Giúp việc Hồng Doan đăng ký bảo hiểm thân thể cho người giúp việc

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Ngoài đảm bảo những quyền lợi dành cho người giúp việc, khi đăng ký đi giúp việc tại Trung tâm Giúp việc Hồng Doan người lao động sẽ được tặng một thẻ bảo hiểm thân thể trị giá từ 20-100 triệu đồng có thời hạn 1 năm.

Trung tâm Giúp việc Hồng Doan là trung tâm đào tạo và cung cấp Người giúp việc chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội với phương châm hoạt động uy tín, chất lượng và nhanh chóng. Bên cạnh đáp ứng tối đa những lợi ích dành cho gia chủ, Giúp việc Hồng Doan luôn chú trọng những quyền lợi tốt nhất cho người đi giúp việc.

Trung tâm Giúp việc Hồng Doan tặng bảo hiểm thân thể cho người lao động
Trung tâm Giúp việc Hồng Doan tặng bảo hiểm thân thể cho người lao động

Thấu hiểu những âu lo của người lao động đặc biệt là những chị em chấp nhận “hi sinh” xa gia đình đi giúp việc, Giúp việc Hồng Doan tặng mỗi chị em một bảo hiểm thân thể trị giá từ 20 – 100 triệu đồng. Thẻ bảo hiểm có thời hạn 1 năm kể từ ngày nhận thẻ. Bảo hiểm thân thể của tổng công ty dầu khí PVI. Với thẻ bảo hiểm này, chị em có thể yên tâm đi làm việc, hỗ trợ chi trả nếu bản thân gặp sự cố về sức khỏe khi phải điều trị tại bệnh viện.

Thẻ bảo hiểm có thời hạn 1 năm và trị giá 20-100 triệu đồng
Thẻ bảo hiểm có thời hạn 1 năm và trị giá 20-100 triệu đồng

Trung tâm Giúp việc Hồng Doan luôn đặt lợi ích của người giúp việc lên trên lợi ích của trung tâm. Khi đăng kí đi giúp việc tại trung tâm chị em hoàn toàn yên tâm, bởi Giúp việc Hồng Doan đã thành lập được 10 năm với dày dặn kinh nghiệm, luôn cố gắng tìm được việc phù hợp nhất với chị em. Không chỉ thế, trung tâm luôn tạo điều kiện tốt nhất để chị em được hưởng quyền lợi một cách tối đa. Người giúp việc tuyệt đối sẽ KHÔNG PHẢI đóng bất kỳ khoản phí nào cho bất kỳ ai. Trung tâm sẽ không giữ chứng minh thư hay bất kỳ giấy tờ tùy thân nào khác. Khi đến với Giúp việc Hồng Doan, người lao động còn được đào tạo thêm tại trung tâm cho đến khi giỏi việc, trở thành người giúp việc chuyên nghiệp, yêu nghề.

Giúp việc Hồng Doan luôn đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng
Giúp việc Hồng Doan luôn đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng

Hãy đến với Trung Tâm Giúp Việc Hồng Doan để tìm được công việc tốt nhất!!!

Hãy đến với Trung Tâm Giúp Việc Hồng Doan vì 1 thế giới tốt đẹp hơn!!!

Trung tâm Giúp việc Hồng Doan

Địa chỉ: P101, Số 18, Lô 4B, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: Cô Doan 0914.57.6633 * 0384128833

Email: giupviechongdoan@gmail.com

Website: http://trungtamnguoigiupviec.com/ – https://giupviechongdoan.com/

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)