Tìm hiểu về dịch vụ chăm sóc người già tại nhà theo giờ

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Hiện nay, nhiều gia đình đang đối diện với tình huống có người già, người ốm. Tuy nhiên, con cháu lại bận rộn công việc khiến thời gian chăm sóc người già trở nên ít ỏi. Nhận thấy nhu cầu này, các dịch vụ chăm sóc người già tại nhà theo giờ ra đời ngày một nhiều. Việc tham khảo những thông tin liên quan sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho những người thân yêu.

Thuê dịch vụ chăm sóc người già tại nhà theo giờ ở đâu uy tín?

Trên thị trường có nhiều trung tâm giúp việc đang cung cấp dịch vụ chăm sóc người già. Một trong số đó, trung tâm giúp việc Hồng Doan được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Trung tâm giúp việc Hồng Doan là sự lựa chọn của nhiều khách hàng
Trung tâm giúp việc Hồng Doan là sự lựa chọn của nhiều khách hàng

Gói dịch vụ chăm sóc người cao tuổi của trung tâm đảm bảo rằng nhân viên giúp việc đã được đào tạo. Họ là những người có thể hoàn thành công việc nhà, chăm sóc và trông nom cẩn thận, chu đáo cho người già cao tuổi và người ốm.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giúp việc chăm sóc người già, trung tâm giúp việc Hồng Doan cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc người già chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

  • Chất lượng dịch vụ: Trung tâm cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc người già chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Tất cả các giúp việc được lựa chọn kỹ lưỡng và đào tạo chuyên nghiệp để đảm bảo sở hữu đầy đủ kỹ năng và kinh nghiệm để cung cấp chăm sóc tốt nhất cho người già.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Hồng Doan có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Cam kết của trung tâm là mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
  • Dịch vụ đa dạng: Trung tâm hiện đang cung cấp nhiều loại dịch vụ chăm sóc người già khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ những nhiệm vụ đơn giản như hỗ trợ vệ sinh cá nhân cho người già đến các dịch vụ chăm sóc y tế phức tạp hơn,  trung tâm giúp việc Hồng Doan đều có sẵn.
  • Chi phí hợp lý: Giá cả dịch vụ của Hồng Doan vô cùng hợp lý và phù hợp với ngân sách của khách hàng. Đặc biệt giá cả được công khai và minh bạch.
  • Tận tâm và chu đáo: Hồng Doan đảm bảo tận tâm và chu đáo trong việc chăm sóc người già. Cam kết của chúng tôi là đồng hành cùng khách hàng, giúp đỡ họ trong mọi tình huống.

Khi thuê người giúp việc chăm sóc người già theo giờ tại Hồng Doan, khách hàng nhận được nhiều lợi ích như:

  • Sau 3 ngày thử việc, nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng với bất kỳ khía cạnh nào, họ có thể yêu cầu thay đổi người giúp việc.
  • Trong vòng 1 tháng, khách hàng có thể thay đổi người giúp việc tới 3 lần mà không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Trung tâm sẽ đưa đón người giúp việc đến tận nơi làm việc, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và không phải lo lắng về việc này.
  • Nếu khách hàng và gia đình cảm thấy thực sự không hài lòng, trung tâm sẽ hoàn trả lại các chi phí đã trả.
  • Lương hàng tháng của người giúp việc sẽ được thỏa thuận giữa khách hàng và người giúp việc.
  • Duy trì sự giao tiếp và lắng nghe ý kiến từ khách hàng và người giúp việc để đảm bảo hợp đồng được thực hiện đầy đủ, và đáp ứng những yêu cầu và mong muốn trong quá trình làm việc.

Khi đến với Trung tâm giúp việc Hồng Doan, quý khách hàng sẽ thực sự an tâm và hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đ. Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 02462596091.
  • Hotline: 091 457 6633 hoặc 0384.12.8833.
  • Email: giupviechoangdoan@gmail.com.
  • Website: https://giupviechongdoan.com.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chăm sóc người già theo giờ

Hầu hết các gia đình đều mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người cao tuổi, đặc biệt là trong những năm tháng cuối đời. Tuy nhiên, do áp lực cuộc sống, ít có gia đình nào có thể thực hiện tốt điều này. Vì vậy, dịch vụ chăm sóc người già theo giờ đã ra đời để giúp các gia đình giải quyết những băn khoăn, trăn trở. Việc sử dụng dịch vụ có khả năng mang đến nhiều lợi ích như:

  • Đảm bảo sức khỏe cho người già: Các dịch vụ chăm sóc người già tại nhà được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên môn cao. Họ sẽ thực hiện quy trình kiểm tra và chăm sóc sức khỏe định kỳ, giúp người cao tuổi duy trì sức khỏe tốt nhất. Đây cũng là những người có khả năng đưa ra chế độ ăn uống phù hợp nhất cho người già dựa trên tình trạng sức khỏe của họ.
  • Luôn quan tâm, chăm sóc người già tốt nhất: Đội ngũ chăm sóc từ dịch vụ này hiểu rõ tâm lý của người cao tuổi. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu suy nghĩ, tâm lý của các cụ, các bác. Điều này giúp người cao tuổi luôn có tinh thần thoải mái, lạc quan và vui vẻ.
  • Phát hiện bệnh sớm: Sức đề kháng của người cao tuổi thường yếu, dễ mắc các bệnh lý. Dịch vụ chăm sóc người già tại nhà thường kiểm tra sức khỏe hàng ngày, giúp phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường và điều trị kịp thời, từ đó giảm nguy cơ bệnh tật.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức chăm sóc người già: Chăm sóc người già đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Khi không có kiến thức chuyên môn, việc chăm sóc trở nên khó khăn hơn, đặc biệt khi người già bị bệnh hoặc khó di chuyển. Dịch vụ chăm sóc người cao tuổi tại nhà giúp giải quyết mọi vấn đề này hiệu quả nhất.

> Xem thêm:

Dịch vụ chăm sóc người già tại nhà theo giờ có những loại hình nào?

Dịch vụ chăm sóc người già theo giờ có 3 loại hình chính như sau:

  • Chăm sóc 12 giờ/ngày tại gia đình: Nhân viên sẽ thực hiện chăm sóc ngay tại nhà khách hàng và được sắp xếp nơi ăn ở từ người nhà bệnh nhân. Để đảm bảo hiệu quả công việc và tốt nhất, thời gian làm việc liên tục của nhân viên không quá 10 giờ mỗi ngày.
  • Chăm sóc 8 giờ/ngày: Với lựa chọn thời gian là 8 giờ mỗi ngày, nhân viên dịch vụ sẽ đến làm việc tại gia đình và ra về trong ngày. Thời gian làm việc thường từ 7h00 đến 17h00. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp bữa trưa cho nhân viên chăm sóc để đảm bảo quá trình chăm sóc người bệnh không bị gián đoạn.
  • Chăm sóc 4 giờ/ngày, có thể là ca sáng hoặc ca chiều: Thời gian làm việc thông thường cho ca sáng là từ 7h30 đến 11h30, trong đó ca chiều là từ 13h30 đến 17h30.

Dịch vụ chăm sóc theo giờ mang đến các lựa chọn linh hoạt để phù hợp với nhu cầu và thời gian của khách hàng.

Khách hàng có thể có nhiều lựa chọn khi tìm kiếm dịch vụ chăm sóc người nhà tại nhà theo giờ
Khách hàng có thể có nhiều lựa chọn khi tìm kiếm dịch vụ chăm sóc người nhà tại nhà theo giờ

Dịch vụ chăm sóc người già theo giờ tại nhà gồm những gì?

Thông thường, dịch vụ chăm sóc người già tại nhà theo giờ thường đi kèm những công việc sau đây:

  • Hỗ trợ việc uống thuốc: Nhân viên chăm sóc sẽ hỗ trợ các cụ ông, cụ bà uống thuốc đúng giờ và đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ.
  • Kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khỏe: Nhân viên chăm sóc sẽ thực hiện kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khỏe hàng ngày cho người già. Khi phát hiện bệnh, họ sẽ báo cáo kịp thời cho gia đình và đề xuất các phương pháp điều trị tốt nhất.
  • Hỗ trợ ăn uống: Nhân viên sẽ xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với tình trạng của người được chăm sóc. Họ sẽ theo dõi lượng thực phẩm được tiêu thụ hàng ngày của người cao tuổi. Ngoài ra, nhân viên sẽ hỗ trợ người già trong quá trình ăn uống.
  • Chăm sóc và hỗ trợ tâm lý: Ngoài việc chăm sóc thể chất, dịch vụ chăm sóc người già tại nhà còn hỗ trợ về mặt tâm lý. Nhân viên chăm sóc sẽ đồng hành, tương tác, chia sẻ và lắng nghe người cao tuổi. Họ có thể đọc sách báo và dạo chơi cùng người được chăm sóc.
  • Hỗ trợ vệ sinh cá nhân: Nhân viên chăm sóc sẽ hỗ trợ người cao tuổi trong việc vệ sinh cá nhân như tắm rửa, thay quần áo, đi vệ sinh… Mục tiêu là để đảm bảo cơ thể của người già luôn sạch sẽ, gọn gàng và thơm tho.
  • Hỗ trợ thể chất: Đặc biệt, nhân viên dịch vụ cung cấp hỗ trợ cho người già trong việc thay đổi tư thế khi ngồi trên xe lăn hoặc giường. Họ cũng giúp đỡ trong việc di chuyển và thực hiện các hoạt động khác trong khả năng của người cao tuổi. Ngoài ra, nhân viên có thể thực hiện các biện pháp trị liệu và mát-xa giảm đau cho người già.
Người già sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất
Người già sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất

Tiêu chí cần có của người giúp việc chăm sóc người già

Khi tìm kiếm nhân viên giúp việc chăm sóc người già, các bạn cần chú ý đến một số tiêu chuẩn sau:

Về lý lịch

Lý lịch của nhân viên chăm sóc người già vô cùng quan trọng mà các gia đình nên chú ý:

  • Lý lịch rõ ràng: Nhân viên giúp việc cần có lý lịch đầy đủ, có cam kết và dấu xác nhận của chính quyền địa phương giúp đảm bảo tính minh bạch và đáng tin cậy.
  • Kiểm tra sức khỏe: Nhân viên giúp việc phải có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe từ các bệnh viện cấp quận, huyện trở lên, đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm để bảo vệ sức khỏe của người già.

Các kỹ năng cơ bản cần có

Ngoài lý lịch rõ ràng, nhân viên làm công việc chăm sóc người già cần có những kỹ năng như:

  • Kỹ năng giao tiếp: Nhân viên giúp việc cần có kỹ năng giao tiếp tốt, chu đáo và biết lắng nghe. Họ phải biết cách tạo môi trường thoải mái và thư giãn cho người cao tuổi bằng cách chăm sóc cẩn thận, tâm sự và sắp xếp thời gian để người cao tuổi có thể ra ngoài đi dạo và giao lưu.
  • Kỹ năng nấu nướng và chế biến thực phẩm: Nhân viên giúp việc biết cách nấu nướng và chế biến thực phẩm để phục vụ người cao tuổi. Họ cần biết lên thực đơn, lựa chọn những nguồn thực phẩm an toàn và phù hợp cho người cao tuổi và người ốm.
  • Kỹ năng phục vụ ăn uống: Nhân viên giúp việc cần chuẩn bị bữa ăn kịp thời, hoàn tất và phù hợp với khẩu vị và nhu cầu ăn uống của người già. Họ cũng cần có kiến thức về chế độ dinh dưỡng giàu thực vật và có thể chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ.
  • Công việc vệ sinh: Nhân viên giúp việc cần có khả năng thực hiện các công việc vệ sinh cho người cao tuổi như tắm rửa, đóng bỉm, thay đồ, giặt đồ, đảm bảo sự sạch sẽ và thoải mái cho người được chăm sóc.
  • Xử lý tình huống: Nhân viên giúp việc cần có khả năng xử lý các tình huống liên quan đến người cao tuổi như giúp người cao tuổi uống thuốc, đi ngủ đúng giờ và xử lý các tình huống phát sinh như đo đường huyết, đo huyết áp, sơ cứu thông thường.
  • Tận tụy và trung thực: Nhân viên giúp việc cần làm việc với tinh thần tận tụy, hết lòng và trung thực. Đây là những đức tính vô cùng cần thiết để đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất cho người già.

Trên đây là một số thông tin cần biết về dịch vụ chăm sóc người già tại nhà theo giờ. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, các bạn hãy liên hệ với Trung tâm giúp việc Hồng Doan để được tư vấn tốt nhất.

Bình luận Facebook
Đánh giá post