Tìm hiểu về dịch vụ thuê giúp việc trông trẻ theo giờ

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Bạn cần thuê giúp việc trông trẻ theo giờ nhưng không biết nên nên lựa chọn đơn vị cung ứng dịch vụ nào uy tín, chất lượng? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để cập nhật các thông tin liên quan. Từ đó, bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho em bé của gia đình mình.

Với người có dự định thuê giúp việc trông trẻ theo giờ, tìm kiếm một địa chỉ tin cậy là điều vô cùng cần thiết. Giữa rất nhiều Trung tâm có mặt trên thị trường hiện nay, Giúp Việc Hồng Doan được rất nhiều khách hàng trọn mặt gửi vàng.  Đơn vị đã có 10 năm hình thành và phát triển, giữ vững được vị thế vững chắc trên thị trường và luôn được đông đảo khách hàng đặt trọn niềm tin.

Trung tâm Giúp Việc Hồng Doan

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đ. Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN.
  • Website: https://giupviechongdoan.com.
  • Email: giupviechongdoan@gmail.com.
  • Điện thoại: 0246 259 6091 * 091 457 6633 * 0384 128 833.

Thuê giúp việc trông trẻ theo giờ ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều công ty chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc trông trẻ nhỏ theo giờ chuyên nghiệp. Trong đó, Công ty Giúp việc Hồng Doan chính là sự lựa chọn đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua.

Đây được biết đến là một đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giúp việc. Trong suốt thời gian hình thành và hoạt động, công ty đã nhận được nhiều đánh giá cao và sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Khi có nhu cầu thuê giúp việc trông trẻ theo giờ, đừng bỏ lỡ giúp việc Hồng Doan
Khi có nhu cầu thuê giúp việc trông trẻ theo giờ, đừng bỏ lỡ giúp việc Hồng Doan

Trung tâm luôn cam kết mang đến cho khách hàng những người giúp việc trông trẻ theo giờ chất lượng. Họ cũng là những người có kinh nghiệm dày dặn, phẩm chất đạo đức cao, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Khi bạn chọn dịch vụ giúp việc trông trẻ theo giờ chuyên nghiệp của Hồng Doan, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

  • Chọn lựa nhân viên giúp việc đã qua kiểm tra nhân cách, có kinh nghiệm và kỹ năng tốt nhất trong việc chăm sóc trẻ nhỏ. Bạn có thể yên tâm vì tất cả nhân viên đã được công ty đào tạo kỹ càng.
  • Trong tháng đầu tiên, nếu bạn không hài lòng với người giúp việc, bạn có thể yêu cầu đổi người tới 3 lần mà không tốn thêm bất cứ chi phí nào. Nếu bạn vẫn không hài lòng với dịch vụ, trung tâm sẽ hoàn trả lại toàn bộ chi phí cho bạn.
  • Lương của người giúp việc được thỏa thuận giữa chủ nhà và người giúp việc, không theo mức lương cố định.

Với những ưu điểm trên, Trung tâm Giúp việc Hồng Doan là địa chỉ hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thuê giúp việc trông trẻ theo giờ chuyên nghiệp.

Thông tin chi tiết Trung tâm Giúp việc Hồng Doan:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B trên đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0246 259 6091 * 091 457 6633 * 0384 128 833.
  • Email: giupviechoangdoan@gmail.com.
  • Website: giupviechongdoan.com.

>> Xem thêm:

Lợi ích của việc thuê giúp việc trông trẻ theo giờ là gì?

Dịch vụ giúp việc trông trẻ theo giờ đã trở nên phổ biến trong nhiều gia đình. Với những người bận rộn bởi công việc, có ít thời gian dành cho con cái, đây được xem là sự lựa chọn tốt. Việc tìm một người chăm sóc, hỗ trợ chăm sóc con sẽ trở nên cần thiết nếu bạn không muốn gánh nặng này đè lên người thân trong gia đình.

Thay vì thuê giúp việc trông trẻ toàn thời gian, hình thức thuê theo giờ trở nên phổ biến hơn vì tính tiện lợi và khả năng tạo không gian riêng. Ngoài ra, việc thuê giúp việc trông trẻ theo giờ còn mang lại nhiều lợi ích như sau:

  • Tiết kiệm chi phí: Thay vì phải trả một khoản chi phí lớn để thuê người trông trẻ toàn thời gian, việc thuê theo giờ giúp bạn tránh phải chi tiền cho các khoản như ăn uống, nghỉ ngơi, thưởng ngày lễ và những khoản phụ cấp khác.
  • Tiết kiệm thời gian: Ngoài việc chăm sóc trẻ, người giúp việc còn có thể hỗ trợ bạn trong một số công việc khác. Điều này giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi và thư giãn thêm.
  • Đảm bảo an ninh cho trẻ: Việc thuê người trông trẻ giúp bạn không phải lo lắng khi trẻ ở nhà một mình. Có người chơi cùng bé, chăm sóc ăn uống và giấc ngủ cho bé.
  • Giảm gánh nặng công việc gia đình: Việc thuê giúp việc theo giờ giúp bạn giảm bớt công việc nhà và không phải lo lắng về việc phải làm quá nhiều công việc nội trợ.
  • Đảm bảo chế độ ăn uống và giờ giấc hợp lý cho trẻ: Người giúp việc thường đảm bảo cho bé có chế độ ăn uống và giờ giấc khoa học. Điều này rèn luyện tính đúng giờ cho trẻ cũng như cung cấp đầy đủ chế độ dinh dưỡng, giúp bạn yên tâm khi đi làm.
Thuê người trông trẻ mang lại nhiều lợi ích
Thuê người trông trẻ mang lại nhiều lợi ích

Tiêu chí khi chọn thuê giúp việc trông trẻ theo giờ

Khi tìm kiếm giúp việc trông trẻ theo giờ, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề sau để đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất cho trẻ.

  • Kiểm tra lý lịch của người giúp việc: Đây là việc làm rất quan trọng bở người giúp việc không chỉ đảm nhận vai trò chăm sóc trẻ mà còn có tác động trực tiếp đến quá trình phát triển của trẻ. Bạn hãy kiểm tra lý lịch và thông tin về gia đình để đảm bảo người giúp việc có các thông tin cá nhân chính xác và minh bạch.
  • Có sức khỏe tốt: Trẻ em thường có hệ miễn dịch yếu và dễ mắc bệnh. Trước khi thuê người giúp việc, hãy đảm bảo rằng người đó có sức khỏe tốt và không mắc các bệnh truyền nhiễm. Bạn có thể yêu cầu giấy khám sức khỏe hoặc đưa họ đến bệnh viện để kiểm tra nhằm yên tâm hơn.
  • Có kinh nghiệm và kỹ năng: Họ phải có kiến thức y tế cơ bản và có thể xử lý các tình huống khi trẻ có triệu chứng đau bụng, nôn mửa, đầy hơi, hoặc bị phát ban. Ngoài ra, kinh nghiệm cũng rất quan trọng, thường thì những người từ 40-50 tuổi sẽ phù hợp hơn với công việc trông trẻ so với những người trẻ tuổi.
  • Có đạo đức tốt và yêu thương trẻ: Để trẻ có thể lớn lên với tấm gương tốt, người giúp việc cũng cần có đạo đức tốt và biết cách yêu thương trẻ. Bạn có thể quan sát cử chỉ và hành động của người giúp việc để xem liệu họ có quan tâm và yêu quý trẻ em hay không.

Nhiệm vụ của giúp việc trông trẻ theo giờ là gì?

Công việc trông trẻ em mặc dù không đòi hỏi sức khỏe vất vả, nhưng lại đòi hỏi nhiều phẩm chất quý báu. Khi thuê người giúp việc trông trẻ theo giờ, các gia đình mong muốn con cháu được chăm sóc tốt nhất. Các nhiệm vụ mà người giúp việc cần đảm nhận có thể bao gồm:

  • Đảm bảo an toàn và vệ sinh cá nhân cho trẻ.
  • Chuẩn bị và cho trẻ ăn đúng giờ theo yêu cầu của bố mẹ.
  • Giám sát trẻ để tránh xa các vật dụng có thể gây nguy hiểm cho trẻ.
  • Giao tiếp, trò chuyện và tham gia các hoạt động vui chơi tương tác cùng trẻ.
  • Dọn dẹp đồ chơi và các dụng cụ nấu nướng, pha chế đồ uống cho trẻ.
  • Giúp trẻ đi ngủ và giữ an toàn khi trẻ đang ngủ.
  • Hỗ trợ đưa trẻ đi học hoặc đưa bé đi chơi nếu được bố mẹ yêu cầu.
  • Thường xuyên thông báo cũng như cập nhật tình hình của trẻ cho bố mẹ nếu họ vắng nhà.

Ngoài ra, trong những lúc rảnh rỗi, bạn có thể làm một số công việc vặt khác trong gia đình theo thỏa thuận với chủ nhà. Trong một số trường hợp, bạn có thể sẽ được trả thêm tiền cho các công việc phát sinh trong thời gian đó.

Người giúp việc theo giờ đảm nhiệm khá nhiều công việc
Người giúp việc theo giờ đảm nhiệm khá nhiều công việc

Chi phí thuê giúp việc trông trẻ nhỏ theo giờ

Mức giá thuê người giúp việc trông trẻ sẽ phụ thuộc vào hình thức dịch vụ và yêu cầu của gia chủ.

Thuê người giúp việc trông trẻ theo giờ phù hợp với những gia đình muốn tìm giúp việc trong thời gian ngắn. Người giúp việc được thuê theo giờ sẽ làm các công việc trông trẻ trong khoảng thời gian mà gia chủ yêu cầu. Khi hết thời gian này, người giúp việc sẽ ra về.

Mức lương cho người giúp việc trông trẻ theo giờ dao động từ 40000 đến 70000 đồng/giờ. Giá dịch vụ của trung tâm giúp việc sẽ dao động từ 100000 đến 1000000 đồng, tùy vào thời gian và yêu cầu riêng của gia chủ.

Trên đây là thông tin cơ bản về dịch vụ thuê giúp việc trông trẻ theo giờ. Nếu có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ này, đừng bỏ qua  Công ty Giúp việc Hồng Doan – địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Thông tin chi tiết xin liên hệ 0246 259 6091 * 091 457 6633 * 0384 128 833.

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)