Việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội hái ra tiền cho người lao động

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Bạn là ứng viên đang đi tìm việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội. Bạn mong muốn có một công việc với mức lương cao. Tham khảo ngay những gợi ý việc làm chất lượng với mức lương đáng nể trong bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội hiện nay

Theo đà phát triển của nền kinh tế, thị trường việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội hiện nay khá sôi động. Có không ít các doanh nghiệp tìm kiếm và tuyển dụng những ứng viên tiềm năng cho các vị trí không đòi hỏi cao về bằng cấp. 

Trong thời đại mở, tấm bằng Đại học danh giá không còn là con đường duy nhất để bạn tiếp cận các nhà tuyển dụng nữa. Hàng loạt hình thức kinh doanh mới ra đời mang đến cơ hội công việc không cần bằng cấp cho lực lượng lao động phổ thông.

Theo đà phát triển của nền kinh tế, thị trường việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội hiện nay khá sôi động
Theo đà phát triển của nền kinh tế, thị trường việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội hiện nay khá sôi động

Thay vì đặt nặng về trình độ, các công ty, doanh nghiệp đã nới lỏng tiêu chí, đánh giá cao năng lực kinh nghiệm, tố chất phù hợp với công việc của ứng viên. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin phỏng vấn vị trí mình muốn khi không có bằng cấp. 

Nhiều đơn vị thậm chí còn phải hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nhân viên từ đầu để thích nghi với môi trường và cường độ công việc. Bên cạnh đó, với những thị trường lao động lớn như Hà Nội hay TPHCM thì họ coi trọng khả năng đáp ứng yêu cầu công việc hơn là tấm bằng mà bạn có. 

>> Xem thêm:

Tổng hợp việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội thu nhập hấp dẫn nhất

Giúp việc gia đình, văn phòng

Top 1 việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội phải kể đến nghề giúp việc. Công việc này sẽ phù hợp với chị em trong độ tuổi từ 18 đến 45. Theo yêu cầu của chủ nhà, doanh nghiệp thì bạn sẽ phụ trách dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, văn phòng, nấu ăn, đưa đón trẻ đi học và những công việc khác được giao. 

Giúp việc ngày nay được xem là nghề có mức lương đáng mơ ước
Giúp việc ngày nay được xem là nghề có mức lương đáng mơ ước

Giúp việc ngày nay được xem là nghề có mức lương đáng mơ ước từ 6 đến 10 triệu đồng/tháng. Thậm chí, khi bạn làm nhân viên giúp việc theo giờ, có công việc đều đặn thì thu nhập mỗi tháng mà bạn kiếm được trên 10.000.000 đồng là chuyện hết sức bình thường.

Bảo vệ tòa nhà 

Đây là công việc không đòi hỏi bằng cấp quá cao, bạn chỉ cần có sức khỏe tốt, trung thực, chăm chỉ, trong độ tuổi lao động từ 18 đến 45, có giấy tờ cá nhân đầy đủ, chưa từng mắc tiền án tiền sự, tệ nạn xã hội hoàn toàn được ứng tuyển để đi làm. Công việc chính của bảo vệ tòa nhà là trực camera, cổng tòa nhà, khu vực để xe, sảnh,… Mức lương dao động trả cho bảo vệ tòa nhà từ 6.000.000 đến 8.000.000 đồng/tháng.

Nhân viên phục vụ nhà hàng

Số lượng nhà hàng cần tuyển nhân viên phục vụ toàn thời gian là không hề nhỏ. Theo đó, nhân viên thường làm việc vào đầu giờ trưa hoặc chiều tối. Thời gian còn lại dành cho việc chuẩn bị nấu ăn và dọn dẹp nhà hàng. Thu nhập của vị trí này ở mức từ 5.000.000 đến 7.000.000 đồng/tháng bao ăn ở.

Nhân viên phục vụ nhà hàng vị trí làm việc không cần bằng cấp đáng để thử
Nhân viên phục vụ nhà hàng – vị trí làm việc không cần bằng cấp đáng để thử

Công nhân trong các doanh nghiệp

Các công ty, doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, phụ kiện, đồ dùng điện tử, nội thất, may mặc… trên địa bàn Hà Nội luôn có nhu cầu tuyển số lượng lớn công nhân để làm việc. Bạn sẽ được ở ký túc xá dành cho nhân viên, ăn cơm theo ca.

Công nhân trong các doanh nghiệp nhận mức lương cơ bản từ 4.000.000 đến 5.000.000 đồng kèm tiền tăng ca, phụ cấp, tổng thu nhập có thể lên tới 7.000.000 đến 8.000.000 đồng/tháng. Việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội này đáng để bạn thử sức phải không nào?

Thợ makeup

Đối với nghề makeup, bằng cấp không quá quan trọng bởi nó cần ở bạn gu thẩm mỹ, kỹ năng tích lũy theo thời gian và khả năng nhạy bén với xu thế. Bạn được tạo hóa ban cho con mắt có khiếu về làm đẹp, chỉ cần luôn luôn cố gắng học hỏi, thường xuyên cập nhật trào lưu mới thì bạn có thể trụ vững với nghề và gặt hái được thành công cho sự nghiệp. Hơn nữa, hầu hết các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, giải trí được tổ chức như dạ hội, đám cưới, chương trình truyền thông,… đều cần có sự góp mặt của các chuyên viên trang điểm.

Đối với nghề makeup bằng cấp không phải là yếu tố quá quan trọng
Đối với nghề makeup bằng cấp không phải là yếu tố quá quan trọng

Nhân viên spa – nail

Nhu cầu làm đẹp về khuôn mặt, làn da, vóc dáng, đôi mày, hàng mi, bộ móng… ngày càng tăng cao cũng vì thế mà nhân viên làm trong các spa cũng không lo đói ăn với mức đãi ngộ tương xứng với công sức bỏ ra. Thu nhập bình quân của công việc này khoảng từ 8.000.000 đến 12.000.000 đồng/tháng. Ngoài ra, nhân viên spa – nail còn nhận được tiền tips từ khách nếu làm tốt hoặc ăn % hoa hồng khi bán được mỹ phẩm chăm sóc. 

Shipper giao hàng

Với sự phát triển của công nghệ, shipper giao hàng trở thành nghề cực hot đặc biệt tại các đô thị phồn hoa như Hà Nội, Sài Gòn… Bất kỳ ai dù là người già hay trẻ, sinh viên hay người đi làm đều có thể tranh thủ thời gian làm việc nếu có phương tiện di chuyển và một chiếc điện thoại thông minh. Thu nhập cho việc làm shipper giao hàng cao hay thấp tùy vào khả năng của bạn.

Nhân viên kinh doanh

Nếu bạn đang tìm việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đa số các công ty, cơ sở kinh doanh đang hoạt động đều cần có một đội ngũ nhân viên kinh doanh đem về lợi nhuận và doanh số bán hàng. 

Thực tế công việc của nhân viên kinh doanh khá linh hoạt về thời gian, thu nhập không giới hạn, chỉ cần có khiếu bán hàng, am hiểu thị trường là được. Cơ hội việc làm với thu nhập đáng mơ ước tại vị trí này đang chờ đón bạn đến giành lấy đó. 

Nếu bạn đang tìm việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội thì nhân viên kinh doanh chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn
Nếu bạn đang tìm việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội thì nhân viên kinh doanh chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng là tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Song song với đó nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty bằng cách gửi lời cảm ơn, tri ân qua các hình thức khác nhau như gọi điện, gửi email, gửi thiệp, quà tặng,… Những bạn không có kinh nghiệm làm việc, trình độ hay bằng cấp đều có thể gia nhập vị trí này với thu nhập ổn định từ 6 đến 8.000.000 đồng/tháng.

Đầu bếp

Các bạn trẻ có niềm đam mê với nấu nướng có lẽ đầu bếp là lựa chọn hoàn hảo nhất. Sau thời gian theo học các khóa ngắn hạn từ 3 đến 6 tháng, cơ hội làm việc với thu nhập cao từ nghề này là có cơ sở. Bù lại đầu bếp sẽ phải có sức khoẻ tốt, thường xuyên làm việc không cố định thời gian, có thể vào các buổi trưa, buổi tối hay ngày lễ Tết. Đầu bếp có nhiều vị trí khác nhau cho bạn như phụ bếp, bếp nấu, bếp nướng, tổ salad…

Làm giúp việc không cần bằng cấp ở Hà Nội qua trung tâm nào uy tín?

Như đã nói ở trên giúp việc hiện đang là nghề dịch vụ có mức thu nhập không nhỏ lại không cần trình độ chuyên môn cũng như bằng cấp cao. Vậy làm giúp việc qua trung tâm nào đáng tin cậy, không lừa đảo?

Giúp việc Hồng Doan - trung tâm giúp việc uy tín hàng đầu tại Hà Nội
Giúp việc Hồng Doan – trung tâm giúp việc uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Với mong muốn đem lại việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội cho các chị em phụ nữ lao động phổ thông chăm chỉ, chịu khó, tháo vát và yêu thích công việc nhà, Giúp việc Hồng Doan đã kết nối nhu cầu tuyển dụng cho biết bao gia chủ và doanh nghiệp. Ứng tuyển vị trí giúp việc tại Hồng Doan bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

Trung tâm có địa chỉ văn phòng cụ thể để ứng viên đến ứng tuyển tận nơi, hợp đồng lao động đúng theo luật pháp quy định

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tư vấn kỹ càng, không mất phí trung gian

Mức lương thưởng rõ ràng, cụ thể, cam kết không giữ giấy tờ và tiền lương của nhân viên

Hỗ trợ ăn ở, tìm việc nhanh nhất cho nhân viên, đào tạo kỹ năng giúp việc đến khi thuần thục, quen tay

Người làm được đăng ký và chọn công việc thích hợp, linh hoạt thời gian: giúp việc giờ hành chính, giúp việc ăn ở lại, giúp việc theo giờ… 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline liên hệ: 0246 259 6091 – 0914 576 633 – 0384 128 833
  • Website: https://giupviechongdoan.com

Kinh nghiệm đi xin việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội

Muốn lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng, bạn lưu ngay những mẹo xin việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội sau đây nhé:

Kinh nghiệm đi xin việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội
Kinh nghiệm đi xin việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội

Tạo thiện cảm tốt ngay từ lần gặp đầu tiên với nhà tuyển dụng qua từng cử chỉ, hành động và lời nói. Để lại ấn tượng tích cực bằng chính sự chỉn chu của mình sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt các nhà tuyển dụng.

Dù nhắm tới vị trí công việc nào thì sự tự tin vào bản thân cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn đến gần hơn với việc làm mình yêu thích. Khác với tự cao, tự tin là cách để bạn thể hiện rõ nhất khả năng, che đậy thiếu sót một cách khéo léo, tinh tế và đúng mực. 

Tìm hiểu, chắt lọc thông tin liên quan đến lĩnh vực, công ty mà bạn ghi danh thay vì những những tin tức bên lề vừa mất thời gian vừa khiến nhà tuyển dụng đánh giá không cao về bạn.

Thu nhập được xem là vấn đề tế nhị và nhạy cảm, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của bạn. Vì vậy, bạn nên thỏa thuận mức lương rõ ràng, phù hợp dựa trên năng lực với đơn vị tuyển dụng trong quá trình phỏng vấn xin việc. 

Chuẩn bị hồ sơ xin việc đầy đủ giấy tờ cá nhân chứng minh lai lịch và khả năng của bạn. Điền thông tin chính xác, trung thực, cẩn thận, trình bày khoa học, đẹp mắt. Điều này phản ánh tính cách và con người của bạn, nhà tuyển dụng cũng dễ dàng trong việc đánh giá tổng quan về ứng viên hơn.

Trên đây là những gợi ý việc làm không cần bằng cấp ở Hà Nội, bạn cân nhắc để lựa chọn công việc phù hợp nhất với mình nhé. Chúc các bạn sớm tìm được công việc như ý.

Bình luận Facebook
Đánh giá post