Kinh nghiệm tìm giúp việc theo giờ các quận huyện tại TPHCM

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Hồ Chí Minh được mệnh danh là thành phố không ngủ, với nhịp sống bộn bề, tấp nập. Vì vậy, nhu cầu tìm giúp việc theo giờ các quận huyện tại TP.HCM đang rất cao. Tại sao các quận huyện tại tphcm lại thích tuyển hình thức giúp việc theo giờ? Giúp việc Hồng Doan sẽ cung cấp những thông tin bổ ích về những lợi ích và chia sẻ kinh nghiệm tìm giúp việc theo giờ các quận huyện tại hồ chí minh qua bài viết dưới đây.

Tại sao nhu cầu giúp việc theo giờ các quận huyện tại TP.HCM tăng cao?

Hồ Chí Minh là Thành phố lớn nhất trong 5 thành phố trực thuộc Trung Ương.  Bao gồm 24 quận huyện, trong đó có 19 quận và 5 huyện với diện tích 2.061 km2, dân số là 8,99 triệu người (tính đến 01/04/2019). Thành phố Hồ Chí Minh đóng góp khoảng 30% tổng thu ngân sách cả nước, là đầu tàu thúc đẩy phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước ta.

Thuê giúp việc theo giờ giúp bạn có thời gian chăm sóc con cái
Thuê người giúp việc theo giờ là giải pháp giúp bạn cân bằng giữa công việc và gia đình

Với nhịp sống năng động và tấp nập ở TP.HCM như vậy, đặc biệt là các chị em phụ nữ cũng rất tất bật. Ngoài thời gian làm trên công ty, các chị em còn phải chăm lo cho gia đình, dọn dẹp nhà cửa, cơm nước,… Khiến cuộc sống dần trở nên ngột ngạt và mệt mỏi. Vì vậy giúp việc theo giờ các quận huyện tphcm là nhu cầu cần thiết và rất được chú trọng đối với người dân hcm hiện nay. Nhu cầu giúp tìm giúp việc tăng cao kéo theo các dịch vụ giúp việc theo giờ cũng phát triển theo. Đăc biệt là nhu cầu tìm giúp việc nhà theo giờ tại quận 12 Hóc Môn, giúp việc theo giờ Gò Vấp, giúp việc theo giờ Thủ Đức, giúp việc theo giờ ở quận 9,…

>>Xem thêm:

Lợi ích khi sử dụng giúp việc theo giờ các quận huyện tại TP.HCM

Sỡ dĩ, dịch vụ giúp việc theo giờ TP.HCM được ưa chuộng hơn hình thức giúp việc full time vì có những ưu điểm sau đây:

Giúp việc nhà theo giờ thời gian linh động

Giúp việc theo giờ ở tất cả các quận huyện tại TP.HCM từ giúp việc quận 1, đến giúp việc quận thủ đức, hay kể cả các huyện của TP.HCM đều sẽ theo khung giờ mà bạn lựa chọn. Giờ làm việc có thể giờ hành chính, sau giờ hành chính, cuối tuần hoặc lúc bạn cảm thấy phù hợp nhất.

Giúp việc nhà theo giờ giúp tiết kiệm chi phí

Chi phí của giúp việc theo giờ các quận huyện tại tphcm sẽ ít hơn rất nhiều so với số tiền bạn chỉ phải trả cho người giúp việc nếu họ làm full time. Nếu như người thuê giúp việc phải tốn lương cho người từ 6 đến 8 triệu đồng một tháng, cộng với tiền ăn ở, các chi phí sinh hoạt, tiền thưởng và nhiều khoảng khác. Thì giờ đây với dịch vụ giúp việc theo giờ ở hầu hết các quận huyện tại TP.HCM đã giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều. Đặc biệt là ở các quận có mức sống khá cao như giúp việc theo giờ quận 5, giúp việc theo giờ quận 3, giúp việc theo giờ quận 1, giúp việc theo giờ quận 7… đã giúp cho việc cho việc chi tiêu vào khoảng giúp việc hằng tháng giảm đi rất nhiều những công việc nhà vẫn đảm bảo.

Đảm bảo không gian riêng tư

Giúp việc theo giờ TP.HCM chỉ làm làm theo khung giờ bạn lựa chọn, trung bình từ 3 – 4 tiếng/ngày. Người giúp việc sẽ làm những việc nhà cơ bản như lau dọn, giặt quần áo, đi chợ, tưới cây,… điều này giúp chị em không bị quá tải vì công việc. Sau khi đi làm về nhà cửa vẫn gọn gàng, tươm tất. Sau khi dọn dẹp xong, người giúp việc đúng giờ sẽ đi ngay không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn.

Giúp việc theo giờ tại Hà Nội đang là dịch vụ được nhiều gia đình sử dụng
Giúp việc theo giờ tại Hồ Chí Minh đang là dịch vụ được nhiều gia đình sử dụng

Người giúp việc theo giờ sẽ không sinh hoạt chung với các thành việc trong gia đình như các hình thức giúp việc trước đây, do vậy tạo ra một không gian thoái mái, tự do nhất.

Hạn chế được rắc rối không mong muốn

Người giúp việc chỉ 3 – 4 tiếng một ngày nên những vấn đề rắc rối với người giúp việc sẽ ít xảy ra hơn. Khoảng thời gian làm việc ngắn, nên bạn hoàn toàn có thể kiểm soát người giúp việc, nếu như có vấn đề hư hỏng về tài sản thì công ty dịch vụ sẽ đứng ra xử lý và chịu trách nhiệm, nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề liên quan đến hư hỏng cũng như mất mát tài sản. Việc của bạn là tìm những công ty cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ các quận huyện tại TP.HCM uy tín và chất lượng nhất.

Nếu bạn sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ tại các trung tâm uy tín bạn sẽ được đổi người khi cảm thấy nhân viên làm không đạt yêu cầu hay lười biếng trong công việc. Nếu người giúp việc nghỉ việc đột xuất, sẽ có nhân viên khác làm thay, không lo không có người.

Mức lương trung bình của giúp việc theo giờ tại các quận huyện TP.HCM

Mức lương giúp việc theo giờ TP.HCM có sự chênh lệch khác nhau giữa các quận huyện, tùy theo sự phát triển của các quận huyện hay nguồn cung cấp người giúp việc sẽ có mức giá cao hay thấp. Giúp việc nhà theo định kỳ hoặc nhu cầu đột ngột cũng có giá khác nhau. Dưới đây là mức lương trung bình của giúp việc theo giờ hcm ở các quận huyện tiêu biểu các bạn có thể tham khảo.

STT Quận/Huyện Lương theo giờ (đồng/giờ)
1 Giúp việc Quận 12 30.000 – 50.000
2 Giúp việc Quận Hóc Môn 35.000 – 50.000
3 Giúp việc Quận 4 40.000 – 55.000
4 Giúp việc  Quận Gò Vấp 35.000 – 50.000
5 Giúp việc Quận Bình Thạnh 35.000 – 55.000
6 Giúp việc Quận Tân Phú 35.000 – 55.000
7 Giúp việc Quận 9 30.000 – 60.000
8 Giúp việc Quận Gò Vấp 30.000 – 50.000
9 Giúp việc Quận 8 35.000 – 55.000
10 Giúp việc Quận Nhà Bè 30.000 – 50.000

Những công việc giúp việc nhà theo giờ TP.HCM phổ biến nhất

Các loại hình công việc của giúp việc theo giờ quận 5, giúp việc theo giờ quận 12 Hóc Môn, giúp việc theo giờ Thủ Đức,…  rất đa dạng và phụ thuộc vào nhu cầu của người tuyển dụng:

  • Trông nom nhà cửa: Khi chủ vắng nhà, người giúp việc nhà sẽ trông nom nhà cửa, không để người lạ vào nhà cũng như đề phòng trộm cắp.
  • Dọn dẹp nhà cửa: Người giúp việc nhà sẽ làm các công việc như lau dọn bàn ghế, phòng ốc, nhà tắm, các thiết bị có trong nhà.
  • Làm nội trợ cho gia đình: đi chợ mua thức ăn, nấu nướng, giặt giũ quần áo, phơi đồ, rửa chén bát, dọn dẹp sau bữa ăn…
  • Trông trẻ: những công việc trông nom trẻ em sẽ tùy thuộc vào độ tuổi của các bé trong nhà. Những công việc thường làm là cho bé ăn, tắm rửa cho bé, dắt bé đi chơi, đưa đón bé đi học, chơi với bé…
  • Trông người cao tuổi: công việc này đòi hỏi người giúp việc nhà phải thường xuyên túc trực bên người cao tuổi, phục vụ ăn uống, vệ sinh, làm các công việc theo yêu cầu của gia đình.
  • Làm vườn: người giúp việc sẽ làm những công việc như là tỉa cây, trồng hoa, thu hoạch sản phẩm, dọn dẹp vườn tượt, cho cá ăn, thay nước cho hồ cá…
  • Dọn dẹp văn phòng, các công ty, chà rửa nhà vệ sinh, đổ rác cho các văn phòng.
Những công việc cơ bản của người giúp việc theo giờ
Những công việc cơ bản của người giúp việc theo giờ hcm

Kinh nghiệm tìm giúp việc theo giờ các quận huyện tại TP.HCM

Giúp việc nhà theo giờ tại TP.HCM là công việc chân tay dành cho lao động phổ thông không đòi hỏi bằng cấp. Tuy nhiên, công việc này cũng có những yêu cầu nhất định. Tốt nhất, bạn hãy tuyển người tìm việc giúp việc nhà theo giờ các quận huyện tại tphcm đạt những tiêu chuẩn sau:

  • Việc đầu tiên không thể nào không nhắc đến là bạn nên tìm những công ty, trung tâm dịch vụ theo giờ có uy tín, được đánh giá cao về chất lượng. Vì khi ấy, bạn không cần lo về nguồn gốc lý lịch của người giúp việc, cũng như chất lượng của dịch vụ.
  • Trao đổi trước với người giúp việc một số quy tắc của gia đình: Khi thuê người giúp việc theo giờ, bạn nên thỏa thuận trước về giờ giấc làm việc, cách giao tiếp, chào hỏi các thành viên trong gia đình như thế nào,… Điều này sẽ tốt cho cả 2 bên và giúp cho người giúp việc nhà theo giờ có trách nhiệm và ý thức hơn.
  • Người giúp việc nhà phải trung thực có như vậy mới có thể làm việc lâu dài và tạo niềm tin với chủ nhà. Làm việc phải có tâm, tận tụy hết mình với chủ nhà.
  • Vui vẻ, hòa đồng: sự thân thiện cũng tạo cảm giác thoải mái cho chủ nhà, với bầu không khí cởi mở khi trao đổi công việc.
  • Cẩn thận trong công việc: không có một chủ nhà nào muốn thuê người giúp việc bất cẩn, hay phá hỏng đồ đạc trong nhà. Sự chu đáo, tỉ mỉ khi làm việc và cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, cách ứng xử sẽ giúp người giúp việc ghi điểm trong mắt chủ nhà.
  • Trong trường hợp muốn thuê người giúp việc chăm trẻ, người già, bạn sẽ cần thêm một số yêu cầu. Đó chính là lòng yêu trẻ và sự kiên nhẫn. Khi tuyển dụng người giúp việc theo giờ tại TP.HCM, bạn nên chủ động thông báo về điều này để tìm được ứng viên phù hợp nhé.

Làm sao để tìm người giúp việc theo giờ các quận huyện tại TP.HCM tốt nhất?

Hiện nay dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại TP.HCM rất phát triển. Chỉ cần bạn lên google gõ: “ tìm giúp việc theo giờ quận 12 Hóc Môn”, hay “tìm giúp việc theo giờ quận Bình Thạnh”, hay tìm giúp việc theo giờ quận Tân Bình”,… hoặc bất cứ quận huyện nào bạn muốn sẽ ra hoạt loạt kết quả. Tuy nhiên, muốn tìm được người giúp việc theo giờ ưng ý thì bạn nên thực hiện những cách sau:

  • Bạn nên thường xuyên theo dõi tin cung ứng giúp việc theo giờ quận 12. Từ đó, dễ dàng tìm được những ứng viên phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Khi thấy ứng viên hoặc dịch vụ phù hợp, bạn nên liên hệ. Từ đó sắp xếp thời gian để ứng viên phỏng vấn, sắp xếp việc làm hiệu quả nhất.
  • Nên tìm người giúp việc nhà theo giờ tại ở gần nơi mình sinh sống. Khi đó, bạn có thể dễ dàng nhờ họ trợ giúp trong những trường hợp cần kíp.
  • Trong buổi phỏng vấn, đừng quên nói rõ về mức lương, chế độ, giờ làm việc… Điều này giúp hai bên hợp tác với nhau rõ hơn và tránh những khúc mắc sau này.
  • Hãy yêu cầu người lao động thử việc trong 2, 3 ngày đầu tiên. Sau đó, xem xét mức độ phù hợp để đưa ra những thỏa thuận tiếp theo.

Một số công ty cung ứng giúp việc theo giờ các quận huyện tại TP.HCM uy tín

Do nhu cầu tìm người giúp việc theo giờ tại TP.HCM tăng cao, khiến việc tìm người giúp việc theo giờ gặp nhiều khó khăn, nhiều gia đình sẵn sàn bỏ ra một số tiền lớn để tìm người giúp việc phù hợp. Sau đây là  công ty dịch vụ giúp việc theo giờ được phản hồi nhiều tích cực nhất.

Công ty giúp việc Hồng Doan

Công ty giúp việc Hồng Doan là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng người giúp việc. Với phương châm hoạt động là uy tín – chất lượng – nhanh chóng. Chính điều này đã giúp nhiều chị em tìm được công việc lương cao, phù hợp với bản thân, giúp cho nhiều khách hàng tìm được người giúp việc vừa ý.

Đội ngũ nhân viên của trung tâm giúp việc Hồng Đoan
Đội ngũ nhân viên của trung tâm giúp việc Hồng Đoan

Các dịch vụ của công ty giúp việc Hồng Doan:

Sở dĩ công ty giúp việc Hồng Doan uy tín, và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì người giúp việc ở đây trước khi đi làm đều phải cung cấp người giúp việc đã qua kiểm tra tư cách và kỹ năng. Chỉ tuyển chọn người giúp việc có tư cách đạo đức tốt, thật thà, chăm chỉ, biết việc, có ý thức tốt. Ngoài ra, nếu trong 1 tháng thử việc mà chủ nhà ông vừa lòng thì công ty sẽ hoàn trả lại tiền phí dịch vụ.

Nếu bạn muốn tìm người giúp việc các quận huyện tại TP.HCM thì có thể liên hệ với công ty giúp việc Hồng Doan qua:

  • Địa chỉ: P101, Số 1, Lô 4E, đường Trung Yên 10B, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: Cô Doan 0914.57.6633 * 0384128833
  • Email: giupviechongdoan@gmail.com
  • Website: http://trungtamnguoigiupviec.com/ – https://giupviechongdoan.com/

Trung Tâm Giúp Việc Hồng Doan tin chắc sẽ đem đến sự an tâm và hài lòng cho Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy đến ngay với chúng tôi để tìm được Người giúp việc tốt nhất.

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh, bạn đang quá bận rộn và không thể chu toàn công việc nhà. Chính vì vậy, giải pháp giúp việc theo giờ các quận huyện tại TP.HCM là một giải pháp cực kỳ tối ưu và đang rất được chú trọng đối với mọi gia đình. Chúc các bạn tìm được những đơn vị cung cấp người giúp việc theo giờ TP.HCM uy tín trách nhiệm tại các quận huyện nhé.

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)