Kem em bé có tốt không?❣️✔️Hướng dẫn sử dụng kem đúng cách

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Trẻ sơ sinh có làn da nhạy cảm, dễ tổn thương. Vì vậy khi dùng sản phẩm bất kỳ trên da bé cần theo dõi, quan sát cẩn thận để tránh trường hợp không mong muốn. Vì vậy sử dụng kem em bé có tốt không luôn là thắc mắc của ông bố, bà mẹ bỉm sữa? Để giải quyết vấn đề này, Giúp việc Hồng Doan sẻ với bạn những thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây. Cùng khám phá nhé!

Kem em bé là gì? Tác dụng của kem em bé

Kem em bé là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI. Đây là sản phẩm an toàn, lành tính có tác dụng hỗ trợ chữa chàm sữa và các bệnh về da của em bé.

Thành phần chủ yếu của sản phẩm này là tinh chất nghệ trắng, chiết xuất rau má, chiết xuất cúc La mã, dầu quả bơ. Các hoạt chất cần thiết hỗ trợ bé đẩy lùi tổn thương trên da đồng thời tái tạo làn da nhanh chóng.

Thành phần kem em bé có nguồn gốc từ thiện nhiên an toàn, hiệu quả
Thành phần kem em bé có nguồn gốc từ thiện nhiên an toàn, hiệu quả

Các dưỡng chất như vitamin D, E giúp làn da bé mịn màng, sáng bóng và tránh tác nhân trực tiếp từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra sản phẩm hạn chế sẹo, vết thâm trên da bé đồng thời tạo lớp kháng khuẩn vững chắc để bảo vệ làn da của bé.

Kem em bé mang đến hiệu quả tuyệt vời mà không gây tác dụng phụ
Kem em bé mang đến hiệu quả tuyệt vời mà không gây tác dụng phụ

Các thành phần trong kem có tác dụng tuyệt vời đối với làn da nhạy cảm của trẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn ghi điểm với công dụng tuyệt vời khác như:

  • Hạn chế tình trạng rôm sảy, hăm tã, nổi mẩn ngứa vào ngày thời tiết nắng nóng.
  • Tránh trường hợp sưng, ngứa, vết thâm do côn trùng đốt trên làn da của trẻ.
  • Giảm thiểu tình trạng khô da, da nứt nẻ của trẻ để tạo nên làn da mịn màng, bóng mượt.

>> Xem thêm:

Sản phẩm kem em bé có tốt không?

Sản phẩm kem em bé với thành phần 100% từ thiên nhiên nên an toàn cho làn da của bé trong quá trình sử dụng. Nhiều phản hồi của khách hàng về hiệu quả tích cực trong điều trị làn da của bé sau 1 – 2 lần sử dụng. Hiện tại chưa ghi tình trạng mẫn cảm, tác dụng phụ của sản phẩm nên bố mẹ yên tâm sử dụng.

Nếu vẫn còn băn khoăn, quý khách hàng có thể tham khảo những chia sẻ chân thành của khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

Kem em bé có tác dụng tuyệt vời đối với làn da của trẻ
Kem em bé có tác dụng tuyệt vời đối với làn da của trẻ
  • Gia đình chị Lan Anh: “ Biết đến kem em bé do một người bạn thân giới thiệu mà không ngờ tác dụng lại nhanh đến vậy. Bé nhà mình bị muỗi đốt trên mặt mà mấy ngày mụn vẫn đổ. Mình chỉ thoa thuốc đúng 2 lần là da bé lại mịn màng như ban đầu”
  • Chị Bạch Cúc: “Bé nhà mình bước vào tháng thứ 4 thì bị chàm sữa. Khi sử dụng kem em bé mà sau 2 tuần bé hết hoàn toàn. Nhìn mặt em bé lại mịn màng, trắng nõn mà mình rất phấn khởi.”
  • Chị Ngọc Mai: “ Bé nhà mình bị hăm ở cổ thế mà dùng kem em bé tình trạng cải thiện nhanh chóng. Giờ bé nhà mình đã khỏi hoàn toàn rồi mà khi sử dụng sản phẩm không bị kích ứng da. Các mẹ có thể mua sản phẩm để bảo vệ làn da bé.”

Sử dụng kem em bé đúng cách

Cách sử dụng sản phẩm

Để sản phẩm phát huy tối đa chức năng bảo vệ làn da của bé gia đình cần tìm hiểu về cách sử dụng. Bên cạnh đó cần tìm hiểu đối tượng, cách sử dụng, bảo quản sản phẩm khi chưa có nhu cầu sử dụng. Vì vậy bạn có thể tham khảo hướng dẫn cụ thể của chúng tôi dưới đây:

Cần sử dụng kem em bé đúng cách để mang đến hiệu quả tuyệt vời
Cần sử dụng kem em bé đúng cách để mang đến hiệu quả tuyệt vời
  • Bố mẹ cần rửa sạch sẽ vùng da tổn thương của bé bằng nước sạch hoặc dung dịch chuyên dụng cho trẻ em.
  • Tiếp đó nặn một lượng kem vừa đủ lên tay rồi thoa đều lên vị trí vết thương. Trong quá trình thoa kem có thể massage nhẹ nhàng để thuốc ngấm sau vào da.
  • Gia đình chỉ được phép thoa sản phẩm trên da bé mà không được uống sản phẩm. bên cạnh đó hạn chế thược lên vị trí vết thương hở, chảy máu, có hiện tượng nhiễm trùng.
  • Hạn chế để dính sản phẩm lên các vị trí nhạy cảm như mắt, mũi, miệng, bên trong tai,…Nếu không may bị dính kem cần vệ sinh sạch sẽ và quan sát vị trí dính kem. 

Liều lượng và cách bảo quản

Để sản phẩm điều trị các triệu chứng trên da của bé, bố mẹ cần tuân thủ liều lượng sử dụng như sau:

  • Mỗi ngày thoa kem 2 – 3 lần để đạt hiệu quả điều trị tối đa.
  • Nếu cần thay đổi liều lượng gia đình cần tìm đến bác sĩ, người kê đơn để được hỗ trợ tốt nhất.

Sản phẩm giữ được chất lượng ổn định hay không cần bảo quản, đóng gói cẩn thận. Gia đình nên để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ từ 25 – 30 độ C đồng thời hạn chế ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Cần sử dụng kem em bé với liều lượng cân bằng, phù hợp đẻ mang lại hiệu quả tốt nhất
Cần sử dụng kem em bé với liều lượng cân bằng, phù hợp đẻ mang lại hiệu quả tốt nhất

Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em và các vật nuôi trong gia đình. Bảo quản sản phẩm ở nơi có nhiệt độ phòng, tức là khoảng 25 – 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp và nơi có độ ẩm cao (trên 70%). Bên cạnh đó, để sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em và thú nuôi trong nhà.

Một số câu hỏi về sản phẩm Kem em bé

Kem em bé có giá như thế nào?

Hiện nay sản phẩm được phân phối tại các bệnh viện và hiệu thuốc trên cả nước. Vì vậy khách hàng có thể tìm mua sản phẩm dễ dàng, thuận tiện. Giá bán sản phẩm trong khoảng từ 80.000đ/hộp.

Kem em bé có sử dụng cho trẻ sơ sinh không?

Các thành phần có trong em bé với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Vì vậy gia đình có thể cho bé từ 7 ngày tuổi sử dụng mà không lo kích ứng da. Nếu vẫn chưa yên tâm gia đình có thể sử dụng trên vùng da nhỏ của bé. Sau thời gian sử dụng mà sản phẩm không thay đổi thì có thể cho bé sử dụng thường xuyên.

Kem em bé được bày bán phổ biến tại quầy thuốc
Kem em bé được bày bán phổ biến tại quầy thuốc

Kem em Bé có tác dụng phụ không?

Nguồn gốc từ thiên nhiên có trong thành phần của sản phẩm nên đảm bảo an toàn trong khi sử dụng. Hiện nay vẫn chưa có trường hợp nào da bé bị kích ứng khi sử dụng kem em bé nên gia đình hoàn toàn yên tâm. Điều này cho thấy tính hiệu quả, an toàn khi sử dụng trên làn da nhạy cảm của bé.

Những ứng dụng tuyệt vời của kem em bé là gì?

Kem em bé chữa trị các bệnh cơ bản trên bề mặt da của trẻ nhỏ. Do đó gia đình có thể bôi lên mặt hoặc các vùng da cần chữa trị. Bên cạnh đó sản phẩm còn có nhiều tác dụng vượt trội trong việc điều trị chàm sữa, rôm sảy, hăm da, muỗi đốt hiệu quả. Vết thương trên da bé được cải thiện đáng kể khi gia đình sử dụng sản phẩm đúng cách.

Hy vọng bài viết đã giúp khách hàng có câu trả lời chính xác và trọn vẹn về việc kem em bé có tốt không. Đồng thời qua bài viết các bậc phụ huynh đã hiểu chi tiết về thông tin sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm hiệu quả cho bé. Giúp việc Hồng Doan tin rằng đó là những điều tuyệt vời mà  bạn khám phá được sau bài viết của chúng tôi.

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)