Giúp việc theo giờ quận 7 Xua tan nỗi lo việc nhà

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Giúp việc theo giờ quận 7 là công việc nhận được rất nhiều sự thu hút của người lao động. Nó mang tới cơ hội để mọi người làm việc theo giờ quận tại 7 với mức thu nhập ổn định. Hãy cùng giúp việc Hồng Doan tìm hiểu rõ hơn về cơ hội phát triển cũng như những đặc thù riêng của dịch vụ giúp việc theo giờ tại quận 7 nhé.

Nhu cầu giúp việc theo giờ quận 7 ngày càng tăng cao

Giúp việc theo giờ quận 7 hay còn gọi là giúp việc theo giờ quận 7 Nhà Bè vì trước đây quận 7 được tách ra từ huyện Nhà Bè. Nằm ở phía Nam TP.HCM, từ một địa hình trũng, lầy sau 20 năm phát triển cùng với sự nỗ lực của tất cả mọi người giờ đây nó là một trong những quận đi đầu trong sự phát triển tổng quan của thành phố. Với diện tích trên 3.500 ha  với 90.920 nhân khẩu cùng với hàng trăm nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, làm cho cuộc sống của người dân quận 7 ngày trở nên tất bật và bận rộn.

Đừng để việc nhà cản trở hạnh phúc gia đình bạn
Đừng để việc nhà cản trở hạnh phúc gia đình bạn

Việc nhà lúc này có vẻ như là một gánh nặng đối với các chị em. 8 tiếng làm việc tất bật ở cơ quan, về đến nhà vừa cơn nước, nhà cửa, con cái, dọn dẹp khiến cuộc sống gia đình thêm bí bức, ngột ngạt không có thời gian nghỉ ngơi. Chính vì lẽ đó, nhu cầu tìm người giúp việc theo giờ tại quận 7 tăng cao. Đây là giải pháp cần thiết để khiến cuộc sống gia đình trở nên nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn.

>>Xem thêm:

Lợi ích khi thuê giúp việc theo giờ quận 7

Cho dù bạn có siêng năng làm tất cả các công việc hàng ngày thông thường đến đâu, thì những lúc bạn mệt mỏi, stresst vì công việc, hay con đau ốm,… thì cũng chẳng còn tâm trí nào để làm việc nhà. Sau đây là những lợi ích không ngờ khi thuê giúp việc theo giờ quận 7:

Cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn

Thuê người giúp việc theo giờ tại quận 7 sẽ xóa tan đi nỗi lo lắng, bộn bề về công việc nhà vì đã có giúp việc nhà theo giờ quận 7. Bạn không còn phải chứng kiến cảnh nhà cửa bừa bộn, lộn xộn, thiếu ngăn nắp. Sau một ngày làm việc ở cơ quan căng thẳng về đến nhà bạn sẽ không phải lo dọn dẹp, chợ búa, chăm sóc con cái mà thay vào đó bạn chỉ có việc nghỉ ngơi, quây quần bên mâm cơm tối với gia đình, trọn thời gian dạy dỗ vui chơi cùng con.

Sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ
Cuộc sống của gia đình bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng hạnh phúc hơn khi sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ

Các đồ dùng như thảm lau chân, màn, rèm và đồ nội thất bọc đệm đều hút bụi và chất bẩn định kỳ. Mọi thứ đều được làm sạch nên không khí nhà bạn sẽ được cải thiện rất nhiều và ngày càng trong lành, tươi mát.

Đảm bảo tài sản

Bạn sẽ giảm thiểu lo lắng về vấn đề mất cắp tài sản trong nhà bởi khi bạn sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ quận 7, thời gian họ làm ở nhà bạn rất ngắn và thường là khi có chủ nhà ở nhà nên sẽ dễ quản lý tài sản. Nếu có gì không hài lòng, bạn có thể thoải mái thay đổi người giúp việc, không phải phụ thuộc vào 1 người cố định nào.

Giữ được không gian riêng cho gia đình

Người giúp việc chỉ đến làm việc theo giờ (tùy theo khung giờ mà bạn lựa chọn), nên chủ nhà có những khoảng không gian riêng tuyệt đối bên gia đình nhỏ của mình mà không lo có người lạ. Người giúp việc sẽ không sinh hoạt chung với các thành viên trong gia đình, tạo ra một không gian thoải mái, tự do nhất.

Tiết kiệm được chi phí

Nếu sử dụng dịch vụ theo nhà giờ quận 7 khoảng 2 đến 3h/ngày và không thường xuyên thì số tiền phải trả cho người giúp việc theo giờ sẽ ít hơn rất nhiều và  không có bất cứ chi phí nào kèm theo (như chỗ ở, ăn uống…). Thì việc thuê người giúp việc theo giờ bạn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, chỉ từ 40.000 – 50.000 đồng cho một giờ làm việc. Tính ra mỗi tháng bạn chỉ việc chi ra khoảng hơn 2 triệu đồng, rất tiết kiệm phải không?

Công việc của người giúp việc theo giờ
Công việc của người giúp việc theo giờ

Giảm thiểu ngoại tình

Có rất nhiều bà vợ lo lắng người chồng và người giúp việc nảy sinh tình cảm, các vấn đề ngoại tình. Do đó, giúp việc nhà theo giờ sẽ là một giải pháp an toàn cho vấn đề trên.

Nhà bạn sẽ sạch đẹp hơn vì công cụ chuyên dụng

Bất kể bạn chà hoặc lau mạnh đến mức nào, các công cụ và sản phẩm bạn sử dụng cũng không hoạt động tốt bằng các dụng cụ làm sạch chuyên nghiệp được sử dụng bởi chất tẩy rửa của các dịch vụ giúp việc theo giờ quận 7.

Thay vì dành hàng giờ đồng hồ cố gắng chà sạch vết bẩn trên vữa và gạch, bạn hãy để cho những người giúp việc chuyên nghiệp biến điều kỳ diệu thành hiện thực, khôi phục lại vữa và gạch – và các bề mặt khác, bao gồm đá granit, đá và xi măng.

Bảo vệ trẻ sơ sinh, trẻ em và người già

Không khí trong nhà được cải thiện, không còn bụi bẩn sẽ rất tốt cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người già và những người bị suy giảm miễn dịch hoặc hen suyễn cần không khí trong lành, sạch sẽ. Nếu bạn có con nhỏ hoặc người lớn tuổi sống với bạn, bạn có thể giúp bảo vệ khỏi một loạt các tình trạng sức khỏe khó chịu, không thoải mái và nguy hiểm với sự giúp đỡ của dịch vụ giúp việc nhà giá rẻ quận 7.

Dịch vụ trông trẻ có hình thức đa dạng nhưng xuất phát chủ yếu từ nhu cầu của người thuê.
Dịch vụ giúp việc trông trẻ theo giờ

Bảng giá lương giúp việc theo giờ quận 7

Tâm lý chung ai cũng muốn tìm dịch vụ giúp việc giá rẻ quận 7, tuy nhiên mức lương giúp việc theo giờ còn phụ thuộc vào loại công việc làm, tần suất làm việc, mức độ làm việc. Dưới đây là mức lương trung bình của giúp việc theo giờ quận 7 các bạn có thể tham khảo:

  • Giúp việc nấu ăn, dọn dẹp theo giờ từ 35.000 đến 55.000 đồng/h
  • Chăm sóc em bé theo giờ 40.000 đến  50.000 đồng/h
  • Chăm sóc người bệnh theo giờ từ 50.000 đến 60.000 đồng/h.
  • Chăm sóc người già theo giờ  40.000đ đến 55.000 đồng/h
  • Rửa bát quán cơm 30.000 đến 40.000 đồng/h
  • Tạp vụ văn phòng theo giờ 30.000 đến 40.000 đồng/h

Kinh nghiệm tìm giúp việc theo giờ quận 7

Giúp việc theo giờ quận 7 là công việc dành cho lao động phổ thông, không yêu cầu bằng cấp. Tuy nhiên, để tìm được một người giúp việc ưng ý và chuyên nghiệp thì đòi hỏi bạn phải biết cách tìm kiến và lựa chọn. Dưới đây là một số kinh nghiệm được tổng hợp, chúng ta sẽ cùng điểm qua nhé.

Lựa chọn công ty dịch vụ giúp việc theo giờ quận 7 uy tín

Công ty uy tín sẽ giúp bạn tìm được người giúp việc nhà theo giờ quận 7 nhanh và hiệu quả nhất. Họ cũng dễ dàng đảm bảo về mặt pháp lý khi bạn cần giải quyết mâu thuẫn với người giúp việc nếu có. Dù cần tìm người giúp việc theo quận 7 gấp đến đâu, đừng bao giờ đặt cọc tiền cho các đơn vị tuyển dụng. Đó chính là dấu hiệu của những đơn vị lừa đảo đấy.

Tham khảo mức lương trước

Tham khảo mức lương của công việc giúp việc thơ giờ tại quận 7 trước cũng là lời khuyên hữu hiệu. Nắm thông tin về lương sẽ giúp bạn tìm người giúp việc như ý hơn. Hiện nay có rất nhiều tin đăng chung cư tuyển tạp vụ, tuyển giúp việc… Bạn có thể dễ dàng tham khảo thông tin cần thiết đấy.

Tính cách của người giúp việc

  • Nguồn gốc, lý lịch: Đảm bảo rõ ràng, trong sáng, có giấy chứng nhận của địa phương.
  • Người giúp việc theo giờ quận 7 phải trung thực, thật thà đây là đức tính cần thiết với nghề giúp việc nhà. Làm việc phải có tâm, tận tụy hết mình với chủ nhà.  Đặc biệt người giúp việc theo giờ phải vui vẻ, hòa đồng để tạo cảm giác thoải mái cho chủ nhà, với bầu không khí cởi mở khi trao đổi công việc.
  • Người giúp việc phải cẩn thận và có kinh nghiệm làm việc nhà. Sự chu đáo, tỉ mỉ khi làm việc và cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, cách ứng xử sẽ giúp người giúp việc gắn bó với chủ nhà.
  • Người lao động giúp việc theo giờ quận 7 phải có sức khỏe tốt, vì trong quá trình làm việc sẽ rất tốn sức đòi hỏi người lao động phải có sức khỏe dẻo dai, sự bền bỉ.
  • Với những gia đình cần tuyển người giữ em bé, hãy chắc chắn giúp việc theo giờ quận 7 yêu trẻ. Khi đó họ mới có thể chăm sóc em bé tốt nhất.

Nên kiểm tra tiến độ công việc

Hãy kiểm tra và đánh giá quá trình làm việc cụ thể của người giúp việc trong khoảng thời gian họ là. Dù bận việc, bạn cũng nên theo dõi quá trình làm việc và kiểm tra kết quả công việc. Tránh trường hợp người giúp việc theo giờ quận 7 mới làm không cẩn thận, làm ẩu hoặc biến nhát.

Nên kiểm tra tiến độ làm việc của người giúp việc theo giờ quận 7

 Mẹo để chủ nhà giữ chân người giúp việc chuyên nghiệp và uy tín

  • Hãy vạch ra những yêu cầu của bạn ngay từ đầu.
  • Đưa ra bất kỳ phản hồi nào ngay lập tức để người giúp việc theo giờ quận 7 có thể khắc phục mọi sự cố một cách nhanh chóng.
  • Đúng giờ và không hủy cuộc hẹn vào phút cuối. Quản lý người dọn dẹp của mình cũng giống như bạn đang điều hành một công việc kinh doanh.
  • Thu dọn và cất đi trước khi người dọn dẹp đến. Điều đó để lại nhiều thời gian hơn để người vệ sinh thực sự làm sạch.
  • Đảm bảo rằng họ được trả lương phù hợp với công việc và năng lực của họ.
  • Trả tiền người dọn dẹp của bạn đúng hạn – đừng khiến họ đuổi theo bạn để hỏi tiền lương.
  • Cho trà hoặc nước sẽ khiến người giúp việc vui và cảm thấy được động viên.
  • Nói lời cám ơn với họ. Mặc dù bạn trả tiền cho một dịch vụ, nhưng việc dọn dẹp là công việc cực kỳ khó và bẩn thỉu. Vì vậy, một lòng biết ơn nhỏ sẽ đi một chặng đường dài.

Quy trình cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ quận 7 của những công ty uy tín

Một công ty cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ uy tín phải có 4 bước cơ bản:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Khi bạn có nhu cầu thuê người giúp việc theo giờ quận 7 thông qua các công ty dịch vụ thì có thể đến trực tiếp địa chỉ trung tâm hoặc liên lạc qua số điện thoại công khai trên mạng xã hội của trung tâm để được tư vấn.

Sau khi tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng (chủ nhà) về tuổi tác, kinh nghiệm, giới tính,… thì nhân viên bên công ty dịch vụ sẽ nói cho khách hàng rõ về các vấn đề như: Tiền lương, chi phí môi giới và các chi phí phát sinh,… Gợi ý cho khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất.

Bước 2: Chọn nhân viên phù hợp với yêu cầu

Dựa vào những yêu cầu của khách hàng, công ty sẽ lựa chọn những ứng cử viên phù hợp nhất. Sau đó cho khách hàng gặp và trao đổi với người giúp việc nếu đáp ứng được sẽ tiến đến ký hợp đồng dịch vụ. Nếu người giúp việc không đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng thì công ty sẽ đổi người khác đến khi khách hàng hài lòng.

Bước 3: Kí hợp đồng dịch vụ

Hợp đồng dịch vụ giúp việc theo giờ là văn bản quy định trách nhiệm và quyền lợi của 3 bên tham gia kí kết. Trong hợp đồng sẽ bao gồm các điều khoản về lương, giờ giấc làm việc, những quy định của chủ nhà cùng như những công việc mà người giúp việc trước sự chứng kiến của công ty dịch vụ.

Thường thì người giúp việc đến thử việc khoảng 7 – 10 ngày, để chủ nhà theo dõi cách làm việc của người giúp việc. Khi hài lòng chủ nhà sẽ kí hợp đồng chính thức với trung tâm xác định hợp tác lâu dài.

Bước 4: Thanh toán theo kì hạn

Sau khi hợp đồng lao động được ký kết chính thức, khách hàng sẽ thanh toán phí mối giới cho trung tâm cũng như thanh toán lương theo định kì đúng với hợp đồng đã kí cho người giúp việc.

Địa chỉ tìm giúp việc theo giờ quận 7 uy tín

Mặc dù hiện nay có rất nhiều công ty dịch vụ giúp việc theo giờ, nhưng không phải tất cả đều hoạt động và uy tín như nhau. Hiểu được tâm lý của khách hàng, khi thuê giúp việc theo giờ đều mong muốn thuê được người đáng tin cậy, thật thà và chuyên nghiệp. Bạn muốn tự tin rằng ngôi nhà và tài sản của bạn sẽ được đối xử một cách tôn trọng. Tại công ty giúp việc Hồng Doan, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng với một tiêu chuẩn tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của trung tâm giúp việc Hồng Đoan
Đội ngũ nhân viên của trung tâm giúp việc Hồng Đoan

Công ty giúp việc Hồng Doan coi công việc dọn dẹp nhà cửa, nôi trợ, chăm sóc em bé, người già,… là một nghệ thuật cao cấp. Đội ngũ giúp việc nhà theo giờ của công ty giúp việc Hồng Doan đã làm việc trong suốt nhiều năm, các quy trình làm sạch ngày càng hiệu quả Hồng Doan tự hào đã trở thành dịch vụ vệ sinh đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của công ty giúp việc Hồng Doan với đội ngũ thân thiện, tôn trọng và hoàn toàn chuyên nghiệp.

Bạn có thể liên hệ tìm người giúp việc theo giờ quận 7 qua công ty giúp việc Hồng Doan tại địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 091.457.6633 – 0384.12.8833
  • Email: giupviechongdoan@gmail.com
  • Website: https://giupviechongdoan.com

Gia đình hiện đại có cuộc sống rất, rất bận rộn. Tìm kiếm thời gian để dành cho gia đình khó hơn bao giờ hết. Thay vì dành thời gian rảnh hay những ngày cuối tuần để hút bụi và cọ rửa, hãy sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ quận 7 của công ty giúp việc Hồng Doan để giúp bạn sử dụng thời gian rảnh rỗi, thư giãn và tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên gia đình của mình nhé.

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)