Cho thuê giúp việc theo giờ cho người nước ngoài uy tín hàng đầu tại giúp việc Hồng Doan

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Giúp việc cho người nước ngoài bên cạnh kỹ năng, thái độ làm việc thì trình độ ngoại ngữ và sự am hiểu về văn hóa là yêu cầu quan trọng. Trong nhiều năm trở lại đây, nhu cầu thuê giúp việc theo giờ cho người nước ngoài ngày càng gia tăng. Bạn đang có nhu cầu tìm việc hay thuê giúp việc cho người nước ngoài? Vậy hãy tham khảo bài dưới dưới đây của trung tâm giúp việc Hồng Doan nhé.

Giúp việc Hồng Doan là trung tâm giúp việc uy tín hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Trung tâm tự tin cung cấp giúp việc theo giờ cho người nước ngoài nhanh chóng – chất lượng – uy tín với mức giá hợp lý nhất. Bạn đọc đang có nhu cầu thuê giúp việc có thể tìm hiểu thêm thông tin qua trang web Giúp việc Hồng Doan, hotline 02462596091 * 091 457 6633 * 0384.12.8833 hoặc tới trực tiếp địa chỉ số 18, lô 4B, đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

Nhu cầu thuê giúp việc theo giờ cho người nước ngoài hiện nay

Hiện nay, nhu cầu thuê giúp việc theo giờ cho người nước ngoài ngày càng tăng cao. Điều này có thể được thấy qua việc người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam cần người giúp việc có kiến thức tiếng Anh hoặc ngôn ngữ mà họ sử dụng. Lịch trình làm việc của người nước ngoài ở Việt Nam thường khá bận rộn. Việc thuê giúp việc theo giờ giúp họ tiết kiệm thời gian và tập trung vào công việc chính. Đồng thời, họ cũng muốn tìm kiếm một người quen thuộc với đời sống, văn hóa trong nước để có thể hỗ trợ mình tốt nhất trong cuộc sống sinh hoạt.

Người nước ngoài đến Việt Nam làm việc nhiều khiến nhu cầu thuê giúp việc tăng cao
Người nước ngoài đến Việt Nam làm việc nhiều khiến nhu cầu thuê giúp việc tăng cao

Bởi vậy mà việc thuê giúp việc cho người nước ngoài đòi hỏi những yêu cầu cao hơn. Khi thuê giúp việc theo giờ cho người nước ngoài, cần lưu ý việc tìm hiểu về quy định pháp lý và đảm bảo rằng người giúp việc có giấy tờ hợp lệ và đủ điều kiện để làm việc theo quy định của pháp luật. Người giúp việc cần có kỹ năng làm việc tốt, trung thực và vốn ngoại ngữ nhất định. Người nước ngoài làm việc rất thẳng thắn và sòng phẳng, vì vậy khi thuê người giúp việc cần trao đổi kỹ về các yêu cầu công việc cụ thể. Từ đó đảm bảo thông tin công việc và thanh toán được thực hiện một cách rõ ràng và minh bạch.

Các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh,…. các trung tập công nghiệp tập trung nhiều người nước ngoài thường có nhu cầu tìm kiếm người giúp việc cao. Để tìm người giúp việc theo giờ cho người nước ngoài, có thể sử dụng các dịch vụ trực tuyến hoặc thông qua trung tâm giới thiệu lao động chính thức. Qua đó, người nước ngoài có thể tìm được người giúp việc phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của mình.

Yêu cầu đối với giúp việc cho người nước ngoài

Làm giúp việc theo giờ cho người nước ngoài sẽ đem lại mức thu nhập cao hơn so với giúp việc cho người Việt Nam. Cùng với đó là những yêu cầu trong công việc.Việc tuyển chọn người giúp việc đầu vào cho người nước ngoài cũng có những tiêu chí chặt chẽ hơn. Dưới đây là một số thông tin bạn đọc có thể tham khảo.

Ngoại ngữ

Đối với người giúp việc cho người nước ngoài, biết ngoại ngữ là một yếu tố quan trọng. Người giúp việc không cần quá thông thạo, nhưng cần biết giao tiếp cơ bản. Đặc biệt là các câu giao tiếp trong công việc thường ngày.

Ngoại ngữ yêu cầu với người giúp việc thường là Tiếng Anh, hoặc ngôn ngữ mẹ đẻ khác theo yêu cầu của người thuê giúp việc. Người nước ngoài muốn thuê giúp việc biết tiếng. Nếu bạn có vốn ngoại ngữ, bạn có khả năng tìm công việc giúp việc cho người nước ngoài. Công việc này đem lại cơ hội tiếp xúc với công dân từ quốc gia khác, nền văn hóa khác. Đồng thời, đem lại mức thu nhập đáng mơ ước.

Kỹ năng làm việc

Người giúp việc theo giờ cho người nước ngoài bên cạnh ngoại ngữ thì kỹ năng làm việc là một yêu cầu quan trọng. Người giúp việc cần có kỹ năng sắp xếp thời gian để hoàn thành tốt các công việc trong một khoảng thời gian nhất định. Các kỹ năng cần có với một người giúp việc cơ bản bao gồm kỹ năng dọn dẹp – sắp xếp nhà cửa, kỹ năng nấu nướng, chăm sóc người già – trẻ nhỏ, kỹ năng sử dụng các thiết bị điện gia dụng,….

Kỹ năng làm việc là yêu cầu quan trọng đối với giúp việc theo giờ cho người nước ngoài
Kỹ năng làm việc là yêu cầu quan trọng đối với giúp việc theo giờ cho người nước ngoài

Thái độ làm việc

Thái độ làm việc có vai trò quan trọng. Người nước ngoài thường có yêu cầu cao trong công việc. Người giúp việc phải có thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tình. Sự trung thực là yếu tố quan trọng trong công việc giúp người giúp việc được tin tưởng  và được đãi ngộ tốt.

Sức khỏe

Để hoàn thành tốt được công việc giúp việc theo giờ cho người nước ngoài thì người giúp việc cần có sức khỏe tốt. Qua trung tâm giúp việc Hồng Doan, bên cạnh việc được đào tạo bài bản, người giúp việc cũng được kiểm tra sức khỏe,

Sức khỏe đảm bảo, đặc biệt không mắc các bệnh có thể lây nhiễm là yêu cầu cơ bản đối với một người giúp việc nói chung. Cũng như đối với công việc giúp việc cho người nước ngoài.

Giúp việc theo giờ cho người nước ngoài làm những gì?

Khi giúp việc theo giờ cho người nước ngoài, người giúp việc sẽ thực hiện các công việc sau:

  • Dọn dẹp, sắp xếp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
  • Tiếp nhận ngân sách, đi chợ, nấu ăn hàng ngày theo yêu cầu của gia chủ. Gia chủ có thể lên thực đơn từng ngày đưa cho người giúp việc hoặc để người giúp việc chủ động lên thực đơn.
  • Chăm sóc vườn tược, thú cưng (nếu có).
  • Chăm sóc con nhỏ của người nước ngoài.
  • Chăm sóc người già.
  • Hỗ trợ gia đình mua sắm các vật dùng, đồ dùng cần thiết.
  • Hỗ trợ gia chủ thực hiện các công việc hành chính như gọi điện thoại, gửi email, làm giấy tờ, hoặc các công việc khác theo yêu cầu.
  • Một số người giúp việc có thể kiêm công việc giáo viên dạy Tiếng Việt cho người nước ngoài.

Trên đây là một số công việc cơ bản của giúp việc cho người nước ngoài. Với từng gia đình, công việc cụ thể sẽ thay đổi phụ thuộc vào thỏa thuận giữa gia chủ và người giúp việc.

Người giúp việc sẽ thực hiện các công việc theo thỏa thuận với gia chủ
Người giúp việc sẽ thực hiện các công việc theo thỏa thuận với gia chủ

Chi phí thuê giúp việc theo giờ cho người nước ngoài

Vậy chi phí thuê giúp việc theo giờ cho người nước ngoài bao nhiêu? Đây sẽ là thông tin tham khảo cần thiết nếu bạn đang cần thuê giúp việc cho ông chủ, đồng nghiệp hay người thân là người nước ngoài tại Việt Nam.

Thông thường, thuê giúp việc cho người nước ngoài qua trung tâm là lựa chọn hàng đầu. Khi đó, chi phí thuê giúp việc sẽ bao gồm phí dịch vụ phải trả cho trung tâm, cùng với tiền lương cần trả hàng tháng cho người giúp việc.

Rất khó để đưa ra một mức lương cụ thể cho công việc giúp việc cho người nước ngoài. Bởi mức lương sẽ do người giúp việc và gia chủ thỏa thuận. Chi phí cụ thể phải trả cho người giúp việc phụ thuộc vào  nhiều yếu tố như thời gian làm việc, khối lượng công việc, mức độ yêu cầu của công việc, điều kiện của gia chủ và nguyện vọng của người giúp việc. Sau khi thỏa thuận về công việc, giữa 2 bên sẽ đi đến thống nhất mức lương cụ thể. Những công việc cơ bản như dọn dẹp nhà cửa sẽ thu nhập ít hơn những công việc yêu cầu cao như chăm sóc trẻ em, người già, nấu ăn chuyên nghiệp, trợ lý hành chính.

Nhìn chung, mức lương giúp việc cho người nước ngoài cao hơn mức lương giúp việc thông thường. Kèm theo đó là yêu cầu và áp lực công việc cũng cao hơn. Vì vậy, các trung tâm cung ứng giúp việc chuyên nghiệp hiện nay đều có các chương trình đào tạo giúp việc chuyên nghiệp, đảm bảo người giúp việc có đầy đủ kỹ năng, đáp ứng tốt yêu cầu công việc.

>> Xem thêm:

Thuê giúp việc theo giờ cho người nước ngoài ở đâu?

Dù tiêu chí khác nhưng thuê giúp việc theo giờ cho người nước ngoài cũng không quá khó. Hiện nay, mọi người có thể dễ dàng tìm thuê người giúp việc qua người quen giới thiệu, qua các trang web, mạng xã hội, các diễn đàn việc làm.

Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian tìm kiếm, chọn lọc ứng viên. Đồng thời, thuê được người giúp việc có kỹ năng, thái độ tốt, có sự cam kết thì đa số mọi người lựa chọn thuê người giúp việc theo giờ cho người nước ngoài qua các trung tâm giúp việc chuyên nghiệp.

Hiện nay, trung tâm giúp việc Hồng Doan là cầu nối uy tín, cung cấp các gói dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao hàng đầu tại Hà Nội. Trung tâm cung cấp dịch vụ giúp việc đa dạng, phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng đối tượng khách hàng khác nhau. Chi phí dịch vụ hợp lí, chất lượng dịch vụ được đánh giá là chuyên nghiệp, chỉn chu và tận tâm.

Trung tâm giúp việc Hồng Doan - Địa chỉ cho thuê giúp việc theo giờ cho người nước ngoài uy tín tại Hà Nội
Trung tâm giúp việc Hồng Doan – Địa chỉ cho thuê giúp việc theo giờ cho người nước ngoài uy tín tại Hà Nội

Về trung tâm giúp việc Hồng Doan, trung tâm được thành lập từ năm 2013. Người sáng lập là bà Nguyễn Thị Hồng Doan – người con của quê hương Hải Dương. Xuất thân từ làng quê, bà Nguyễn Thị Hồng Doan thấu hiểu nỗi vất vả, cơ cực của người nông dân. Lập ra trung tâm giúp việc Hồng Doan, bà mong muốn kết nối, giúp những người nông dân quanh năm bán mặt cho đất, bán lưng cho trời có công việc ổn định với thu nhập tốt hơn.

Mục đích hoạt động của trung tâm giúp việc Hồng Doan mang tính nhân văn cao, Vì vậy, mỗi con người tại trung tâm luôn làm việc bằng trách nhiệm, sự tận tình, tận tâm. Trải qua 10 năm hoạt động, trung tâm giúp việc Hồng Doan không chỉ mang lại việc làm cho hàng ngàn người giúp việc mà còn giải quyết được nhu cầu thuê người giúp việc chất lượng của hàng ngàn gia đình Việt. Dịch vụ cho thuê giúp việc theo giờ cho người nước ngoài cũng được trung tâm chú trọng, đầu tư về chất lượng nguồn nhân lực.

Giúp việc Hồng Doan – giúp việc theo giờ cho người nước ngoài chuyên nghiệp

Để có được sự tin tưởng của khách hàng và chỗ đứng trên thị trường lao động giúp việc như hiện nay là cả một quá trình xây dựng thương hiệu của trung tâm giúp việc Hồng Doan. Dưới đây là một số lí do khiến khách hàng tin tưởng dịch vụ của trung tâm:

  • Giúp việc Hồng Doan luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu: Gia chủ liên hệ tới trung tâm được nắm bắt nhu cầu, tư vấn tận tình, thật tâm. Người giúp việc được bàn giao tận nhà. Khách hàng cũng được lựa chọn người giúp việc. Bạn có quyền đổi tới 3 người giúp việc hoàn toàn miễn phí trong thời gian 1 tháng. Công ty chỉ thu chi phí dịch vụ 1 lần. Lương do gia chủ và người giúp việc thỏa thuận. Trung tâm sẽ hoàn tiền theo hợp đồng nếu khách hàng không đạt được mục đích thuê người giúp việc.
  • Trung tâm uy tín, hoạt động đã 10 năm. Giúp việc Hồng Doan được khách hàng tin tưởng, được nhiều kênh thông tin chính thống uy tín như VTV, ,QPVN,… đưa tin. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tầm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Bạn đang cần thuê giúp việc theo giờ cho người nước ngoài? Đội ngũ người giúp việc ở trung tâm đều có lí lịch rõ ràng, được chính quyền địa phương xác nhận. Người giúp việc được đào tạo bài bản, có những kỹ năng và phẩm chất cần thiết phục vụ cho công việc.
  • Chi phí hợp lý, phải chăng.
  • Chính sách hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả.
  • Có hợp đồng dịch vụ minh bạch, rõ ràng.
  • Dịch vụ đa dạng: Bên cạnh dịch vụ giúp việc cho người nước ngoài, giúp việc Hồng Doan cung cấp đa dạng các dịch giúp việc khác đáp ứng nhu cầu cụ thể của nhiều đối tượng khách hàng. Một số dịch vụ như giúp việc ở lại, giúp việc gia đình theo giờ, giúp việc theo giờ chung cư, giúp việc chăm trẻ giờ hành chính, giúp việc chăm sóc người già, giúp việc văn phòng, giúp việc Tết,…
Một buổi đào tạo người giúp việc tại trung tâm giúp việc Hồng Doan
Một buổi đào tạo người giúp việc tại trung tâm giúp việc Hồng Doan

Khách hàng quan tâm dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp – nhanh chóng – hiệu quả có thể liên hệ theo địa chỉ:

TRUNG TÂM GIÚP VIỆC HỒNG DOAN

Cung cấp người giúp việc nhà cho người nước ngoài

Địa chỉ: P101, Số 18, lô 4B, Đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT liên hệ : 091 457 6633 * 0384.12.8833

Email: giupviechongdoan@gmail.com

Web: giupviechongdoan.com

Người giúp việc cho người nước ngoài có thể gặp phải những khó khăn gì?

Thấu hiểu người giúp việc giúp cho quá trình làm việc thuận lợi và dễ dàng hơn. Dưới đây là thông tin hữu ích về một số khó khăn trong quá trình giúp việc cho người nước ngoài. Cả người thuê giúp việc cũng như người giúp việc đều nên tham khảo:

  • Bất đồng ngôn ngữ: Mặc dù người giúp việc cho người nước ngoài cũng được đào tạo về ngôn ngữ giao tiếp cơ bản, không thể phủ nhận rào cản ngôn ngữ vẫn còn tồn tại trong công việc. Tuy nhiên, đối với giúp việc theo giờ thì ngôn ngữ đôi khi không quan trọng bằng kỹ năng và thái độ làm việc.
  • Người giúp việc chưa có kinh nghiệm làm việc với người nước ngoài sẽ gặp khó khăn trong giai đoạn đầu, cần có thời gian để thích nghi với môi trường làm việc.
  • Khác biệt văn hóa: Đến từ các quốc gia khác nhau nên tồn tại sự khác biệt văn hóa là điều đương nhiên. Do đó, người giúp việc cần có sự tìm hiểu nhất định về văn hóa của quốc gia đó, họ có kiêng kị gì không. Từ đó hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Trên đây là một số thông tin về giúp việc theo giờ cho người nước ngoài và thông tin dịch vụ tại giúp việc Hồng Doan. Hi vọng bài viết hữu ích này đã giải đáp được thắc mắc của quý khách hàng về dịch vụ thuê giúp việc cho người nước ngoài hiện nay.

Bình luận Facebook
5/5 - (2 votes)