Giúp việc chuyên nghiệp – Không còn là cổ tích

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Tìm người giúp việc tận tâm chuyên nghiệp luôn là vấn đề đau đáu của hàng nghìn gia đình sống tại các thành phố lớn hiện nay. Đặc biệt là mỗi dịp năm hết Tết đến. Đây có lẽ là khoảng thời gian xáo trộn nhất trong năm, khiến Tết không trọn vẹn.

Giúp việc Hồng Doan - Trung tâm giúp việc chuyên nghiệp, uy tín đã được khẳng định
Giúp việc Hồng Doan – Trung tâm giúp việc chuyên nghiệp, uy tín đã được khẳng định trên thị trường

 

Như chúng ta đã biết, theo truyền thống của nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Từ xa xưa người giúp việc tại mỗi gia đình hay đại gia đình luôn là người được gia chủ tin tưởng trao quyền, trao tay hòm chìa khóa. Họ sở hữu những phẩm chất tốt, chân thành, trung thực và làm việc hết lòng vì gia chủ. Họ trở thành một người quản gia thực sự với vai trò sắp xếp công việc trong gia đình, chăm lo sức khỏe, từng bữa ăn giấc ngủ cho mỗi thành viên. Họ gần gũi gắn bó và sống tình cảm như người thân ruột thịt mang đến sự yên tâm, an vui, thuận hòa cho mỗi gia đình.

Còn ngày nay, khi chúng ta vào Google và gõ từ khóa “tìm giúp việc” sẽ thấy hiển thị hàng loạt những tin bài chia sẻ về nỗi khổ tâm, sự mất niềm tin của nhiều gia đình từ người giúp việc. Khó khăn nhất là những khi đang tất bật lo toan bên lề Tết đến thì giúp việc bỏ đi hoặc nỗi “ấm ức” của các gia chủ sau Tết mà người giúp việc “mời” mãi không trở lại.

Nguyên nhân dẫn đến thực trạng nêu trên thường xuất phát từ hai phía. Phần lớn người giúp việc cho rằng họ chưa hài lòng với chế độ đãi ngộ của gia chủ hay bị tù túng không quen ở thành phố…Còn với khách hàng, họ ngày càng yêu cầu cao hơn ở người giúp việc từ hình thức đến kỹ năng công việc. Do vậy các gia đình và người giúp việc nhiều khi không tìm được tiếng nói chung.

Giải quyết bài toán về nguồn lực lao động chất lượng cao chính là sứ mệnh của các trung tâm cung ứng người giúp việc. Bà Nguyễn Thị Hồng Doan – Giám đốc Trung tâm dịch vụ giúp việc Hồng Doan  cho biết: Trải qua 6 năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng người giúp việc chúng tôi thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của các gia đình. Một người giúp việc tốt cần phải đảm bảo các yếu tố như: lý lịch rõ ràng, sức khỏe tốt, có đủ các kỹ năng giao tiếp, sắp xếp thực hiện công việc đúng yêu cầu của chủ nhà. Nhưng trên tất cả giúp việc gia đình phải là người có hành vi đạo đức nghề nghiệp tốt chân thành, trung thực và cam kết. Vì thế mà mỗi người lao động khi được tuyển dụng qua trung tâm chúng tôi đều được tìm hiểu kỹ lưỡng, xác minh đầy đủ sau đó được đào tạo và huấn luyện thành thục mới chuyển giao cho các gia đình hoặc các công ty.

Với phương châm phát triển, hài hòa lợi ích giữa khách hàng và người lao động, giữa cung và cầu, Trung tâm giúp việc Hồng Doan đã trở thành một địa chỉ uy tín tại Hà Nội và các thành phố lân cận, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhiều gia đình đồng thời cũng tạo ra công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động phổ thông và các chị em nông nhàn đến từ các tỉnh thành khác nhau.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Hồng Doan tự hào đón nhận danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh” do UBND thành phố Hà Nội trao tặng.

Chị Hà Anh (35 tuổi ở Đồng Xuân – Hà Nội) chia sẻ: “Nhà mình cả hai vợ chồng đều bận kinh doanh. Mình luôn cần một người giúp việc tốt để lo việc nhà, cơm nước cho bố mẹ và đưa đón con mình đi học. Năm trước, mình phải đổi đến 3 người giúp việc. Cho đến một ngày tôi biết đến Trung tâm giúp việc Hồng Doan, nhận được sự tư vấn từ Giám đốc trung tâm và sự phỏng vấn trực tiếp người lao động tôi đã có được một bác giúp việc rất ưng ý. Bác làm việc tốt và gắn bó với gia đình cả năm qua”.

Anh Xuân Quang – Giáo viên dạy nhạc ở Cầu Giấy, Hà Nội khách hàng thân thiết của Trung tâm giúp việc Hồng Doan cho hay: “Tôi không chỉ hài lòng mà còn nhận được sự chia sẻ gánh vác giúp đỡ rất lớn từ người giúp việc do Hồng Doan giới thiệu. Chị giúp việc đã thay chúng tôi chăm sóc bố mẹ thật chu đáo”.

Như vậy, chúng ta cần nhìn nhận và đánh giá đúng vai trò của lao động giúp việc. Bởi họ không chỉ là người hiểu việc mà còn là những người đồng cảm biết chia sẻ với mỗi hoàn cảnh khác nhau của các gia đình. Tại trung tâm giúp việc Hồng Doan không chỉ thu hút nhiều lao động phổ thông mà còn thu hút ngay cả lao động trẻ có tri thức cũng sẵn sàng vào nghề. Trung tâm giúp việc Hồng Doan cam kết giúp khách hàng hiện thực hóa giấc mơ tìm được người giúp việc tốt. Để Tết đến mỗi gia đình luôn trọn vẹn niềm vui, để giúp việc tận tâm không còn là cổ tích.

Trung tâm dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Doanh nhân tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh

Cung ứng nguồn lao động chất lượng cao đã qua đánh giá đào tạo và kiểm định chặt chẽ.

Cung ứng các gói giúp việc linh hoạt – Trách nhiệm và uy tín.

Điện thoại liên hệ: 091 457 6633 * 01684.12.8833

Địa chỉ: Số 1, Đường Trung Yên 10B, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://giupviechongdoan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/giupviechongdoan/

Bình luận Facebook
5/5 - (2 votes)