Tìm giúp việc theo giờ quận 2 tại địa chỉ nào uy tín

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Giúp việc theo giờ quận 2 là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và nhu cầu ngày càng tăng cao. Bởi ngày nay, các bà mẹ không còn ngồi nhà chăm con nữa mà đa số muốn độc lập về tài chính, muốn tự tay kiếm tiền, xài tiền thoải mái để không phụ thuộc vào người khác, vì thế cần người giúp việc là rất cần thiết. Bài viết dưới đây của giúp việc Hồng Doan, sẽ cung thông tin hữu ích cho bạn về giúp việc nhà theo giờ tại quận 2.

Tại sao giúp việc theo giờ quận 2 ngày càng phổ biến?

Quận 2 là một trong các quận nội thành thuộc khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Về mặt kinh tế, quận 2 được xem là khu vực có tốc độ phát triển hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Khu đô thị mới Thủ Thiêm là điểm nhấn nổi bậc nhất tại quận 2. Cuộc sống của người dân quận 2 ngày càng được nâng cao, nhu cầu được hưởng thụ cũng tăng theo. Đồng thời, với guồng quay của công việc người dân quận 2 ít có thời gian để chăm lo cho tổ ấm của mình hơn.

Sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ
Sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ quận 2 là giải pháp giúp cuộc sống nhẹ nhàng hơn

Do đó nhu cầu tìm một người giúp việc theo giờ quận 2 để san sẻ gánh nặng việc nhà sẽ vô cùng cần thiết. Việc này có thể tốn thêm một khoản tiền, nhưng bù lại, họ sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân và tận hưởng hạnh phúc bên gia đình thay vì tiêu tốn nhiều sức lực vào việc nhà. Đó là lý do tại sao nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ quận 2 ngày càng tăng tại trong những năm qua.

>>Xem thêm:

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ quận 2

Giúp cuộc sống gia đình bạn trở nên nhẹ nhàng hơn

Khi sử dụng giúp việc theo giờ quận 2 bạn sẽ không còn phải quan tâm đến việc sống chung với người giúp việc, không phải lo lắng về sự khác biệt về quan điểm sống, nền nếp sinh hoạt, dẫn đến các mâu thuẫn phát sinh không đáng có.

Nhiều người ở quận 2 bận rộn hơn với công việc, giúp việc nhà theo giờ sẽ giúp họ làm việc nhà hoặc chăm sóc con cái hoặc cha mẹ già của họ có thể mang lại thời gian nghỉ ngơi rất cần thiết. Nhờ có người giúp việc theo giờ đã tạo khoảng trống trong lịch trình bận rộn của mình để dành thời gian chất lượng hơn.

Tiết kiệm chi phí

Việc trả lương cho người giúp việc theo giờ sẽ rẻ hơn và linh hoạt hơn so với người giúp việc theo hình thức full time, bởi họ chỉ làm việc từ 3 – 4 giờ/ngày. Lựa chọn thuê người giúp việc theo giờ sẽ ưu thế hơn về thời gian và tính chuyên nghiệp.

So với hình thức giúp việc full time thì giúp việc theo giờ không tốn thêm chi phí sinh hoạt, ăn ở, phí đi lại cho người giúp việc nên tiết kiêm chi phí hơn rất nhiều.

Tính linh hoạt

Việc thuê người giúp việc theo giờ tại quận 2  giúp bạn linh hoạt chỉ tham gia trợ giúp thêm khi bạn cần. Dịch vụ dọn dẹp của họ là hoàn hảo cho việc dọn dẹp sau bữa tiệc đó. Vì những người giúp việc bán thời gian được trả lương theo giờ, hãy lập kế hoạch nhiệm vụ của họ cho phù hợp để tránh phải trả thêm tiền.

Không phải tất cả các vị trí trong nhà đều cần dọn dẹp thường xuyên. Nhà bếp, khu vực dành cho trẻ em, phòng tắm và phòng gia đình dường như bị ảnh hưởng nặng nề khi dính bụi bẩn và lộn xộn. Vệ sinh từng phần có thể giúp bạn nắm bắt được những khu vực có vấn đề này mà không phải tốn chi phí và tay chân cho những dịch vụ mà bạn thực sự không cần.

giúp việc nhà theo giờ các quận huyện tại tphcm
Nhu cầu giúp việc theo giờ quận 2 ngày càng tăng

Đảm bảo quyền riêng tư

Đối với những người coi trọng quyền riêng tư của gia đình họ, lựa chọn tốt nhất của bạn là thuê một người giúp việc theo giờ quận 2. Người giúp việc theo giờ không sống trong nhà của bạn và chỉ ở xung quanh trong các cuộc hẹn dọn dẹp theo lịch trình của bạn.

Tùy theo mong muốn của bạn mà người giúp việc theo giờ quận 2 có thể làm sạch một tuần một hoặc hai lần một tuần, bốn quần một lần, hoặc dọn dẹp vào cuối tuần mỗi tuần,…

Những công việc người giúp việc theo giờ quận 2 thường làm

Những công việc của giúp việc theo giờ quận 2 rất đa dạng và phụ thuộc vào nhu cầu của người tuyển dụng:

  • Trông nom nhà cửa: khi chủ vắng nhà, người giúp việc nhà sẽ trông nom nhà cửa, không để người lạ vào nhà cũng như đề phòng trộm cắp.
  • Dọn dẹp nhà cửa: người giúp việc nhà sẽ làm các công việc như lau dọn bàn ghế, phòng ốc, nhà tắm, các thiết bị có trong nhà.
  • Làm nội trợ cho gia đình: đi chợ mua thức ăn, nấu nướng, giặt giũ quần áo, phơi đồ, rửa chén bát, dọn dẹp sau bữa ăn…
  • Trông trẻ: những công việc trông nom trẻ em sẽ tùy thuộc vào độ tuổi của các bé trong nhà. Những công việc thường làm là cho bé ăn, tắm rửa cho bé, dắt bé đi chơi, đưa đón bé đi học, chơi với bé…
  • Trông người cao tuổi: công việc này đòi hỏi người giúp việc nhà phải thường xuyên túc trực bên người cao tuổi, phục vụ ăn uống, vệ sinh, làm các công việc theo yêu cầu của gia đình.
  • Làm vườn: Tỉa cây, trồng hoa, thu hoạch hoa quả, dọn dẹp vườn tượt, cho cá ăn, thay nước cho hồ cá… là những công việc của người giúp việc theo giờ quận 2.
  • Dọn dẹp văn phòng, các công ty, chà rửa nhà vệ sinh, đổ rác cho các văn phòng.

Lương của giúp việc theo giờ quận 2 có cao không?

Thị trường tìm người giúp việc theo giờ tại quận 2 đang rất lớn, có nhiều thời điểm cầu nhiều hơn cung, dẫn đến việc tìm giúp việc rất khó. Lương của người giúp việc theo giờ quận 2 phụ thuộc vào kích thước của ngôi nhà, số lượng chất tẩy rửa, tần xuất dọn dẹp, thời gian mỗi lần làm việc,… Dưới đây là mức lương trung bình của giúp việc nhà theo giờ quận 2 các bạn có thể tham khảo.

STT Loại công việc Lương (đồng/giờ)
1 Dọn dẹp nhà cửa, cơm nước, đi chợ  theo giờ 40.000 – 50.000
2 Chăm sóc em bé theo giờ 40.000 – 60.000
3 Chăm sóc người già theo giờ 50.000 – 60.000
4 Rửa bát quán cơm theo giờ 35.000 – 45.000
5 Tạp vụ văn phòng theo giờ 35.000 – 45.000
6 Chăm sóc người bệnh theo giờ 55.000 – 65.000

Với nhu cầu tìm người giúp việc ngày càng tăng và yêu cầu về các kỹ năng của người giúp việc cũng cao lên nên mức lương này chắc chắn sẽ còn tăng nữa vào thời gian đến. Tùy theo nhu cầu của gia đình mình mà bạn có thể lựa chọn những gói dịch vụ và mức giá phù hợp với thu nhập của mình.

Một số kinh nghiệm tìm người giúp việc theo giờ quận 2

Để tìm một người giúp việc theo giờ tại quận 2 vừa ý, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm sau đây:

Tìm người giúp việc theo giờ tại địa chỉ uy tín

Chỉ cần bạn lên google gõ cụm từ “tìm giúp việc theo giờ quận 2” thì sẽ ra hàng trăm kết quả. Bạn có thể tìm kiếm trực tuyến một người giúp việc theo giờ ở gần bạn và xem bất kỳ trang website hoặc trang mạng xã hội nào. Hoặc cũng có thể tìm qua người thân giới thiệu.

Người lao động được đảm bảo chế độ làm việc, đãi ngộ qua hợp đồng
Công ty uy tín sẽ có chế độ làm việc, đãi ngộ qua hợp đồng cho người lao động

Nếu đây là lần đầu tiên bạn thuê dịch vụ giúp việc theo giờ tại quận 2, bạn nên chọn các trung tâm giúp việc nhà uy tín. Ở đây bạn sẽ được tư vấn về các dịch vụ và những lợi ích khi sử dụng chúng. Lao động của các trung tâm được đảm bảo về tư cách cá nhân, chọn lọc kỹ lưỡng, nếu có vấn đề gì thì công ty sẽ hỗ trợ kip thời nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Nên chọn người giúp việc như thế nào?

Độ tuổi thích hợp là 35 đến 40 tuổi. Không nên thuê người giúp việc theo giờ quận 2 quá trẻ để hạn chế các rủi ro về ngoại tình. Khi thuê người giúp việc ở tuổi trung niên bạn sẽ yên tâm hơn vì họ có nhiều kinh nghiệm hơn trong vấn đè chăm sóc trẻ nhỏ, người già, đau bệnh hay nấu ăn. Về tính tình nên chọn người giúp việc tính tình vui vẻ, hòa đồng, chăm chỉ và tỉ mỉ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Nên thỏa thuận trước một số điều khoản trước khi nhận việc

Trước khi bạn thuê giúp việc theo giờ tại quận 2, hãy hỏi họ xem họ có mang theo đồ dùng dọn dẹp của riêng mình hay không. Một số dịch vụ dọn dẹp yêu cầu chủ nhà cung cấp các sản phẩm làm sạch và một số vật liệu cơ bản, nhưng không phải tất cả đều làm như vậy. Nên trao đổi và thỏa thuận mức lương, cũng như một số quy tắc của gia đình để tránh các mâu thuẫn không mong muốn.

Nên sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ quận 2 ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều hội, nhóm kiểu, công ty môi giới giúp việc theo giờ này với đầy đủ các thông tin mức giá. Tuy nhiên khi sử dụng bất kỳ hình thức nào bạn phải thận sự cẩn trọng và xem xét thông tin kỹ càng. Nên tìm đến những trung tâm giúp việc theo giờ tại quận 2 uy tín bởi hiện nay có rất nhiều trung tâm cung ứng người giúp việc với mục đích lừa đảo.

Trung tâm giúp việc Hồng ĐoanTrung tâm giúp việc Hồng Đoan
Trung tâm giúp việc Hồng Đoan

Công ty giúp việc Hồng Doan là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình hoặc cá nhân đang mong muốn tìm một người giúp việc theo giờ uy tín và có tay nghề và nhiều kinh nghiệm. Công ty giúp việc Hồng Doan cung cấp rất nhiều dịch vụ như:

Sở dĩ công ty giúp việc Hồng Doan uy tín, và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi vì người lao động trước khi đi làm đều đã qua kiểm tra tư cách đạo đức. Tuyệt đối không sử dụng lao động có lý lịch không rõ ràng. Sau khi tư cách đạo đức đạt thì người lao động sẽ được học lớp đào tạo ngắn để học qua cách làm việc cũng như cách sử dụng một số hiện đại trong nhà chủ. Đảm bảo cung cấp người giúp việc chuyên nghiệp nhất.

Công ty giúp việc Hồng Doan hoạt động rõ ràng và minh bạch với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình với thái độ tận tâm và trách nhiệm cao nên rất được khách hàng tin dùng. Nếu bạn muốn tìm người giúp việc theo giờ tại quận 2 thì có thể liên hệ với công ty giúp việc Hồng Doan qua:

  • Địa chỉ: P101, Số 1, Lô 4E, đường Trung Yên 10B, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: Cô Doan 0914.57.6633 * 0384128833
  • Email: giupviechongdoan@gmail.com
  • Website: https://giupviechongdoan.com

Với các vấn đề liên quan đến giúp việc theo giờ quận 2 đã chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về ngành nghề mới này. Từ đó, sẽ giúp bạn có những bí quyết riêng để chọn cho mình một người giúp việc theo giờ ưng ý nhất nhé.

Bình luận Facebook
5/5 - (2 votes)