Cung cấp Giúp việc theo giờ Vinhomes Chất lượng cao tại Hà Nội

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Thuê giúp việc theo giờ Vinhomes hiện nay đang là loại hình dịch vụ thiết yếu đối với các gia đình sống ở Vinhomes. Người giúp việc ở đây có nhiều điểm khác và giống với người giúp việc bên ngoài. Cùng tìm hiểu loại hình dịch vụ này trong bài viết dưới đây:

Giúp việc theo giờ Vinhomes là gì?

Vinhomes là khu chung cư cao cấp dành cho những người có thu nhập cao được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup. Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến họ không có nhiều thời gian dành cho việc chăm sóc, dọn dép nhà cửa. Vì vậy dịch vụ giúp việc theo giờ đang khá phổ biến, được cư dân tại Vinhomes sử dụng rất phổ biến. Vì những tiện ích mà nó mang lại hơn hẳn so với dịch vụ giúp việc ở lại truyền thống. Bạn vừa có thời gian nghỉ ngơi, vui chơi với con cái nhưng vẫn đảm bảo hoàn thành việc nhà .

Những yêu cầu đối với người giúp việc theo giờ Vinhomes

Thông tin về lý lịch cá nhân phải rõ ràng

Vinhomes là khu chung cư cao cấp dành cho những người có mức thu nhập cao, điều kiện sống tốt vì vậy người được thuê giúp việc theo giờ Vinhomes cũng đòi hỏi phải có lý lịch rõ ràng để đảm bảo an toàn đối với chủ nhà. Điều này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê giúp việc tại các trung tâm uy tín. Đầu vào của người giúp việc sẽ được trung tâm chọn lựa kĩ càng, có sự xác minh để đảm bảo sự tin tưởng cho khách hàng.

Người giúp việc ở những khu chung cư cao cấp này cũng đòi hỏi trong sạch, không mắc án, được cơ quan chức năng địa phương chứng thực đầy đủ.

Các khu chung cư cao cấp Vinhomes của tập đoàn Vingroup
Các khu chung cư cao cấp Vinhomes của tập đoàn Vingroup

Sức khỏe tốt

Giúp việc trong môi trường các căn hộ cao cấp cho người có thu nhập cao tại Vinhomes cũng đòi hỏi người giúp việc có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh mạn tính, bệnh truyền nhiễm nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho chủ nhà. Có một sức khỏe tốt sẽ giúp người giúp việc hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất.

Phải có các đức tính tốt như chăm chỉ, thật thà, trung thực, tỉ mỉ…

Giúp việc tại bất cứ đâu cũng đòi hỏi người làm phải là người chăm chỉ, thực hiện tốt các công việc được giao. Người thật thà, trung thực sẽ lấy được niềm tin của khách hàng. Chú nhà sẽ không phải lo lắng quá nhiều vềtình trạng mất cắp tài sản. Tại Vinhomes cũng đòi hỏi nhiều hơn về người giúp việc phải tỉ mỉ, cẩn thận.

Có kinh nghiệm và kĩ năng tốt

Dân cư Vinhomes là đều là những người kĩ tính và yêu cầu cao trong công việc. Vì vậy người giúp việc cần có kinh nghiệm nhiều năm, kĩ năng làm việc tốt. Để đạt được điều này thì họ cần trải qua những khóa đào tạo rèn luyện bài bản để biết cách chăm sóc những gia đình hiện đại.

Có tính chuyên nghiệp

Người giúp việc theo giờ Vinhomes đòi hỏi phải có tính chuyên nghiệp, luôn luôn tận tụy trong công việc. Hạn chế tất đến mức tối đa các lý do nhằm xin nghỉ đột xuất, đến không đúng giờ quy định, đi muộn về sớm, ăn bớt thời gian hoặc đòi hỏi tăng lương…

Giúp việc theo giờ cho người nước ngoài

Tại các chung cư trong Vinhomes có rất nhiều người nước ngoài ở đó vì sự hiện đại và tiện nghi. Nhu cầu thuê người giúp việc của họ cũng rất nhiều. Và để phục vụ cho những người nước ngoài thì người giúp việc cũng cần trang bị cho một một số điều sau đây:

Những công việc nhà bận rộn
Những công việc nhà bận rộn
  • Biết ngoại ngữ giao tiếp cơ bản: Để tiện truyền đạt cũng như thực hiện được đúng yêu cầu của chủ nhà đối với công việc, người giúp việc cho người nước ngoài cần biết tiếng anh giao tiếp cơ bản.
  • Biết nấu một số món ăn theo yêu cầu của chủ nhà: Khẩu vị của người nước ngoài có sự khác biệt đối với người Việt Nam. Người nước ngoài thường thích những món ăn nhanh hoặc những món ăn truyền thống của đất nước họ. Vì vậy yêu cầu đối với người giúp việc là phải biết biến hóa trong cách chế biến, nắm được sở thích của chủ nhà.
  • Luôn luôn đúng hẹn: Người nước ngoài khá khắt khe trong việc tuân thủ giờ giấc. Để làm người giúp việc tốt thì bạn cần đúng giờ, không cao su. Hạn chế việc xin nghỉ đột xuất.
  • Có giấy kiểm tra sức khỏe ở các bệnh viện lớn.
  • Quy trình đào tạo giúp việc cho người nước ngoài cần được thực hiện sát sao và chuyên nghiệp hơn do yêu cầu của họ rất cao.

Lợi ích của việc thuê giúp việc theo giờ Vinhomes

Giúp bạn giải quyết việc nhà một cách nhanh chóng và hoàn hảo

Từ xưa việc nội trợ, dọn dẹp nhà cửa luôn được mặc định là của chị em phụ nữ. Có nhiều bạn vừa phải ra ngoài làm việc, khi về nhà lại tất bật làm việc nhà khiến cho họ chịu áp lực nặng nề, không có thời gian nghỉ ngơi. Đôi khi gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thuê giúp việc theo giờ giúp việc nhà được thực hiện một cách nhanh chóng và hoàn hảo. Những người giúp việc có kinh nghiệm sẽ thực hiện việc nhà một các dễ dàng, và đôi khi còn tốt hơn rất nhiều so với bạn tự thực hiện.

Nhà cửa luôn trong trạng thái gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ

Không cần một người giúp việc ở lại, chỉ với người giúp việc theo giờ cũng có thể đem ngôi nhà thân yêu của bạn trở nên sạch sẽ, gọn gàng. Họ sẽ giúp chủ nhà sắp xếp những đống bừa bộn, đồ chơi trẻ con, vứt rác,… tạo không gian thoải mái, ngăn nắp.

Nấu cơm sẵn sàng đợi bạn và mọi người

Một trong những công việc của người giúp việc theo giờ đó là chuẩn bị cơm nếu được  yêu cầu. Vì là giúp việc trong thời gian ngắn nên để đảm bảo năng suất công việc, chủ nhà có thể đi chợ mua nguyên liệu nấu ăn trước. Người giúp việc đến chỉ việc nấu nướng cơm canh nóng hổi đợi khi gia đình bạn đi làm về là thưởng thức.

Nhiều chủ nhà cũng vì công việc bận rộn quá không có thời gian đi chợ thì người giúp việc cũng sẽ làm được việc này. Thế nhưng khuyến khích chủ nhà tự đi chợ và bàn giao cho người giúp việc nấu những món ăn hợp khẩu vị của tất cả mọi người.

Không phải sống chung với người lạ, giữ không gian riêng tư cho gia đình

Thuê giúp việc ở lại đôi khi có nhiều sự bất tiện. Gia đình chủ nhà sẽ không thích sự xuất hiện của người lạ mặt trong thời gian dài tại căn nhà của mình. Ngoài ra còn phải chuẩn bị chỗ ở cho họ.

Khi thuê giúp việc theo giờ sẽ giải quyết được vấn đề trên. Sau khi thực hiện công việc của mình trong một vài tiếng đồng hồ, người giúp việc theo giờ sẽ ra về và không dùng bữa chung với gia đình chủ nhà. Điều đó có nghĩa là gia đình bạn có những không gian riêng tư không có mặt người ngoài. Mọi người sẽ thoải mái và thả lỏng.

>>>Xem thêm

Có thể lên lịch và thời gian biểu cho người giúp việc theo giờ

Bạn có thể thuê người giúp việc theo giờ 1 – 2 lần/ tháng hoặc 2 – 3 lần/ tuần tùy nhu cầu. Thường thì tùy theo khối lượng công việc và tần suất mà chủ nhà chủ đội lên lịch làm việc theo giờ cho người được thuê. Tiền lương sẽ tính theo số tiếng làm việc.

Tiết kiệm chi phí cho người thuê

Nếu thuê giúp việc ở lại bạn sẽ tốn một khoản khả khá mỗi tháng về tiền ăn ở, tiền trả cho thời gian rảnh rỗi mà không có hiệu suất làm việc. Thuê giúp việc theo giờ Vinhomes giải quyết được vấn đề này. Thời gian được thuê, người giúp việc luôn đảm bảo là thực hiện công việc liên tục. Sau khi xong việc thì họ sẽ ra về.

Những công việc người giúp việc theo giờ cần làm ở Vinhomes

Công việc của người giúp việc theo giờ Vinhomes cũng gần giống với giúp việc theo giờ tại những nơi khác nhưng có sự yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ cũng như sự chuyên nghiệp của người giúp việc. Các công việc cơ bản bao gồm:

Giúp việc theo giờ Vinhomes
Giúp việc theo giờ Vinhomes
  • Công việc phổ biến nhất của một người giúp việc đó là dọn dẹp nhà cửa, lau sàn, lau đồ đạc, tủ… đảm bảo nhà luôn sạch sẽ, ngăn nắp và thơm tho.
  • Vệ sinh nhà tắm, bồn cầu, chậu rửa mặ, gương.
  • Vệ sinh bếp, rửa bát, kệ bếp, tủ lạnh.
  • Dọn dẹp sạch sẽ phòng khách, phòng ngủ.
  • Tiếp theo đó là nấu nướng những bữa ăn ngon cho chủ nhà. Một số người giúp việc chuyên nghiệp còn biết tư vấn về dinh dưỡng để đảm bảo nhu cầu năng lượng cho các bữa ăn.
  • Giặt giũ và phơi quần áo, rèm cửa, chăn màn. Sau khi khô thì gấp gọn gàng để đúng nơi quy định.
  • Người giúp việc theo giờ cũng có thể giúp chăm sóc trẻ nhỏ như tắm rửa, nấu đồ ă cho trẻ, cho trẻ ăn và chơi với trẻ.
  • Biết các kĩ năng cơ bản chăm sóc những người già, người ốm trong gia đình chu đáo và cẩn thận.
  • Tùy vào từng gia đình mà có những công việc, yêu cầu riêng đối với người giúp việc. Họ có thể thực hiện thêm để bạn luôn hài lòng về dịch vụ này.

Quy trình cung cấp dịch vụ người giúp việc theo giờ

Để thuê được người giúp việc phù hợp với yêu cầu của chủ nhà thì bạn cần biết được một quy trình đầy đủ. Quy trình này càng chặt chẽ và tối ưu bao nhiêu càng thể hiện sự uy tín và chất lượng của trung tâm giúp việc. Có 4 bước cơ bản trong một quy trình làm việc đó là tiếp nhận thông tin từ khách hàng, chọn nhân viên phù hợp có năng lực và chuyên  môn tốt cho khách hàng, ký hợp đồng xác nhận và thanh toán theo định kì.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Đây là bước đầu tiên, cũng là bước có ý nghĩa kết nối giữa chủ nhà với trung tâm giúp việc. Khi bạn có nhu cầu thuê người giúp việc theo giờ Vinhomes có thể đến trực tiếp địa chỉ trung tâm hoặc liên lạc qua số điện thoại công khai của trung tâm để gặp các bạn nhân viên chăm sóc khách hàng.

Chủ nhà sẽ đưa ra các yêu cầu cụ thể về người giúp việc mong muốn thuê. Ví dụ họ sẽ làm những công việc gì, thời gian làm việc bao lâu, yêu cầu về giới tính, số tuổi… Tư vấn viên sẽ nói rõ về tiền lương, chi phí môi giới và các chi phí phát sinh để chủ nhà nắm được thông tin một cách rõ ràng và chi tiết nhất, tránh những sự lằng nhằng không cần thiết về sau.

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Bước 2: Chọn nhân viên phù hợp với yêu cầu

Sau khi tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng, bên công ty cung cấp dịch vụ sẽ lựa chọn ra những người phù hợp đến làm giúp việc cho gia đình bạn. Nhờ thỏa mãn những yêu cầu cơ bản của khách hàng nên tạo được sự thoải mái khi làm việc, chủ nhà cũng yên tâm và tin tưởng hơn với người giúp việc.

Bước 3: Kí hợp đồng dịch vụ

Hợp đồng là văn bản quy định trách nhiệm và quyền lợi của hai bên tham gia kí kết. Thường thì chủ nhà sẽ để người giúp việc đến thử việc khoảng 7 – 10 ngày, theo dõi công việc và quy cách làm việc. Khi hài lòng thì chủ nhà sẽ kí hợp đồng chính thức với trung tâm xác định hợp tác lâu dài. Việc kí hợp đồng sẽ đảm bảo lợi ích cho cả hai bên, có sự bảo hộ của pháp luật.

Bước 4: Thanh toán theo kì hạn

Bước cuối cùng là thanh toán phí mối giới cho trung tâm cũng như thanh toán lương định kì theo hợp đồng đã kí cho người giúp việc.

Thuê giúp việc theo giờ Vinhomes ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ chất lượng cao tại Vinhomes. Trong số đó được biết đến nhiều nhất đó là trung tâm giúp việc Hồng Đoan. Với nhiều năm hoạt động trong ngành cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình, Hồng Đoan đã xây dựng chỗ đứng riêng trong lòng khách hàng. Đến với trung tâm, bạn sẽ luôn nhận được các dịch vụ tốt nhất đảm bảo hài lòng cả những chủ nhà khó tính. Những chính sách của chúng tôi luôn luôn đem lại lợi ích cho khách hàng:

Trung tâm giúp việc Hồng ĐoanTrung tâm giúp việc Hồng Đoan
Trung tâm giúp việc Hồng Đoan
  • Lựa chọn người giúp việc đã qua kiểm tra về tư cách, chuyên môn và kỹ năng tốt nhất.
  • Đổi người sau 3 ngày thử việc mà khách hàng không hài lòng hoàn toàn không mất phí.
  • Chủ nhà có thể thay đổi 3 lần người giúp việc/ 1 tháng không tốn phí.
  • Hoàn lại các chi phí nếu bạn vẫn không thấy hài lòng.
  • Lương trả hàng tháng cho người giúp việc sẽ là sự thỏa thuận giữa bạn và người giúp việc.

Liên hệ tìm người giúp việc theo giờ Vinhomes tại đại chỉ:

  • Địa chỉ: Số 18, lô 4B, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 091.457.6633 – 0384.12.8833

Trên đây là những yêu cầu cơ bản cũng như những lợi ích của việc thuê giúp việc theo giờ Vinhomes. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)