô thị có mức sống cao tại Hà Nội. Nơi đây như một thành phố thu nhỏ với tổ hợp căn hộ – trung tâm mua sắm – siêu thị – ăn uống – trường học – bệnh viện – vui chơi,… Toàn bộ tiện ích đều có thể tìm thấy trong khu đô thị này. Vì vậy mà yêu cầu về người giúp việc tại Times City cũng không hề thấp.

Cư dân tại đây thường có nhu cầu về người giúp việc chuyên nghiệp, biết việc. Người giúp việc theo giờ Times City cũng cần có kỹ năng sử dụng các thiết bị gia dụng. Trong đó bao gồm các thiết bị hiện đại, cao cấp. Người giúp việc phải là những người gọn gàng, sạch sẽ. Khi đó mới có thể đảm bảo giúp gia chủ sắp xếp một tổ ấm gọn gàng.

Về phong thái làm việc, người giúp việc theo giờ làm việc tại KĐT Times City cần có tác phong nhanh nhẹn, đúng giờ. Đúng giờ là tiêu chí quan trọng bởi giúp việc theo giờ cần đảm bảo thời gian. Gia chủ cũng sẽ thích người giúp việc đến đúng giờ và hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

Phẩm chất đạo đức tốt

Một yếu tố không thể thiếu đối với người giúp việc theo giờ Times City chính là đạo đức. Bất kỳ nghề nghiệp nào cũng cần đạo đức tốt. Người giúp việc cần có sự trung thực, tận tâm trong công việc. Làm việc chăm chỉ, tận tình, biết lắng nghe gia chủ, biết cách xây dựng, thay đổi để nâng cao hiệu quả công việc sẽ nâng cao giá trị của người giúp việc.

Sức khỏe tốt

Sức khỏe cũng là tiêu chí quan trọng. Người giúp việc theo giờ mặc dù có thời gian làm việc ngắn nhưng cũng cần có sức khỏe tốt, sự dẻo dai. Đặc biệt, người giúp việc không được mắc các bệnh truyền nhiễm.

Giúp việc theo giờ Times City làm những công việc gì?

Dưới đây là một số công việc mà giúp việc theo giờ Times City cần làm. Ngoài ra, công việc cụ thể của người giúp việc sẽ được thỏa thuận trực tiếp với gia chủ:

  • Dọn dẹp, sắp xếp nhà cửa.
  • Thực hiện công tác vệ sinh.
  • Đi chợ, nấu ăn.
  • Chăm sóc vườn, cây cối, thú cưng.
  • Chăm sóc người già.
  • Chăm sóc trẻ em.
  • Đón trẻ đi học.
  • Giặt giũ quần áo.

Thuê giúp việc theo giờ Times City giá bao nhiêu?

Giá thuê giúp việc theo giờ Times City nhìn chung sẽ theo giá thị trường. Giúp việc theo giờ là loại hình giúp việc ngày càng được ưa chuộng hiện nay. Chi phí thuê giúp việc theo giờ so với công việc chân tay khác theo giờ thường cao hơn. Để thuê người giúp việc theo giờ, gia chủ thường phải trả mức chi phí như sau:

  • Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ thông thường: 35.000 đến 55.000vnđ /1h
  • Dịch vụ chăm sóc em bé theo giờ: 40.000 đến 50.000vnđ /1h
  • Dịch vụ chăm sóc người già theo giờ: 40.000đ đến 55.000vnđ/1h
  • Giúp việc nấu ăn theo giờ: 30.000 đến 40.000vnđ/h
  • Tạp vụ văn phòng theo giờ: 30.000 đến 40.000vnđ /1h

Ngoài một số công việc trên, một số loại hình đặc thù như giúp việc theo giờ cho người nước ngoài, chăm sóc người bệnh đòi hỏi kỹ năng nhiều hơn sẽ có chi phí cao hơn.

Thuê giúp việc theo giờ Times City ở đâu?

Hiện nay, có nhiều kênh giúp bạn tìm thuê người giúp việc. Có thể là qua người quen giới thiệu, qua hội nhóm mạng xã hội – diễn đàn việc làm. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tìm kiếm  người giúp việc có kỹ năng tốt thì nhiều khách  hàng lựa chọn gửi gắm các trung tâm giúp việc chuyên nghiệp.

Trung tâm giúp việc Hồng Doan - Địa chỉ cho thuê giúp việc theo giờ Times City uy tín tại Hà Nội
Trung tâm giúp việc Hồng Doan – Địa chỉ cho thuê giúp việc theo giờ Times City uy tín tại Hà Nội

Giữa rất nhiều trung tâm giúp việc tại Hà Nội, giúp việc Hồng Doan trong hơn 10 năm hoạt động đã khẳng định chất lượng và vị thế hàng đầu. Nhắc đến địa chỉ cho thuê giúp việc nhanh – rẻ – uy tín và tận tâm thì chắc chắn không thể bỏ qua trung tâm giúp việc Hồng Doan.

Được thành lập năm 2013, giúp việc Hồng Doan đã giúp hàng ngàn người lao động tìm kiếm việc làm. Đồng thời, giải quyết nhu cầu thuê giúp việc chuyên nghiệp của hàng ngàn gia đình Việt. Dưới đây là một số lí do  bạn nên thuê giúp việc theo giờ Times City tại giúp việc Hồng Doan chứ không phải bất cứ trung tâm nào khác.

  • Đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng được chọn người giúp việc, đổi người giúp việc miễn phí. Khách  hàng được hoàn tiền nếu không đạt được mục đích thuê người giúp việc.
  • Người giúp việc được tuyển chọn kỹ lưỡng, có phẩm chất tốt, sức khỏe tốt, lí lịch trong sạch. Người giúp việc phải trải qua chương trình đào tạo, đảm bảo có kỹ năng làm việc tốt.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, tư vấn thật, đem đến cho khách hàng giải pháp thuê người giúp việc phù hợp nhất.
  • Lương chi trả cho người lao động tùy thuộc vào việc thống nhất giữa bạn và người giúp việc.
  • Trung tâm cung ứng người giúp việc với mức phí hợp lí. Không thu bất kỳ loại chi phí phát sinh vô căn cứ nào.
  • Dịch vụ chất lượng, hợp đồng minh bạch, rõ ràng.
  • Trung tâm giúp việc Hồng Doan là đơn vị chuyên nghiệp với 10 năm hoạt động. Dịch vụ của giúp việc Hồng Doan đã được kiểm chứng và được VTV, QPAN và nhiều kênh truyền hình nổi tiếng đưa tin.

Dành cho người giúp việc: Đăng ký làm giúp việc ở đâu uy tín?

Nếu bạn là người lao động, đang muốn làm nghề giúp việc. Nếu bạn muốn tìm một trung tâm uy tín để được đào tạo và kết nối việc làm thì cũng hãy đến với giúp việc Hồng Doan. Trong 10 năm qua, trung tâm đã giúp hàng ngàn lao động Việt tìm được việc làm với thu nhập ổn định.

Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG TRUNG TÂM GIÚP VIỆC HỒNG DOAN

Địa chỉ: P101, Số 18, Lô 4B, đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 091 457 6633 * 0384.12.8833

Email: giupviechoangdoan@gmail.com

Website: giupviechongdoan.com

Trên đây là thông tin về giúp việc theo giờ Times City và dịch vụ giúp việc theo giờ tại Hà Nội của trung tâm giúp việc Hồng Doan. Hi vọng bài viết đã mang lại cho bạn đọc thông tin hữu ích. Đừng quên theo dõi trang để cập nhật thêm thông tin về dịch vụ giúp việc nhà, tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp bạn nhé.

Bình luận Facebook
5/5 - (2 votes)