Tìm Giúp việc theo giờ chính chủ không qua trung gian, nên hay không nên?❣️✔️

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Ngày nay, cuộc sống ngày càng bận rộn, các gia đình hầu như không có đủ thời gian để dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng hay thậm chí là chăm sóc người già hay trẻ nhỏ. Những công việc này thường là gánh nặng của nhiều phụ nữ khi họ vừa phải hoàn thành nhiệm vụ trong công việc vừa phải lo việc nhà. Chính vì lẽ đó, dịch vụ giúp việc ngày càng phổ biến và dần trở thành một dịch vụ cần thiết trong cuộc sống hiện đại của các gia đình bận rộn. Để có thể phát huy tối đa lợi ích của việc thuê người giúp việc thì thuê người giúp việc theo giờ chính chủ không  qua trung gian hoặc không qua trung gian là hai phương án mà các gia đình nên cân nhắc.

Giúp việc theo giờ chính thức không qua trung gian là gì?

Tìm người giúp việc theo giờ  chính chủ không qua trung gian nghĩa là bạn đang tìm người giúp việc theo giờ trực tiếp mà không qua bất kỳ trung tâm môi giới, việc làm nào. Trong nhịp sống hiện đại bận rộn, khái niệm này không còn quá xa lạ với nhiều người. Vậy nên hay không nên tìm một người giúp việc chính thức không qua trung gian để giúp việc nhà. Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn những ưu nhược điểm để cân nhắc thuê người giúp việc phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của mình.

Các công việc cơ bản của người giúp việc theo giờ
Trong nhịp sống hiện đại bận rộn, khái niệm “Làm việc theo giờ không qua trung gian” đã không còn quá xa lạ với nhiều người.

Tại sao nhiều người thường nghĩ rằng nên thuê người giúp việc nhà không qua trung gian?

Dễ dàng và không mất nhiều thời gian

Hiện nay, dưới tốc độ phát triển của internet và các trang mạng xã hội, việc tìm kiếm một người giúp việc theo giờ thông qua trung gian trên mạng là điều rất dễ dàng . Rất tiện lợi khi chỉ cần ngồi ở nhà đăng lên các trang mạng xã hội tìm người giúp việc là có thể nhận được bình luận, tin nhắn hay cuộc gọi hỏi việc. Bạn sẽ không phải mất thời gian đến trung tâm giúp việc, lựa chọn các gói dịch vụ, ký hợp đồng thuê người giúp việc với nhiều điều khoản. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà là có thể thuê người giúp việc

 

 Thật tiện lợi khi chỉ cần ngồi ở nhà với chiếc điện thoại thông minh, đăng lên các trang mạng xã hội tìm người giúp việc là bạn có thể nhận được những bình luận, tin nhắn hay cuộc gọi hỏi việc.
Thật tiện lợi khi chỉ việc ngồi ở nhà với một chiếc smartphone, lên các trang mạng xã hội đăng bài tìm người giúp việc là đã có thể nhận được những bình luận, những tin nhắn hoặc cuộc gọi xin được làm giúp việc.

Giá cả thỏa thuận

Giá thuê người giúp việc chính là một yếu tố quan trọng để gia chủ cân nhắc khi thuê một người giúp việc. Đối với những người giúp việc tự thuê trực tiếp không qua trung gian, hai bên có thể trao đổi rồi thỏa thuận với nhau một mức giá hợp lí. Còn khi đến các trung tâm giúp việc, bạn sẽ chỉ được quyền chọn lựa giá các dịch vụ , giá còn có thể hơi cao hơn so với thuê một người giúp việc theo cách truyền thống vì còn phải mất phí trung gian.

Xem thêm:

Hạn chế của thuê người giúp việc nhà không qua trung gian

Với hình thức thuê giúp việc không qua trung gian theo kiểu truyền thống này, bên cạnh những ưu điểm là dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng, không mất phí trung gian cũng tồn tại rất nhiều bất cập.

Thông tin của người giúp việc chưa được kiểm chứng rõ ràng, minh bạch

Chỉ là làm giúp công việc nhà, không cần bằng cấp, không nắm giữ sổ sách, không quản lí tiền bạc thì nhiều người chủ quan cho rằng không cần xác nhận thông tin rõ ràng về người giúp việc. Tuy nhiên, bạn cứ thử nghĩ mà xem. Nếu như một người lạ tự nhiên đột nhập vào nhà bạn mà bạn không có thông tin gì của người ta thì bạn có yên tâm được không? Nếu không may có rủi ro xảy ra, một người giả danh người giúp việc hiên ngang vào nhà bạn lộng hành trong khi bạn không một chút cảnh giác vì nghĩ đó là người giúp việc thì sẽ thật tệ. Hơn nữa, việc các trung tâm uy tín xác nhận những thông tin về một người giúp việc cũng bảo vệ họ tránh khỏi nhiều rủi ro. Nói tóm lại , việc thuê một người giúp việc có thông tin cá nhân rõ ràng là đang bảo vệ cho chính gia chủ và cả người giúp việc, là một điều mà các gia chủ khi đi thuê giúp việc cần lưu ý.

Tại các trung tâm giúp việc uy tín như trung tâm giúp việc Hồng Đoan, thông tin người giúp việc sẽ được cung cấp rõ ràng, minh bạch và đảm bảo đã được kiểm chứng.
Tại các trung tâm giúp việc uy tín như trung tâm giúp việc Hồng Doan, thông tin của người giúp việc sẽ được cung cấp rõ ràng, minh bạch và đảm bảo đã được kiểm chứng.

Để thuê một người giúp việc theo giờ chính chủ không qua trung gian theo cách thông thường, một chủ nhà sẽ thường nghe bạn bè, người thân giới thiệu hoặc đăng bài lên mạng xã hội để trực tiếp tuyển người giúp việc.  Sau đó, đồng ý để người lạ đến nhà mình làm việc mà không kiểm chứng thông tin cá nhân rất dễ gặp những tình huống không mong muốn như trộm cắp tài sản, lừa đảo,… Tuy nhiên, khi đến với một trung tâm giúp việc uy tín, họ sẽ cung cấp đầy đủ thông tin của người giúp việc sẽ đến giúp việc nhà cho bạn, những thông tin này cũng đã qua kiểm chững trong quá trình tuyển dụng. Điều này sẽ làm bạn an tâm hơn rất nhiều khi để một người lạ vào nhà làm việc.

Không có người đứng ra chịu trách nhiệm và cam kết về hiệu quả công việc

Khi tuyển một người giúp việc theo giờ chính chủ không qua trung gian, các chủ nhà thường lo sợ sẽ không có người giải quyết, chịu trách nhiệm khi có vấn đề gì xảy ra, cũng không có bất cứ giấy tờ nào cam kết về hiệu quả của người giúp việc. Điều này khiến các chủ nhà không hài lòng và bối rối không biết phải xử lí như thế nào vì không có nơi để phản hồi, góp ý trực tiếp thì chưa chắc người ta đã lắng nghe và cố gắng mà đuổi việc thì lại mất một công đi tìm người giúp việc khác. Như vây, chủ nhà vẫn phải mất tiền trả hằng tháng nhưng không được kết quả như mong muốn. Đến với các trung tâm giúp việc uy tín, chủ nhà sẽ được tu vấn tận tình về các gói dịch vụ, sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ, minh bạch và quan trọng là được cam kết về chất lượng, hiệu quả làm việc và cam kết chịu trách nhiệm khi có bất kì những sự cố nào xảy ra mà lỗi nằm ở phía người giúp việc.

Không phải tự nhiên lại có câu “Tiền nào của ấy”. Nếu bạn chịu bỏ ra một số tiền không quá cao để đến một trung tâm giúp việc uy tín thuê một người giúp việc được tuyển dụng theo tiêu chuẩn, có thông tin minh bạch, rõ ràng và làm việc dưới sự kiểm soát của trung tâm thì bạn sẽ an tâm hơn rất nhiều về kết quả công việc và hạn chế tối đa những rủi ro không mong muốn.

Đến với các trung tâm giúp việc uy tín, gia chủ sẽ được tư vấn nhiệt tình về các gói dịch vụ, được cung cấp thông tin đầy đủ, minh bạch và quan trọng là được cam kết về chất lượng, hiệu quả công việc. .
Đến với các trung tâm giúp việc uy tín, chủ nhà sẽ được tu vấn tận tình về các gói dịch vụ, sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ, minh bạch và quan trọng là được cam kết về chất lượng, hiệu quả làm việc.

Lời khuyên dành cho chủ nhà tìm người giúp việc theo giờ?

Bất kì vấn đề gì cũng có hai mặt, lợi và hại. Vậy thì có nên thuê giúp việc theo giờ chính chủ không qua trung gian hay không? Nên thuê giúp việc bằng cách nào cho an toàn, không mất quá nhiều chi phí và hiệu quả công việc cao? Thật ra, chẳng có một cách cụ thể nào cả. Lời khuyên cho tất cả mọi người là hãy cân nhắc về nhu cầu của mình mà lựa chọn, không nên tìm người giúp việc qua môi giới mà không có thông tin rõ ràng , minh bạch của người giúp việc.

Nếu lựa chọn hình thức thuê người giúp việc thông qua trung gian, gia chủ cần lưu ý lựa chọn những trung tâm giúp việc cung cấp người giúp việc theo giờ uy tín, để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí và tối ưu hóa. Nhận những lợi ích khi thuê một người giúp việc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ Giúp việc, Trung tâm giúp việc Hồng Đoan là một trong những trung tâm giúp việc uy tín với đội ngũ hỗ trợ dịch vụ và giúp việc nhà tận tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho gia chủ những trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ giúp việc nhà theo giờ. 

Qúy khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm giúp việc Hồng Doan để đăng ký dịch vụ ngay từ hôm nay:

VĂN PHÒNG TRUNG TÂM GIÚP VIỆC HỒNG DOAN

Nhận giúp việc theo giờ Vũng Tàu:

Địa chỉ: Biệt thự số 18, lô 4B, đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 091 457 6633 – 0384 12 8833

Email: giupviechoangdoan@gmail.com

Website: giupviechongdoan.com

Bình luận Facebook
Đánh giá post