Lưu ý: Trung tâm giúp việc Hồng Doan cảnh báo

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

LƯU Ý: TRUNG TÂM GIÚP VIỆC HỒNG DOAN CẢNH BÁO

Hiện nay các trung tâm giúp việc tại Hà Nội mọc lên như nấm. Nhưng những trung tâm làm ăn uy tín chất lượng thì rất ít, trong khi các trung tâm lừa đảo, làm ăn bất chính thì rất nhiều. Nay trung tâm giúp việc Hồng Doan cảnh báo đến các quý khách và các chị em đi làm giúp việc được biết.

1. Chúng ăn cắp thông tin khách hàng của Hồng Doan từ nhà mạng để chèo kéo và lừa đảo người giúp việc và khách hàng

2. Đối với khách hàng thì chúng đưa người qua quéo vài người là trừ hết phí của khách hàng, không trả lại phí

3. Đối với người đi làm giúp việc, chúng lừa đảo bằng cách không cho lựa chọn công việc phù hợp. Có những người đi làm cả tháng nhưng bị chúng giữ lương không trả, đồng thời giữ chứng minh thư không cho ra khỏi trung tâm.

Tham khảo:

4. Các cò xe chèo kéo người lao động, chèo kéo chị em, dụ dỗ chị em bằng lời đường mật. Sau đó chúng bán chị em cho các trung tâm làm ăn lừa đảo để trục lợi và để mặc chị em ở đó. Chị em muốn thoát ra cũng rất khó.

5. Nếu chị em nào đã alo cho trung tâm giúp việc Hồng Doan mà lại nhận được cuộc gọi của trung tâm khác, thì đó là trung tâm lừa đảo, ăn cắp thông tin của Hồng Doan từ nhà mạng.

6. Các khách hàng cũng vậy, nếu sau khi liên hệ với Hồng Doan mà lại nhận được cuộc gọi từ các trung tâm khác, thì đó là lừa đảo, chúng đã ăn cắp thông tin của Hồng Doan từ nhà mạng.

7. Địa chỉ duy nhất của trung tâm Hồng Doan là nhà số 1, lô 4E, đường Trung Yên 10B, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Nếu chúng đưa đến địa chỉ khác thì đó không phải là trung tâm Hồng Doan.

8. Chị em đi làm giúp việc cần liên hệ với trung tâm Hồng Doan để được hướng dẫn và đặt xe Grap, Go Việt hoàn toàn miễn phí. Trung tâm giúp việc Hồng Doan xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng cũng như các chị em đi làm giúp việc đã tin tưởng dịch vụ của giúp việc Hồng Doan. Kính chúc quý khách và các chị em 1 năm mới Sức khỏe, Bình An, An khang và Thịnh Vượng!

Xem thêm:

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0914576633 * 0384128833

Địa chỉ: số 1, lô 4E, đường Trung Yên 10B, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://giupviechongdoan.com/

 

Bạn đang xem bài: Lưu ý: Trung tâm giúp việc Hồng Doan cảnh báo

Bình luận Facebook
4.8/5 - (6 votes)