Giúp việc theo giờ chung cư – Dịch vụ uy tín, chất lượng

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Cuộc sống càng hiện đại những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống càng tăng cao. Chính vì thế, sự ra đời của dịch vụ giúp việc theo giờ chung cư đã tạo điều kiện cho các gia đình có được sự thoải mái và tiết kiệm thời gian hơn hẳn. Tuy vậy để đến được một trung tâm cung cấp dịch vụ này vừa chất lượng, uy tín lại chuyên nghiệp thì không phải chuyện dễ dàng. Bởi lẽ, yêu cầu về công việc và dịch vụ này thường cao. Hãy tìm hiểu về dịch vụ giúp việc theo giờ chung cư trong bài viết sau.

Giúp việc theo giờ chung cư là gì?

Thông thường mọi người sẽ quen với kiểu giúp việc truyền thống. Với kiểu giúp  việc này thì người giúp việc sẽ ở cùng với chủ và làm tất cả các công việc dọn dẹp vệ sinh trong nhà. Vì thế, chủ nhà sẽ không có được sự riêng tư cho bản thân mà chính người giúp việc có khi cũng cảm thấy bất tiện khi ở nhà người khác.
Khác với giúp việc truyền thống, giúp việc theo giờ chung cư đảm bảo sự riêng tư hơn và tiết kiệm chi phí đáng kể cho chủ nhà. Người giúp việc sẽ chỉ đến làm vào những giờ cố định trong ngày để giúp chủ nhà dọn dẹp nhà cửa và làm một số công việc cần thiết. Sau khi đã làm xong công việc và hết giờ làm, người giúp việc sẽ nhận được tiền công  và có thể ra về mà không phải ở lại nhà chủ. Ngoài ra, giúp việc theo giờ sẽ có mức giá được tính theo số giờ làm. Chủ nhà sẽ không phải trả tiền cho cả 24 giờ mỗi ngày.

Giúp việc theo giờ chung cư
Giúp việc theo giờ chung cư

Lý do nên thuê giúp việc theo giờ chung cư

Tiện lợi, nhanh chóng

Với số lượng nhà chung cư lớn như hiện nay, việc thuê giúp việc theo giờ sẽ là phương pháp hoàn hảo nhất. Bởi lẽ, thuê giúp việc theo giờ chung cư sẽ rất thuận tiện, không mất quá nhiều thời gian. Chủ nhà chỉ cần liên hệ với người giúp việc là đã có thể sử dụng ngay dịch vụ này mà không phải chờ đợi gì. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ này. Nhờ vậy chỉ cần ngồi ở nhà là đã có thể sử dụng dịch vụ này mà không phải đi đâu xa. Nhiều gia đình chung cư đã sử dụng dịch này để giữ cho gia đình mình luôn được sạch sẽ.

>>>Xem thêm

Đảm bảo sự riêng tư

Phần lớn những chủ nhà chung cư hiện nay đều là người trẻ. Chính vì thế, nhu cầu tiêng tư thường sẽ cao. Họ không muốn có sự can thiệp hoặc xuất hiện của một người lạ nào đó trong gia đình của mình. Nếu thuê giúp việc toàn thời gian thì sẽ rất bất tiện và không đảm bảo được sự riêng tư.

Giúp việc theo giờ chung cư không chỉ tiện lợi mà còn đảm bảo sự riêng tư. Chỉ cần khoảng thời gian một vài tiếng ban ngày là được mà không phải ở cùng với người giúp việc. Ngoài ra, nhà chung cư không gian thường nhỏ, không có đủ không gian để người giúp việc có thể ở lại. Dịch vụ thuê giúp việc theo giờ chung cư là hợp lý nhất trong trường hợp này.

Công việc của người giúp việc theo giờ
Công việc của người giúp việc theo giờ

Có thể thay đổi người giúp việc cách dễ dàng

Vì là giúp việc theo giờ nên các bạn có thể dễ dàng thay đổi mà không cần phải xử lý thủ tục cách rườm rà. Thoả thuận ban đầu cũng chỉ là giữa người giúp việc và chủ nhà. Nếu các bạn không ưng ý với người giúp việc nào thì có thể bảo với công ty cung cấp dịch vụ để kiểm tra và có thể thay thế giúp việc mới. Việc này sẽ giúp cho chủ nhà có thể tìm được một người giúp việc ưng ý và phù hợp với điều kiện của gia đình nhất.

Các loại dịch vụ giúp việc theo giờ chung cư

Hiện nay, dịch vụ giúp việc theo giờ chung cư rất đa dạng và phong phú. Hầu hết tất cả các địa chỉ đều đưa ra những dịch vụ khác nhau để giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Những dịch vụ này sẽ không khác nhiều so với giúp việc theo kiểu truyền thống. Một số dịch vụ giúp việc theo giờ chung cư gồm:

Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa thường ngày

Đây có lẽ là dịch vụ được nhiều gia đình sử dụng nhất hiện nay. Sử dụng dịch vụ này nhà cửa sẽ được người giúp việc dọn dẹp. Tuỳ theo yêu cầu của chủ nhà mà có thể lựa chọn dọn dẹp theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng đều được. Người giúp việc sẽ đến vào những giờ cố định và vào ngày đã định sẵn. Và chỉ giúp chủ nhà dọn dẹp nhà cửa là xong công việc và có thể ra về.

Lợi ích của thuê giúp việc theo giờ
Lợi ích của thuê giúp việc theo giờ

Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa tổng vệ sinh

Dịch vụ này thường sẽ được sử dụng khi chủ nhà có ý định làm tổng vệ sinh cả căn nhà của mình. Chủ nhà sẽ thuê dịch vụ này để giúp dọn dẹp và trang trí lại toàn bộ căn nhà của minh. Dịch vụ này có thể sử dụng một hoặc nhiều người giúp việc làm cùng một lúc. Công việc tổng vệ sinh thường chỉ kéo dài trong vòng 1-2 ngày.

Dịch vụ trông trẻ, trông người già, người ốm

Dịch vụ này phát sinh khi chủ nhà có việc bận không thể chăm sóc, trông trẻ hoặc người thân của mình. Các bạn có thể thuê người giúp việc đến làm tại nhà hoặc tại bệnh viện khi có người ốm đều được. Tuy nhiên, nếu thuê người giúp việc chăm sóc tại bệnh viện mức giá sẽ cao hơn một chút.
Nhờ có những ưu điểm vượt trội, dịch vụ giúp việc theo giờ chung cư đã và đang chiếm được cảm tình của đại đa số khách hàng. Chắc chắn trong tương lai đây sẽ là một dịch vụ mang đến sự thuận tiện và lợi ích trong cuộc sống sinh hoạt của những con người hiện đại.

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)