Cần người giữ em bé Thật thà, Yêu thương con trẻ

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Cuộc sống bộn bề với những lo toan vất vả đặc biệt là những gia đình có con nhỏ chưa đến tuổi đi học. Nhu cầu cần người giữ em bé trở thành vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Nhu cầu này xuất phát từ mong muốn của bậc phụ huynh vẫn muốn đảm bảo cuộc sống đồng thời có điều kiện cho con cái phát triển tốt nhất. Nhận thức được nhu cầu đó, giúp việc Hồng Doan sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Chắc chắn nhu cầu cần người giữ em bé được giải quyết nhanh chóng.

Dịch vụ trông trẻ là gì?

Dịch vụ trông trẻ thời gian gần đây trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn vì mang đến nhiều tác dụng to lớn. Đây được hiểu là việc chủ gia đình thuê người đến chăm sóc, quan tâm đến đời sống của em bé khi bố mẹ bận mải. Dịch vụ trông trẻ có hình thức đa dạng nhưng xuất phát chủ yếu từ nhu cầu của người thuê.

Về căn bản dịch vụ này được tiến hành và thực hiện khi đạt được sự đồng thuận, cam kết từ 2 bên. Hiện nay người giữ em bé có thể chia thành các công việc chủ yếu như sau:

  • Vệ sinh cho bé, vui chơi, nô đùa với bé hằng ngày khi bố mẹ vắng nhà
  • Đối với các bé lớn thì tiến hành đưa đón đến trường, nấu ăn các bữa phụ cho bé khi bố mẹ vắng nhà.
  • Phụ giúp cùng bố mẹ em bé để chăm sóc (dịch vụ này được sử dụng nhiều khi mẹ bỉm mới sinh em bé)
Dịch vụ trông trẻ có hình thức đa dạng nhưng xuất phát chủ yếu từ nhu cầu của người thuê.
Dịch vụ trông trẻ có hình thức đa dạng nhưng xuất phát chủ yếu từ nhu cầu của người thuê.

Nhu cầu cần người giữ em bé hiện nay

Có thể khẳng định nhu cầu cần người giữ và chăm em bé trở thành vấn đề được quan tâm hiện nay. Giữa sự ồn ào, tấp nập của các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh thì điều này trở nên phổ biến. Các bà mẹ sau khi sinh con xong hết 6 tháng nghỉ thì đều phải quay trở lại với công việc hằng ngày. Kết hợp với việc ông bà nội, ngoại cũng bận mải không thể suốt ngày bế cháu, chăm cháu từng chút một.

Để giải quyết triệt để vấn đề này thì nhiều gia đình lựa chọn thuê người chăm em bé. Đây được xem là giải pháp hữu ích giúp mọi người giải quyết được công việc cá nhân mà đảm bảo bé được chăm sóc tốt nhất. Gia đình bé có mong muốn tìm những người giữ trẻ có thể chăm sóc bé chu đáo để bố mẹ yên tâm làm việc.

Dịch vụ trông trẻ của trung tâm giúp việc Hồng Doan

Tại sao chọn dịch vụ trông trẻ tại trung tâm Hồng Doan

Nhu cầu cần người trông con của các bậc phụ huynh kéo theo những lo lắng nhất định. Bởi lẽ, trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm giới thiệu việc làm để các bậc phụ huynh lựa chọn. Chính sự phổ biến đó khiến bậc phụ huynh băn khoăn khi chưa biết đâu là trung tâm uy tín.

Trung tâm giúp việc Hồng Doan tự hào là đơn vị giới thiệu việc làm đặc biệt là người chăm sóc em bé có uy tín trên thị trường. Chúng tôi cho thuê người giúp việc bán thời gian và cả giúp việc giờ hành chính. Vì vậy tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể chọn ra đối tượng phù hợp nhất. Để tạo được chỗ đứng trong lĩnh vực giới thiệu việc làm, Hồng Doan đảm bảo chất lượng người trông trẻ như sau:

  • Những người trông trẻ cần đảm bảo lý lịch đầy đủ, nhân thân rõ ràng, có cam kết, dấu xác nhận của chính quyền địa phương. Những người này không mắc các tiền án, tiền sự gây nguy hại cho mọi người xung quanh.
  • Người trông trẻ có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe của các bệnh viện cấp quận, huyện trở lên. Đảm bảo vệ mặt sức khỏe tốt nhất, không mắc các căn bệnh truyền nhiễm, nam y ảnh hưởng đến cộng đồng.

Tiêu chí, kỹ năng của người trông trẻ

Để tìm được người trông trẻ ưng ý mỗi gia đình đều phải lựa chọn cẩn thận, khéo léo để trẻ nhỏ nhận được sự chăm sóc tốt nhất. Vì vậy người trông trẻ tại Hồng Doan đáp ứng đầy đủ tiêu chí dưới đây:

  • Đầu tiên phải có tình yêu thương đối với trẻ em, coi đứa trẻ như con, cháu trong nhà. Dành tình cảm, sự quan tâm dành cho trẻ xuất phát từ sự chân thành, tâm lòng của mình.
  • Người trông trẻ cần có cách hành xử, nếp sống văn hóa lịch sự, đúng mức. Mọi hành vi đến cử chỉ lời nói khiến trẻ cảm thấy gần gũi, thân quen.
  • Có sức khỏe tốt, hoạt bát để có thể vui chơi, nô đùa cùng với trẻ tốt nhất. Vì vậy độ tuổi người trông trẻ tại Hồng Doan chủ yếu từ 30 – 50.
  • Người giúp việc trông trẻ cần có kỹ năng, kinh nghiệm tốt để có thể giải đáp thắc mắc, xử lý tình huống kịp thời khi trông trẻ. Cùng với đó họ có đức tính kiên nhẫn, thật thà để trẻ được chăm sóc tốt nhất.
  • Người trông trẻ mà trung tâm Hồng Doan cung cấp có kiến thức về bệnh lý ở trẻ. Đồng thời có kỹ năng chăm sóc bé, nắm được giờ giấc sinh hoạt của trẻ. Bên cạnh công việc chăm trẻ họ vẫn có thể hỗ trợ gia đình trong các công việc nhà.
Chăm trẻ nhỏ cần phải có tình yêu thương đối với trẻ
Chăm trẻ nhỏ cần phải có tình yêu thương đối với trẻ

>> Xem thêm:

Lợi ích khách hàng nhận được khi đến với trung tâm Hồng Doan

Với nhiều năm trong lĩnh vực giới thiệu việc làm, trung tâm Hồng Doan luôn mang đến những người giúp việc chất lượng, uy tín. Đặc biệt đối với đội ngũ người trông trẻ luôn nhận được phản hồi tích cực từ các gia đinh. Khách hàng đến với các dịch vụ của trung tâm Hồng Doan còn nhận được nhiều lợi ích to lớn như:

  • Cung cấp đội ngũ chăm sóc trẻ đã qua kiểm tra lý lịch, sức khỏe và kỹ năng cơ bản
  • Nếu gia chủ không chọn người trông trẻ sau thời gian thử việc được hoàn trả lại số tiền ban đầu.
  • Khách hàng không thể qua trung tâm phỏng vấn người trông trẻ thì Hồng Doan sẽ đưa người giúp việc đến tận nhà.
  • Khách hàng được cung cấp đầy đủ các giấy tờ tùy thân, sức khỏe và các nhu cầu khác về người chăm sóc bé.
  • Gia chủ sẽ được đổi người trông trẻ sau 3 ngày thử việc khi không đảm bảo yêu cầu.
Trung tâm Giúp việc Hồng Doan - địa chỉ cung ứng người giúp việc trông trẻ uy tín
Trung tâm Giúp việc Hồng Doan – địa chỉ cung ứng người giúp việc trông trẻ uy tín

Hy vọng bài viết của chúng tôi đã giúp quý phụ huynh giải quyết nhu cầu cần người giữ em bé một cách nhanh chóng nhất. Điều này giúp bậc phụ huynh yên tâm công tác mà em bé vẫn được chăm sóc chu đáo. Đó là mục đích cuối cùng mà trung tâm giúp việc Hồng Doan muốn mang đến cho mọi người.

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)