Giúp việc theo giờ Vũng Tàu uy tín, giá tốt nhất thị trường

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Giúp việc theo giờ Vũng Tàu hiện là nhu cầu được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi lẽ đây là dịch vụ thiết yếu, mang đến rất nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ. Xã hội ngày càng hiện đại, bạn không có quá nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, làm việc nhà một cách hiệu quả. Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để cân bằng công việc và cuộc sống gia đình. Vậy hãy để giúp việc Hồng Doan chia sẻ những khó khăn đó với bạn. Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi cam kết là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Giúp việc nhà theo giờ là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì đây là dịch vụ vệ sinh nhà cửa hàng ngày theo khung giờ mà khách hàng yêu cầu. Khác với giúp việc toàn thời gian, người giúp việc sẽ rời đi sau khi hoàn thành công việc và hết giờ, trả lại không gian riêng tư sạch sẽ, thoáng mát và thoải mái nhất cho bạn.

Giúp việc theo giờ tại Vũng Tàu - giúp chị em giải quyết toàn bộ nỗi lo việc nhà
Giúp việc theo giờ tại Vũng Tàu – giúp chị em giải quyết toàn bộ nỗi lo việc nhà

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều hiểu tầm quan trọng của việc vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa như thế nào. Việc vệ sinh nhà mỗi ngày không chỉ để làm sạch các dụng cụ, loại bỏ bụi bẩn để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên. Mà còn để không làm mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, mang đến cảm giác thoải mái và hài lòng nhất khi nghỉ ngơi.

Nhà là nơi để về, để nghỉ ngơi và thư giãn. Vì vậy nếu bạn quá bận rộn không thể lo lắng chu toàn cho việc dọn dẹp, hãy để dịch vụ giúp việc theo giờ Vũng Tàu giúp bạn làm điều đó.

>>Xem thêm: 

Những lưu ý quan trọng khi chọn người giúp việc theo giờ Vũng Tàu

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Vũng Tàu mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ. Và để tiết kiệm tối đa chi phí cũng như đảm bảo sự tin tưởng, an toàn khi sử dụng dịch vụ, khách hàng nên chú trọng một số lưu ý sau đây:

Xác định khu vực cần dọn dẹp

Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể thuê người giúp việc vệ sinh, dọn dẹp các không gian khác nhau trong căn nhà. Đó có thể là nhà ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, văn phòng, nhà vệ sinh,…Còn với khách hàng có điều kiện kinh tế, bạn có thể yêu cầu dọn dẹp toàn bộ căn nhà, sân vườn,..

Bạn nên thống nhất trước yêu cầu này với công ty cung cấp dịch vụ, phòng trường hợp người giúp việc sẽ dọn dẹp một số không gian riêng tư mà bạn không muốn hoặc không có nhu cầu vệ sinh,…

Xác định thời gian, khung giờ làm việc

Xác định khung giờ làm việc cũng sẽ có ảnh hưởng đến chi phí mà bạn sẽ phải chi trả. Cụ thể trong khung giờ hành chính, mức chi phí thường sẽ thấp hơn so với giờ cao điểm từ 16h – 21h.

Thứ hai là để thuê dịch vụ vệ sinh theo giờ, khách hàng cũng cần xác định thời gian hoàn thành công việc là bao lâu để thuê giờ hợp lý. Nếu bạn không thể xác định được thì cũng đừng lo lắng vì giúp việc Hồng Doan với nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn đưa ra con số gần như là cụ thể và chính xác nhất.

Linh động sắp xếp dịch vụ

Khách hàng có thể đăng ký giúp việc theo giờ Vũng Tàu thường xuyên, hoặc vài lần/ tuần đều được. Đội ngũ người giúp việc theo giờ uy tín, chất lượng, được đào tạo bài bản sẽ luôn sẵn sàng trong tâm thế đến bất cứ lúc nào.

Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể đăng ký với công ty để tạo nên sự linh động về thời gian cho cả khách hàng và người làm.

Yêu cầu báo giá dịch vụ công khai

Với bất kỳ dịch vụ nào cũng vậy, khách hàng nên yêu cầu bên cung cấp công khai chi phí trước khi tiến hành làm việc. Điều này sẽ giúp bạn giữ được quyền lợi cho mình, hạn chế các tình huống sau đó bị hét giá, chặt chém hoặc phụ thu thêm các chi phí vô lý khác.

Nếu có vấn đề phát sinh, từ đó bạn cũng có thể trực tiếp liên hệ lại với công ty để xác minh, tránh mất tiền oan.

Bàn bạc chi tiết các giải pháp vệ sinh của công ty

Trước khi tiến hành công việc dọn dẹp, bạn nên kiểm tra lại cách thức làm việc của công ty. Bao gồm nhiều vấn đề liên quan như: quy trình làm việc, trang thiết bị, chất tẩy rửa,…

Khách hàng không cần tốn chi phí mua dụng cụ vệ sinh, có thể thoải mái đưa ra yêu cầu với chúng tôi
Khách hàng không cần tốn chi phí mua dụng cụ vệ sinh, có thể thoải mái đưa ra yêu cầu với chúng tôi

Hỏi trước các giải pháp vệ sinh sẽ giúp bạn hiểu được chất lượng dọn dẹp như thế nào? Bên cạnh đó còn hạn chế được một số chất tẩy rửa không phù hợp với gia đình,..

Chọn cho mình một công ty uy tín

Không khó để tìm kiếm người giúp việc, tuy nhiên với dịch vụ giúp việc theo giờ tại Vũng Tàu lại có sự khác biệt. Ví dụ như bạn không có nhu cầu thường xuyên thì sẽ rất khó tìm kiếm được người làm một cách nhanh chóng, giá rẻ.

Vì vậy lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ là phương pháp tối giản nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay. Một công ty uy tín, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Mọi vấn đề đều được ràng buộc bởi hợp đồng, và công ty đó sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về dịch vụ mà bạn đang sử dụng. Chính công ty cũng sẽ là đơn vị trực tiếp làm việc cùng bạn, đảm bảo tiến độ công việc nhanh chóng nhất.

Lý giải lý do khách hàng đánh giá tích cực cho dịch vụ của giúp việc Hồng Doan

Không phải ngẫu nhiên mà Trung tâm giúp việc Hồng Doan trở thành một trong những công ty quen thuộc với đông đảo khách hàng hiện nay. Sự tín nhiệm của các gia đình chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng mà giúp việc Hồng Doan nỗ lực khẳng định nhiều năm qua.

Bên cạnh các thế mạnh về nguồn lao động được đào tạo bài bản về cả nghiệp vụ và tác phong làm việc. Các trang thiết bị hiện đại, chất liệu vệ sinh hợp chuẩn, đảm bảo an toàn thì khách hàng còn nhận được những quyền lợi sau đây khi lựa chọn tin tưởng chúng tôi:

Tận dụng quỹ thời gian cho gia đình

Chị em phụ nữ tha hồ sử dụng thời gian để vừa hoàn thành tốt công việc ở bên ngoài xã hội, thỏa sức khẳng định vị thế của bản thân. Vừa có thể sử dụng nhiều thời gian ở bên con cái, nghỉ ngơi và thư giãn cùng các thành viên trong gia đình.

Dịch vụ của giúp việc Hồng Doan đảm bảo mang đến quyền lợi tốt nhất cho khách hàng
Dịch vụ của giúp việc Hồng Doan đảm bảo mang đến quyền lợi tốt nhất cho khách hàng

Bởi tất tần tật công việc dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa đã có người giúp việc theo giờ Vũng Tàu của Trung tâm giúp việc Hồng Doan giúp đỡ bạn.

Tiết kiệm chi phí

Khi sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, khách hàng sẽ có thể tiết kiệm các khoản chi phí như sau:

Thứ nhất là chi phí trả cho người giúp việc rẻ hơn so với dịch vụ toàn thời gian. Nếu thuê người giúp việc toàn thời gian, bạn sẽ phải trả một khoản lương cứng khá cao. Bên cạnh đó còn phải hỗ trợ tiền xe đi lại, chi phí chỗ ăn ở, thưởng ngày lễ, ngày Tết,…Còn với dịch vụ thuê giúp việc theo giờ, bạn chỉ cần trả lương đúng với số giờ đã thống nhất từ trước mà thôi.

Thứ 2 là bạn không cần bỏ ra các khoản tiền để mua dụng cụ, chất tẩy rửa. Dịch vụ của trung tâm giúp việc Hồng Doan có đầy đủ trang thiết bị, hóa chất để dọn dẹp sạch sẽ ngôi nhà của bạn.

Đảm bảo không gian sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mát

Khách hàng có thể thoải mái nghỉ ngơi, làm việc và tận hưởng cuộc sống mà không cần lo lắng về hiệu quả của việc dọn dẹp. Chúng tôi cam kết mang đến người giúp việc chăm chỉ, tháo vát, thật thà, giúp căn nhà của bạn lúc nào cũng sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp.

Đảm bảo các phẩm chất của người giúp việc

Với các phẩm chất cần có của người giúp việc theo giờ Vũng Tàu, Trung tâm giúp việc Hồng Doan cam kết:

Người giúp việc có hồ sơ, lý lịch đầy đủ, rõ ràng, được kiểm tra kỹ càng.

Người giúp việc được đào tạo bài bản, có những kỹ năng cần thiết để mang lại hiệu quả công việc tốt nhất như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nấu ăn, kỹ năng chăm sóc trẻ nhỏ người già,….

Người giúp việc có đạo đức tốt, siêng năng, thân thiện và biết lắng nghe; tuyệt đối không cãi, đôi co hay tò mò chuyện gia đình của bạn.

Khách hàng có thể đổi người giúp việc nếu như không hài lòng hoặc không phù hợp với người được sắp xếp từ trước.

Báo giá dịch vụ người giúp việc nhà theo giờ tại Vũng Tàu

Hiện tại Trung tâm giúp việc Hồng Doan đang áp dụng mức lương trung bình với dịch vụ này giống như mức chi phí của thị trường. Cụ thể lương giúp việc theo giờ sẽ dao động từ 40.000 – 60.000đ/ giờ tùy vào thời gian và khung giờ mà khách hàng yêu cầu.

Ví dụ nếu bạn lựa chọn dịch vụ từ 2 – 6 tiếng trong khung giờ hành chính thì mức chi phí tối thiểu là 40.000 – 50.000đ/ giờ. Còn với khung giờ cao điểm từ 16h – 21h thì mức chi phí sẽ là 60.000đ/ giờ.

Để được tư vấn chi tiết và rõ ràng hơn, quý khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm giúp việc Hồng Doan tại hotline: 091 457 6633 để được giải đáp nhanh chóng nhất nhé.

Những hạng mục công việc cơ bản của dịch vụ vệ sinh theo giờ

Người giúp việc trước hết sẽ tuân thủ theo các yêu cầu riêng của khách hàng về số giờ làm việc, các khu vực cần dọn dẹp, sử dụng chất tẩy rửa như thế nào….Dù bạn có ở nhà để giám sát hay không thì dịch vụ của giúp việc Hồng Doan cũng sẽ đảm bảo hoàn thành tất cả các hạng mục cần dọn dẹp, vệ sinh một cách tốt nhất, hài lòng nhất.

Các công việc cơ bản sẽ được thực hiện gồm có:

Lau dọn, làm sạch sàn, hút bụi và lau dọn sàn nhà

Làm sạch bụi bẩn bám ở các vật dụng trong gia đình như: ti vi, tủ lạnh, bàn ghế, máy giặt,…

Vệ sinh không gian nhà bếp, rửa bát đĩa nếu gia chủ yêu cầu

Dọn nhà vệ sinh: lau sàn, lau lavabo, cọ bồn cầu, sắp xếp các vật dụng trong nhà vệ sinh,…

Thu gom rác và đi đổ vào đúng nơi quy định

Lau dọn cầu thang, đánh cửa kính, gương,…

Lên thực đơn đi chợ và nấu ăn nếu khách hàng mong muốn

Chơi với trẻ, đưa đón trẻ hoặc chăm sóc người già

Đăng ký dịch vụ giúp việc theo giờ Vũng Tàu tại giúp việc Hồng Doan

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các gia đình, dịch vụ cho thuê người giúp việc theo giờ Vũng Tàu tại Trung tâm giúp việc Hồng Doan đã được tăng cường và mở rộng hơn. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cùng các dụng cụ, trang thiết bị dọn vệ sinh chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn là đơn vị mang đến chất lượng và sự hài lòng tốt nhất cho bạn.

Trung tâm giúp việc Hồng Doan - sự lựa chọn hài lòng và tin tưởng nhất của đa số các gia đình
Trung tâm giúp việc Hồng Doan – sự lựa chọn hài lòng và tin tưởng nhất của đa số các gia đình

Qúy khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm giúp việc Hồng Doan để đăng ký dịch vụ ngay từ hôm nay:

VĂN PHÒNG TRUNG TÂM GIÚP VIỆC HỒNG DOAN

Nhận giúp việc theo giờ Vũng Tàu:

Địa chỉ: Biệt thự số 18, lô 4B, đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 091 457 6633 – 0384 12 8833

Email: giupviechoangdoan@gmail.com

Website: giupviechongdoan.com

Trong trường hợp cần liên hệ gấp để phản hồi chất lượng dịch vụ, đăng ký dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi trực tiếp qua hotline: 091 457 6633. Trung tâm sẽ tư vấn và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng nhất mọi lúc mọi nơi.

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)