Giúp việc nấu ăn theo giờ tận tình, chuyên nghiệp thuê ở đâu?

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Hiện nay, việc tìm người giúp việc nấu ăn theo giờ đang trở thành một xu hướng và ngày càng tăng mạnh ở các thành phố lớn. Thay vì lo lắng, loay hoay với những bữa ăn gia đình “khó nhằn” cho nhiều chế độ ăn : người già, trẻ nhỏ, người bệnh, …  Tại sao chúng ta không thuê một người giúp việc theo giờ để thay chúng ta chuẩn bị những bữa ăn gia đình ấm cúm vừa ngon mắt, vừa đủ chất trong những lúc bận rộn.

Nhiều khảo sát đã cho thấy, những hộ gia đình thuê người giúp việc bán thời gian luôn trông đợi những người giúp việc mình thuê có khả năng nấu ăn tốt, nấu được nhiều món ăn ngon, tháo vát công việc bếp núc. Một người giúp việc nấu ăn tốt luôn là một điểm cộng đối với các chủ nhà. Vì nấu ăn là một trong những công việc nhà mất nhiều thời gian và đòi hỏi có nhiều kĩ năng nhất nên nhiều người thuê giúp việc cũng chỉ vì có người phụ giúp việc nấu nướng. Cũng chính vì lí do đó mà hiện nay nhiều trung tâm giúp việc đã mở rộng dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu giúp việc nấu ăn theo giờ của khác hàng. Dưới đây là những lợi ích mà một dịch vụ giúp việc nấu ăn theo giờ mang lại.

Đảm bảo sự riêng tư của chủ nhà

Việc thuê giúp việc nhà bán thời gian hoặc toàn thời gian sẽ làm cho gia chủ mất đi sự riêng tư, một vấn đề mà rất nhiều gia đình tuy bận rộn nhưng vẫn không muốn thuê người giúp việc vì e ngại. Tuy nhiên, không giống với những người giúp việc ở ại trong nhà, đúng với tên gọi là giúp việc nấu ăn theo giờ, một người giúp việc nấu ăn theo giờ sẽ đến giúp việc nấu ăn theo lịch hẹn đã được sắp xếp  với gia chủ và ngay lập tức rời đi sau khi hoàn thành công việc phụ giúp nấu ăn của họ. Điều này đảm bảo rằng,  những người giúp việc này sẽ không làm ảnh hưởng gì đến không gian sinh hoạt riêng tư của gia đình chủ nhà.

Những người giúp việc nấu ăn theo giờ thường sẽ không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt riêng tư của gia đình chủ nhà.
Những người giúp việc nấu ăn theo giờ thường sẽ không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt riêng tư của gia đình chủ nhà.

Đáp ứng tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm 

Trong thời buổi mà bệnh dịch tràn lan, trên thị trường thì bắt đầu xuất hiện nhiều hơn các loại hóa chất được sử dụng để làm tăng tuổi thọ hoặc mùi vị của món ăn rất có hại cho sức khỏe. Thêm vào đó, các hàng quán bán không hết thì nấu chín và bán lại vào hôm sau dẫn đến những hậu quả không mong muốn như làm thực khách bị nhiễm độc. Cũng không ít nhà hàng, quán ăn vì lợi nhuận đã nhập nguồn nguyên liệu có xuất xứ không rõ ràng, kém chất lượng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì thế, an toàn vệ sinh thực phẩm luôn là vấn đềnan giải của mọi người khi quyết định ăn ngoài hàng quán.  Vậy nếu bận rộn mà lại muốn ăn ngon và đảm bảo an toàn thì tại sao bạn không thuê một người giúp việc nấu ăn theo giờ. Người giúp việc nấu ăn theo giờ sẽ giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn vừa ngon mắt, ngon miệng lại hợp vệ sinh bởi vì nguyên liệu để làm ra các món ăn là do chính tay họ lựa chọn. Chưa kể, nếu như làm quen cho gia đình bạn, họ sẽ dễ dàng nắm bắt được khẩu vị cũng như thói quen ăn uống mỗi người và có thể chăm chút nhiều hơn cho bữa ăn của gia đình bạn, xua tan mọi nỗi lo lắng về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tiết kiệm được thời gian nhưng vẫn có được những bữa cơm ngon

Trong tất cả những công việc nhà, nấu nướng tưởng chừng dễ nhưng lại là công việc cần nhiều kĩ năng và mất khá nhiều thời gian. Đối với những người phụ nữ không chỉ làm nội trợ mà còn phải bươn chải với các công việc ngoài xã hội thì việc quán xuyến được cả “việc nước lẫn việc nhà” thực sựu là một điều quá sức. Tuy nhiên, phụ nữ hiện đại cũng cần một khoảng thời gian cho bản thân, chăm sóc bản thân mình vì bất kì người phụ nữ nào cũng xứng đáng được hưởng thụ khoảng thời gian đó. Thế nên, việc thuê một người giúp việc nấu ăn theo giờ những lúc bận rộn hoặc là những lúc cần thời gian cho bản thân là một giải pháp tuyệt vời để có thể vừa chu toàn được công việc gia đình, công việc cơ quan lại có thời gian chăm sóc bản thân mình.

Đừng để việc nhà cản trở hạnh phúc gia đình bạn
Đừng để việc nhà cản trở hạnh phúc gia đình bạn

Nhiều chị em sử dụng dịch vụ giúp việc nấu ăn theo giờ của trung tâm giúp việc Hồng Doan đã chia sẻ rằng dịch vụ này thực sự rất hữu ích và hỗ trợ các chị rất nhiều trong cuộc sống. Bình thường, sau giờ làm các chị em thường tất bật ra về để đi chợ cơm nước rồi dọn dẹp, mặc dù bản thân sau một ngày làm việc cũng mệt cũng đói nhưng vẫn cố gắng để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Tuy vẫn có thể chu toàn tươm tất nhưng việc gánh vác quá nhiều công việc và ngày nào cũng như ngày nào dễ khiến cho chị em mệt mỏi, gặp nhiều vấn đề về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, khiến chị em dễ cáu gắt và ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống gia đình.  Từ khi thuê người giúp việ c nấu ăn theo giờ, các chị em cảm thấy thoải mái hơn trong những lúc bận rộn nhưng vẫn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị một bữa cơm gia đình ấm cúng những lúc rảnh rỗi.

>> Xem thêm:

Gắn kết các thành viên trong gia đình bằng những bữa cơm ấm cúng

Trong một ngày, bữa cơm gia đình chính là thời điểm tốt nhất để các thành viên ngồi lại với nhau, trò chuyện, chia sẽ về những buồn vui trong ngày, những câu chuyện thú vị giúp gắn kết các thành viên với nhau. Thuê một người giúp việc nấu ăn sẽ giúp gia đình bạn có những bữa cơm đầm ấm, kéo gần tất cả các thành viên trong gia đình sau một ngày dài học tập và làm việc.

Thuê một người giúp việc nấu ăn sẽ giúp gia đình bạn có những bữa cơm đầm ấm, kéo gần tất cả các thành viên trong gia đình sau một ngày dài học tập và làm việc.
Thuê một người giúp việc nấu ăn sẽ giúp gia đình bạn có những bữa cơm đầm ấm, kéo gần tất cả các thành viên trong gia đình sau một ngày dài học tập và làm việc.

Cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Cuộc sống hiện đại quá bận rộn làm cho nhiều người quên mất tầm quan trọng của ăn uống, lựa chọn ăn uống qua loa hoặc thậm chí là bỏ bê ăn uống. Có thể sẽ không vấn đề nếu như bạn ăn uống qua loa ngày một ngày hai, tuy nhiên về lâu về dài sẽ xuất hiện các vấn đề liên quan đến tiêu hóa, tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Việc nấu nướng được giao cho những người giúp việc sẽ giúp các bạn an tâm hơn về vấn đề dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn. Hơn ai hết đội ngũ giúp việc của Hồng Doan thấu hiểu được tâm lí của khách hàng và luôn cố gắng chăm chút cho bữa ăn của gia đình bạn với một khẩu phần đầy đủ dinh dưỡng.

Một người giúp việc nấu ăn theo giờ sẽ thay bạn chuẩn bị những bữa ăn ngon miệng, với khẩu phần đầy đủ dinh dưỡng,
Một người giúp việc nấu ăn theo giờ sẽ thay bạn chuẩn bị những bữa ăn ngon miệng, với khẩu phần đầy đủ dinh dưỡng,

Xây dựng thói quen ăn uống đúng giờ, khoa học cho gia đình bạn

Thuê một người giúp việc nấu ăn theo giờ khiến cho bạn và gia đình cố định được thời gian ăn uống. Vì lịch hẹn được cố định và sắp xếp bởi khách hàng nên cứ hễ đến giờ dẫu cho trời mưa hay nắng thì giúp việc vẫn tới để hoàn thành việc chuẩn bị một bữa cơm ngon cho gia đình bạn. Chính vì vậy mà tránh được tình trạng ăn uống thất thường, lộn xộn, không giờ giấc, đặc biệt là tại các gia đình bận rộn. Xây dựng cho các gia đình một thói quen ăn uống lành mạnh.

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi trở về nhà tắm rửa xong là có cơm ngon canh ngọt , cuộc sống của mọi người sẽ được đảm bảo cân bằng mặc dù bận rộn. Việc thuê một người giúp việc nấu ăn theo giờ sẽ giúp các gia đình, đặc biệt là chị em phụ nữ giải tỏa được những căng thẳng vì phải quán xuyến tất cả các công việc, cân bằng được giữa công việc và cuộc sống, đảm bảo sức khỏe, nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình.

Bình luận Facebook
4.3/5 - (3 votes)