Kinh nghiệm tìm giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội là một ngành nghề đang rất sôi động trên thị trường. Xã hội ngày càng phát triển, chúng ta càng muốn cân đối giữa việc nhà và việc ở cơ quan nhưng lại không có thời gian. Nhu cầu tìm người giúp việc theo giờ Hà Nội tăng cao vì vừa có người giúp việc để san sẻ công việc nhà mà lại không hưởng đến không gian riêng tư của gia đình. Hãy cùng Giúp việc Hồng Doan tìm hiểu rõ hơn về cơ hội phát triển cũng như những đặc thù riêng của dịch vụ giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội nhé.

Tại sao nhu cầu giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội tăng cao?

Hà Nội là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam. Hà Nội  gồm có 12 quận, 17 huyện, 1 thị xã đặc biệt có 55% dân số sống ở đô thị và chr có 45% dân số sống ở nông thôn. Với tỉ lệ người dân thành thị cao, đồng nghĩa với cuộc sống kinh tế cũng phát triển hơn. Ngoài việc đi làm, người dân càng chú trọng tới việc chăm sóc bản thân hơn, hạn chế các công việc nhà để có thêm thời gian cho chính mình. Do đó, nhu cầu thuê người giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội cũng tăng cao.

Sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ là giải pháp tốt để giảm sự vất vả cho mọi người
Sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ là giải pháp tốt để giảm sự vất vả cho mọi người

Nhu cầu giúp việc nhà ở các quận và các khu chung cư cao cấp cao hơn ở các huyện, các cụm từ như giúp việc theo giờ tại Mỹ Đình, giúp việc theo giờ tại Bắc Từ Liêm, giúp việc theo giờ tại Nam Từ Liêm, giúp việc theo giờ ở La Khê Hà Đông,… xuất hiện rất nhiều trên các trang tìm kiếm người giúp việc theo giờ tại Hà Nội. Ngoài ra các khu đô thị cao cấp ở các quận huyện tại Hà Nội như giúp việc theo giờ khu đô thị Việt Hưng, giúp việc theo giờ Ecopark cũng có tiềm năng rất lớn về nhu cầu giúp việc, mở ra cơ hội lớn cho các công ty dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại Hà Nội.

>>Xem thêm:

Lợi ích của dịch vụ giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội

Khá nhiều gia đình tại Hà Nội do tính chất công việc mà họ không thể có thời gian làm việc nhà, do đó việc lựa chọn thuê người giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội là giải pháp mà họ phải làm. So với hình thức giúp việc full time thì giúp việc theo giờ có những lợi ích sau:

Thời gian linh động

Giúp việc theo giờ ở tất cả các quận huyện tại Hà Nội đều sẽ theo khung giờ mà gia đình bạn yêu cầu. Kể cả quận huyện nào của Hà Nội giờ làm việc có thể giờ hành chính, sau giờ hành chính, cuối tuần hoặc lúc bạn cảm thấy phù hợp nhất.

Tiết kiệm chi phí

Nếu như sử dụng giúp việc theo giờ tại Cầu Giấy, giúp việc theo giờ tại Ba Đình, giúp việc theo giờ tại Hà Lâm, giúp việc theo giờ khu vực Văn Quán, giúp việc theo giờ Nam Từ Liêm,… thì chi phí trả tiền lương giảm đi rất nhiều so với hình thức giúp việc full time.

Giúp việc theo giờ Vinhomes
Giúp việc theo giờ giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều so với hình thức full time

Đảm bảo không gian riêng tư

Giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội làm theo khung giờ bạn lựa chọn, trung bình chỉ 3 đến 4 tiếng/ngày. Sau khi dọn dẹp xong, hết giờ người giúp việc sẽ đi ngay không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn. Không ăn, ở lại giống như hình thức full time nên sẽ đảm bảo không gian riêng tư cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, do thời gian làm việc ít và đa phần làm việc khi có bạn ở nhà nên sẽ hạn chế được những rắc rối không mong muốn.

Dịch vụ giúp việc theo giờ đa dạng

Dịch vụ giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội không chỉ bó hẹp trong việc dọn dẹp nhà của gia đình, quyét dọn, nấu nướng, chợ búa mà các công ty còn cơ hội đối với các office văn phòng, cung cấp cả dịch vụ giúp việc theo giờ cho người nước ngoài tại Hà Nội. Nhu cầu cần người dọn dẹp văn phòng cũng rất là cao, nhất là ở các khách sạn, nhà hàng, ngoài đội ngũ sẵn có, họ cũng sẽ sử dụng các dịch vụ dọn dẹp theo giờ bên ngoài để đảm bảo chất lượng và giảm quá tải.

Một số dịch vụ giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội

Giúp việc theo giờ Hà Nội có nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn, cụ thể như sau:

  • Chăm trẻ nhỏ (sơ sinh đến lớn), người già, người bệnh
  • Chăm người mới sinh em bé
  • Trông nom nhà cửa
  • Đi chợ, lựa chọn thực phẩm, lên thực đơn
  • Dọn dẹp, lau dọn nhà cửa, sân vườn, tưới cây
  • Giặt giũ, phơi phóng, là ủi quần áo
  • Nấu ăn ngon, rửa chén bát, đũa
  • Hỗ trợ chủ nhà các công việc theo yêu cầu
  • Dọn dẹp, vệ sinh cơ quan, văn phòng, khách sạn
  • Giúp việc theo giờ cho cả người nước ngoài

Lương của người giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội

Hiện nay thị trường tìm người giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội đang rất lớn, có những thời điểm thị trường người lao động cung không đủ cầu vì nhu cầu thuê người giúp việc theo giờ Hà Nội là rất lớn dẫn đến mức lương của lao động giúp việc nhà hiện tại tăng cao. Ai cũng muốn tìm người giúp việc giá rẻ tại Hà Nội, dưới đây là mức lương trung bình của giúp việc theo giờ một số quận huyện và khu đô thị tại Hà Nội các bạn có thể tham khảo.

STT

Quận/huyện

Lương (đồng/giờ)

1 Lương giúp việc theo giờ Ba Đình 35.000 – 55.000
2 Lương giúp việc theo giờ Nam Từ Liêm 35.000 – 50.000
3 Lương giúp việc theo giờ Bắc Từ Liêm 35.000 – 55.000
4 Lương giúp việc theo giờ Cầu Giấy 40.0000 – 50.000
5 Lương giúp việc theo giờ Hà Đông 35.000 – 50.000
6 Lương giúp việc theo giờ Văn Quán 30.00 – 50.000
7 Lương giúp việc theo giờ Gia Lâm 35.000 – 55.000
8 Lương giúp việc theo giờ Thanh Xuân 30.00 – 50.000
9 Lương giúp việc theo giờ Cầu Giấy 35.000 – 55.000
10 Lương giúp việc theo giờ khu đô thị Việt Hưng 40.000 – 55.000
11 Lương giúp việc theo giờ Ecopark 40.000 – 55.000
12 Lương giúp việc theo giờ cho người nước ngoài tại Hà Nội 60.000 – 80.000

Sở dĩ mức lương giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội có sự chênh lệch nhau là do mức sống cũng như tùy loại công việc khác nhau. Theo phân tích, với nhu cầu nhiều và yêu cầu đối với người giúp việc ngày càng cao thì thì lương của những của những người làm nghề giúp việc sẽ tăng hơn nữa.

Kinh nghiệm chọn người giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội

Có khá nhiều dịch vụ giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội. Tuy nhiên để tìm được người giúp việc nhà theo giờ uy tín và chất lượng tại Hà Nội là không dễ. Khi lựa chọn giúp việc theo giờ Hà Nội thì thường dựa trên các tiêu chuẩn sau:

Độ tuổi

Đa phần khi chọn người giúp việc theo giờ ở các quận huyện như Gia Lâm, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Ba Đình, Gia Lâm, Cầu Giấy,… thường chọn giúp việc từ 40 – 45 tuổi, ít khi chọn 18 – 35 tuổi vì e ngại các mối quan hệ không tốt giữa ông chủ và giúp việc.

Giúp việc nhà theo giờ các quận huyện tại Hà Nội nhu cầu ngày càng tăng
Giúp việc nhà theo giờ các quận huyện tại Hà Nội hạn chế những rủi ro không mong muốn

Một lý do khác nữa là người lớn tuổi khi giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội sẽ có nhiều kinh nghiệm làm việc và người già dặn trọng nhà thì sẽ có cảm giác an toàn hơn, cũng như có các kĩ năng tốt như nấu ăn, dọn dẹp nhà khoa học, cũng có thể biết được những mẹo dân gian khi có những sự cố xảy ra.

Tính cách

Trung thực, thật thà là đức tính cần thiết cho nghề giúp việc theo giờ tại Hà Nội. Làm việc phải có tâm, tận tụy hết mình với chủ nhà.  Đặc biệt người giúp việc theo giờ phải vui vẻ, hòa đồng có như vậy mới để tạo được cảm giác thoải mái cho chủ nhà.

Cẩn thận cũng là một đức tính cần phải có vì trong công việc không có một chủ nhà nào muốn thuê người giúp việc theo giờ bất cẩn, hay phá hỏng đồ đạc trong nhà. Tính cách của một người giúp việc tốt hay không sẽ được thể hiện qua sự chu đáo, tỉ mỉ khi làm việc, qua tưng lời ăn tiếng nói, và cách ứng xử.

Địa chỉ cung cấp người giúp việc

Tìm giúp việc theo giờ khu đô thị Việt Hưng, giúp việc theo giờ Gia Lâm, giúp việc theo giờ Đội Cấn, giúp việc theo giờ Hà Đông,… theo 2 phương thức đó là thông qua người quen giới thiệu hoặc từ tìm trên mạng xã hội và thứ hai là thông qua công ty dịch vụ giúp việc. Hiện nay xu hướng đang nghiên về các công ty dịch vụ hơn vì người giúp việc ở các công ty có thông tin rõ ràng, xác nhận hạnh kiểm tại địa phương, được đào tạo nghiệp vụ, và nếu có gì xảy ra thì còn có công ty bảo lãnh và chịu trách nhiệm. Tuy có hơi tốn phí dịch vụ, nhưng đổi lại là sự an tâm và an toàn khi sử dụng giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội.

Địa chỉ giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội uy tín

Tại Hà Nội có khá nhiều công ty cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín và chất lượng. Một trong số đó là công ty giúp việc Hồng Doan. Với phương châm hoạt động là uy tín – chất lượng – nhanh chóng công ty giúp việc Hồng Doan đã giúp nhiều chị em tìm được công việc lương cao, phù hợp với bản thân, giúp cho nhiều khách hàng tìm được người giúp việc vừa ý.

Các dịch vụ của công ty giúp việc Hồng Doan: Giúp việc nhà, giúp việc theo giờ, giúp việc trông trẻ, giúp việc chăm người già, giúp việc ngày tết, giúp việc cho người nước ngoài, giúp việc chăm sóc người bệnh và giúp việc dọn dẹp văn phòng.

Đội ngũ nhân viên của trung tâm giúp việc Hồng Đoan
Đội ngũ nhân viên của trung tâm giúp việc Hồng Đoan

Sở dĩ công ty giúp việc Hồng Doan uy tín, và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi vì những lý do sau đây:

  • Người giúp việc trước khi đi làm đều phải cung cấp người giúp việc đã qua kiểm tra tư cách và kỹ năng. Công ty chỉ tuyển chọn người giúp việc có tư cách đạo đức tốt, thật thà, chăm chỉ, biết việc, có ý thức tốt.
  • Sau khi kiểm tra tư cách, người lao động sẽ được học một khóa đào tạo cơ bản về cách thức làm việc, cách sử dụng một số vật dụng hiện đại trong gia đình,…
  • Cách thức vận hành chuyên nghiệp và rõ ràng. Nếu trong 1 tháng thử việc mà chủ nhà không vừa lòng thì công ty sẽ hoàn trả lại tiền phí dịch vụ. Công ty cung cấp đầy đủ thông tin của người lao động cho khách hàng và có hợp đồng lao động cho cả 3 bên.
  • Chăm sóc khách hàng với thái độ tận tâm và trách nhiệm cao.

Nếu bạn muốn tìm người giúp việc các quận huyện tại Hà Nội thì có thể liên hệ với công ty giúp việc Hồng Doan qua:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: Cô Doan 0914.57.6633 * 0384128833
  • Email: giupviechongdoan@gmail.com
  • Website: https://giupviechongdoan.com/

Sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ các quận huyện tại Hà Nội là giải pháp tốt để giảm sự vất vả cho mọi người. Trung Tâm Giúp Việc Hồng Doan tin chắc sẽ đem đến sự an tâm và hài lòng cho Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy đến ngay với chúng tôi để tìm được người giúp việc theo giờ tốt nhất nhé.

Bình luận Facebook
Đánh giá post