Tìm người giúp việc chăm con dịp hè

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan
Con được nghỉ hè, nhiều bố mẹ làm việc công sở tất bật chạy ngược chạy xuôi khắp nơi để thuê người giúp việc chăm trẻ nhỏ. Mùa hè là khoảng thời gian trẻ nhỏ có một dịp nghỉ ngơi dài hơi nhưng bố mẹ thì vẫn phải đi làm. Gia đình nào có con cái lớn hoặc có người thân chăm sóc các bé dịp hè thì bớt lo. Còn nhiều gia đình hiện nay có con đang trong độ tuổi mẫu giáo hoặc mới học lớp 1, lớp 2 thì cảm thấy lo lắng và là mối quan tâm đặc biệt. Bởi các bé còn quá nhỏ để tự chăm sóc nếu bị bỏ ở nhà một mình.

Người giúp việc chăm sóc trẻ nhỏ
Người giúp việc chăm sóc trẻ nhỏ

Bởi vậy, các bà mẹ công sở đã “cầu cứu” các trung tâm giới thiệu người giúp việc uy tín để tìm người giúp việc để trông con dịp hè. Thế nhưng, việc thuê người giúp việc chẳng dễ dàng, bởi dịp hè, nhiều gia đình cũng chọn phương án thuê người giúp việc để có người trông nom, chăm sóc các bé.

Chị Thủy(Hà Nội) được một vài đồng nghiệp mách nước là cho con đi học năng khiếu. Nhưng chị và chồng không thể bỏ bê việc ở cơ quan để đưa đón con được. Thế nên, dù có cho con đi học gì dịp hè chăng nữa thì vẫn phải thuê giúp việc để đưa đón bé.

Bé nhà chị Nguyễn Ngân (quận Tân Bình, TP.HCM) năm nay lên lớp 1. Trước bé đi học ở trường mầm non cả ngày, việc nhà thì không nhiều, tự tay chị có thể xắn vén được phần nào nên để tiết kiệm chi phí, chị chỉ thuê giúp việc theo giờ.

Trong khi bây giờ nhiều gia đình mới đi tìm người giúp việc để chăm con dịp hè thì chị Ngân đã nhanh nhạy thuê được một người giúp việc làm việc gần được nửa tháng nay. Thấy nhiều đồng nghiệp, bạn bè “mướt mồ hôi”, than trời vì tìm người giúp việc mà không được, chị Ngân cũng thấy mình may mắn.

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)