Giúp việc theo giờ cho sinh viên và những lợi ích không ngờ tới✔️❣️

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Những năm gần đây, các gia đình hiện đại trở nên bận rộn hơn nhưng lại không muốn thuê một người giúp việc lâu dài vì một số bất tiện. Chính vì thế mà nhu cầu thuê người giúp việc theo giờ ngày càng gia tăng. Những trường hợp sinh viên đi làm giúp việc theo giờ không còn hiếm gặp tại các thành phố lớn. Nhiều gia đình cũng đã rất băn khoăn khi để con ra thành phố học tập lại mưu sinh bằng nghề giúp việc. Tuy nhiên, ở thời buổi này, công việc nào có thể kiếm ra tiền bằng chính sức lao động của bản thân đều đáng được trân quý, đặc biệt là công việc đòi hỏi sự chăm chỉ, cần mẫn, tính chỉn chu, cầu toàn như Giúp việc nhà. Hơn nữa, Giúp việc theo giờ cho sinh viên đang theo học tại các thành phố lớn mang lại rất nhiều lợi ích cho sinh viên lẫn các gia đình thuê giúp việc.

Lợi ích cho các gia đình thuê sinh viên giúp việc theo giờ

Giúp việc theo giờ cho sinh viên thực sự là một giải pháp tối ưu cho những gia đinh bận rộn, muốn thuê giúp việc nhưng lại e ngại những bất tiện nếu như thuê một người giúp việc lâu dài. Dưới đây là nhứng ích lợi của việc thuê một người giúp việc theo giờ là sinh viên mà các chủ nhà nên cân nhắc.

Giúp việc theo giờ cho sinh viên.
Giúp việc theo giờ cho sinh viên.

Người trẻ sức khỏe tốt, nhanh nhẹn giúp việc nhà là một điều có lợi

Thay vì đón người quen ở dưới quê lên thường là những người lớn tuổi hoặc là mướn những người giúp việc đã có tuổi, tuy đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm nom nhà cửa nhưng về sức khỏe và sự lanh lợi thì nhóm giúp việc sinh viên lợi thế hơn hẳn. Những kinh nghiệm, dọn dẹp nhà cử, bếp núc, chăm em bé, giặt giũ thì có thể học để làm tốt được. Hơn nữa, những bạn sinh viên làm công việc giúp việc nhà đa phần không sinh ra trong  những gia đình khá giả nên cũng sẽ thuần thục các công việc nhà. Đặc điểm của những sinh viên làm công việc giúp việc nhà theo giờ này thường là siêng năng, chăm chỉ và chịu khó, thêm vào đó là một sức khỏe dẻo dai, nhiều năng lượng sẽ hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

 Đặc điểm của những sinh viên làm công việc giúp việc nhà theo giờ này thường là siêng năng, chăm chỉ và chịu khó, thêm vào đó là một sức khỏe dẻo dai, nhiều năng lượng sẽ hoàn thành công việc một cách tốt nhất
Đặc điểm của những sinh viên làm công việc giúp việc nhà theo giờ này thường là siêng năng, chăm chỉ và chịu khó, thêm vào đó là một sức khỏe dẻo dai, nhiều năng lượng sẽ hoàn thành công việc một cách tốt nhất

Giúp việc sinh viên thông minh, năng động, sáng tạo

Nhiều người nghĩ rằng thông minh, năng động và sáng tạo thì không cần thiết cho công việc giúp việc nhà. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng bất kì công việc nào muốn hoàn thàn tốt nhất thì sự thông minh và sáng tạo luôn luôn cần thiết. Cụ thể về công việc giúp việc, nếu có sự thông minh và sáng tạo thì một người giúp việc có thể tối ưu được những công việc của mình để có thể làm việc nhanh hơn và mang lại kết quả tốt hơn, tiết kiệm được chi phí cho gia chủ vì không phải mất tiền thuê nhiều giúp việc trong môt thời gian ngắn.

Lợi ích đối với sinh viên làm giúp việc theo giờ

Những tưởng công việc giúp việc sẽ có mức thu nhập “bèo bọt” và không nhận được nhiều sự tôn trọng từ chủ nhà. Tuy nhiên, rất nhiều sinh viên làm công việc này đã có những trải nghiệm tốt và những lợi ích không thể nào ngờ tới của công việc này.

Không cần bằng cấp và kinh nghiệm

Đối với một bạn sinh viên việc tìm kiếm các công việc làm thêm part time tại các văn phòng, các công ty khá là khó bởi tất cả những công việc đòi hỏi chuyên môn và mang tính học thuật cao thì luôn cần bằng cấp và kinh nghiệm làm việc. Nhưng đang còn là sinh viên ngồi trên giảng đường thì bằng cấp và kinh nghiệm là những đòi hỏi thật sự “khó nhằn” đối với các bạn sinh viên. Làm công việc bưng bê tại các quán nhậu, quán cà phê thì bố mẹ không yên tâm vì sợ cám dỗ, chính bản thân cũng sẽ hơi e dè trước những công việc này; làm gia sư thì không tự tin về kiến thức; làm công việc văn phòng phù hợp với ngành học thì không ai nhận. Vậy việc làm giúp việc theo giờ không cần bằng cấp, kinh nghiệm lại an toàn là một giải pháp thực sự thích hợp cho các bạn sinh viên đang học tập tại các thành phố lớn muốn kiếm thêm một khoản thu nhập để phụ giúp bố mẹ.

Mức thu nhập đáng kể

Nhắc đến công việc giúp việc người ta thường ái ngại về vấn đề thu nhập. Nhưng thực chất, nghề giúp việc theo giờ lương không rẻ bèo như mọi người thường nghĩ. Thông thường, một sinh viên giúp việc theo giờ được trả khoảng từ 50 đến 60 nghìn đồng cho một giờ làm việc chưa tính tiền bo nếu như làm việc chăm chỉ. Tính ra mức thu nhập với công việc giúp việc theo giờ có phần hậu hĩnh hơn những công việc bán thời gian khác. Siêng năng làm việc và tích góp bạn sẽ có thể có một khoản tiền kha khá không chỉ trang trải được cuộc sống sinh viên và tiền học phí mà còn có thể có một khoản dành dụm nho nhỏ trong tương lai.

>> Xem thêm: 

Linh động được thời gian

Giúp việc tại nhà theo giờ khiến cho các bạn sinh viên không cần phải lo nghĩ quá nhiều về việc sắp xếp thời gian vì tính chất công việc này rát linh động về thời gian. Chính vì vậy rất phù hợp với các bạn sinh viê. Nhiều sinh viên chọn công việc này cũng chính là vì ứu điểm đó. Giúp việc theo giờ sẽ không làm mất của các bạn sinh viên hẳn một ngày hoặc một buổi. Những giờ nào rảnh thì các bạn có thể đăng kí làm. Ngoài ra, các bạn sinh viên có thể lựa chọn những khoảng thời gian như trước, trong và sau các dịp lễ tết ( những thời gian mà các gai đình vừa bận rộn công việc ở ngaoif lại vừa muốn chăm lo tươm tất công việc gia đình). Làm việc vào những khoảng thời gian như vậy khiến cho nhiều bạn sinh viên kiếm được thu nhập khủng trong những ngày nghỉ.

Rèn luyện khả năng quản lí thời gian và giải quyết tình huống

Các bạn  sinh viên những năm đầu hầu hết có một nhược điểm rất lớn đó là không thể sắp xếp thời gian để hoàn thành tất cả các công việc trong ngày theo một kế hoạch nhất định. Thay vào đó, các bạn lại có một tâm lý rất hại đó là “để mai tính”.  Lối suy nghĩ và hành động theo kiểu này khiến cho các bạn sinh viên hình thành một thói quen xấu, hơn nữa ảnh hưởng rất lớn tới kết quả học tập và hiệu quả làm việc.  Có một công việc làm thêm sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc này, đặc biệt là công việc giúp việc theo giờ cho sinh viên. Với một khối lượng công việc vừa phải, tuy nghiên, giúp việc nhà theo giờ đòi hỏi các bạn phải hoàn thành xong công việc trong thời gian ngắn và có được kết quả như yêu cầu của gia chủ. Vậy cho nên, việc này đòi hỏi các bạn sinh viên cần phải có một sự sắp xếvà quản lí thời gian sao cho có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhưng lại hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, trong quá trình giúp việc, các bạn giúp việc cũng có cơ hội quan sát chủ nhà phân công và quán xuyến công việc. Từ đó, bạn cũng sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm hay từ chủ nhà, có thể áp dụng được trong công việc hoặc cuộc sống sau này.

Làm việc và tình huống không mong muốxảy ra là chuyện không thể tránh khỏi, đặc biệt là làm công việc giúp việc nhà. Các vấn đề như bể chén, bể tô, hư đồ đạc hoặc nghiêm trọng hơn là gia chủ bị mất tài sản là những rủi ro thường gặp của công việc việc giúp việc nhà.  Khi tình huống không mong muốn như vậy xảy ra thì người làm công việc này buộc phải  nhanh chóng đưa ra giải pháp để khắc phục sự cố một cách ổn thỏa nhất. Sau mỗi sự cố xảy ra, bạn sẽ có được nhiều kinh nghiệm hơn, biết cách ứng xửa và hành động phù hợp hơn. Hơn nữa, nó còn giúp não bạn nhạy hơn với những vấn đề, những rủi ro phát sinh trong công việc và cuộc sống; rèn luyện cho bạn sự can đảm đối mặt với những tình huống ko mong muốn trong cuộc sống.

Làm việc và tình huống không mong muốxảy ra là chuyện không thể tránh khỏi, đặc biệt là làm công việc giúp việc nhà. Chính những rủi ro này sẽ rèn luyện cho các bạn sinh viên khả năng ứng xử và giải quyết tình huống.
Làm việc và tình huống không mong muốxảy ra là chuyện không thể tránh khỏi, đặc biệt là làm công việc giúp việc nhà. Chính những rủi ro này sẽ rèn luyện cho các bạn sinh viên khả năng ứng xử và giải quyết tình huống.

Dễ có được những cơ hội trong tương lai

Sinh viên làm giúp việc theo giờ thường sẽ  đễ dàng được gia chủ ưu ái và tin tưởng . Có được lòng tin của gia chủ không hề khó, chỉ  cần bạn luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn hòa đồng niềm nở và trung thực. Nếu làm được như vậy, bạn không chỉ sẽ không bị phàn nàn mà còn còn nhận được sự đối đãi tử tế, chân thành và sự hỗ trợ hết mình từ chủ nhà. Từ đó, tạo lập được những mối quan hệ tốt đẹp và có lợi trong tương lai. Mà đối với các bạn sinh viên sắp ra trường thì những mối qua hệ đó có thể là cơ may giúp bạn thăng tiến trong tương lai. Giả dụ trong trường hợp những người đi thuê giúp việc sau này sẽ chính là những nhà tuyển dụng, là sếp của bạn, hoặc là một doanh nhân, một người có địa vị cao nào đó hoặc thậm chí là trường phòng, là đồng nghiệp của bạn trong tương lai thì sẽ rất có lợi. Bạn với họ đã có một mối quan hệ tốt đẹp, họ đã nhìn thấy sự cố gắng, chăm chỉ và trung thực của  bạn, họ sẽ tin dùng bạn hoặc sẽ hỗ trợ bạn hết mình.

Làm giúp việc theo giờ, các bạn sinh viên có cơ hội tạo lập được những mối quan tốt đẹp và có lợi trong tương lai.
Làm giúp việc theo giờ, các bạn sinh viên có cơ hội tạo lập được những mối quan tốt đẹp và có lợi trong tương lai.

Bên canh đó, số lượng người thuê giúp việc theo giờ là người nước ngoài cũng chiếm một phần khá đông. Nếu may mắn có được cơ hội làm việc cho chủ nhà người nước ngoài bạn sẽ có cơ hội để rèn luyện và trau dồi ngoại ngữ, có một vốn hiểu biết phong phú về văn hóa sinh hoạt và làm việc của người nước ngoài. Từ đó, góp nhặt được những kiến thức và kĩ năng cần thiết để làm việc với đối tác nước ngoài, hỗ trợ rất tốt cho công việc sau này. Nhiều bạn sinh viên làm giúp việc cho khách nước ngoài đều chia sẻ công việc này khiến các bạn học hỏi được rất nhiều, tự tin hơn trong giao tiếp, trau dồi được ngoại ngữ và có được những mối quan hệ tốt với những người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.

Nói tóm lại, hiện nay, nhu cầu thuê sinh viên giúp việc theo giờ ngày càng tăng cao với rất nhiều lợi ích cho cả sinh viên lẫn người đi thuê giúp việc. Chính vì thế, nếu đang cần một công việc đơn giản nhưng lại trau dồi được được nhiều kĩ năng mà thu nhập lại không hề bèo bọt thì các bạn sinh viên nên cân nhắc công việc  này. Còn đối với những người đang cần người giúp việc gia đình nhưng lại e ngại có nhiều sự bất tiện thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay dịch vụ giúp việc theo giờ cho sinh viên của chúng tôi Trung tâm giúp việc Hồng Doan. Hotline: 091.457.6633 – 038.412.8833.

Bình luận Facebook
5/5 - (2 votes)