Những thông tin cần biết khi thuê người chăm sóc bệnh nhân Hà Nội

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Hiện nay, nhiều gia đình đang đau đầu tìm kiếm địa chỉ thuê người chăm sóc bệnh nhân Hà Nội. Điều này là do không phải tất cả các đơn vị cung cấp dịch vụ đều đáp ứng được mong muốn từ phía khách hàng. Nếu bạn cũng là một trong số đó, dưới đây là gợi ý địa chỉ hàng đầu mà bạn có thể tham khảo.

Thuê người chăm sóc bệnh nhân Hà Nội ở đâu uy tín chất lượng?

Khi có nhu cầu tìm người chăm sóc bệnh nhân ở Hà Nội, Trung tâm Hồng Doan là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu bạn nên lựa chọn. Với tinh thần trách nhiệm cao và luôn đặt sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu, Hồng Doan cam kết cung cấp dịch vụ người giúp việc chăm sóc bệnh nhân với sự uy tín, trách nhiệm và chuyên nghiệp.

Trung tâm Hồng Doan luôn đặt bệnh nhân như là người thân trong gia đình và đảm bảo rằng họ sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và toàn diện, nhằm đảm bảo chất lượng và sự hài lòng tối đa.

Đội ngũ nhân viên của Hồng Doan là những người có nhiều kinh nghiệm
Đội ngũ nhân viên của Hồng Doan là những người có nhiều kinh nghiệm

Với mức chi phí từ 250.000 đồng đến 1.600.000 đồng, Trung tâm Hồng Doan sẽ giúp bạn tìm kiếm một người giúp việc chăm sóc người bệnh theo yêu cầu. Địa điểm làm việc có thể tại bệnh viện hoặc tại nhà, thời gian làm việc có thể linh hoạt từ toàn thời gian, bán thời gian đến làm việc theo giờ. Bạn chỉ cần liên hệ với trung tâm, trình bày yêu cầu cụ thể của mình. Sau đó, trung tâm sẽ lựa chọn nhân sự phù hợp từ đội ngũ nhân viên đã được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng.

Điều làm khách hàng an tâm nhất khi đến với Hồng Doan chính là chất lượng nguồn nhân sự tại trung tâm:

  • Người giúp việc có đầy đủ lý lịch, hồ sơ và giấy tờ tùy thân, được xác nhận bởi chính quyền địa phương.
  • Nhân viên có sức khỏe tốt và không mắc các bệnh truyền nhiễm. Họ được khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo không gây ảnh hưởng hoặc lây bệnh cho những người xung quanh.
  • Toàn bộ nhân viên được đào tạo bài bản về kỹ năng và quy trình làm việc để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Người giúp việc có phẩm chất đạo đức tốt, chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm với công việc và trung thực.
  • Người giúp việc chăm sóc người bệnh được đào tạo tâm lý chuyên sâu để thích nghi tốt hơn với công việc. Trong quá trình làm việc, họ có thể trò chuyện và tâm sự với người bệnh, góp phần cải thiện tình trạng bệnh.

Ngoài ra, khi thuê người giúp việc chăm sóc người bệnh tại Trung tâm Hồng Doan, khách hàng còn nhận được các lợi ích sau:

  • Khách hàng được lựa chọn nhân viên giúp việc và có thể đổi nhân viên 3 lần trong 1 tháng nếu cảm thấy không phù hợp. Trong quá trình đổi nhân viên, bạn sẽ không phải chi trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.
  • Bạn có thể lựa chọn các gói giúp việc và loại hình giúp việc phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Lương hàng tháng cho nhân viên được thống nhất giữa khách hàng và nhân viên chăm sóc người bệnh.

Những thành tựu mà Trung tâm Giúp việc Hồng Doan đã và đang đạt được chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu tại sao nhiều người biết đến và tin tưởng tìm đến trung tâm này khi cần người giúp việc, đặc biệt là thuê người chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện:

  • Trung tâm Hồng Doan được xếp trong top 10 công ty uy tín nhất tại Hà Nội do người tiêu dùng bình chọn.
  • Đây là đơn vị duy nhất được các đài truyền hình như Cà phê sáng VTV3, QPVN, ANTV, VTC2, VTV2, VTV14 làm phóng sự về hoạt động.
  • Mỗi năm, Hồng Doan giúp hàng nghìn người lao động có thêm thu nhập, phục vụ hàng trăm nghìn hộ gia đình tại Hà Nội có nhu cầu tìm người làm.
  • Trung tâm đã được vinh danh là thương hiệu vàng và công ty có doanh nhân tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18, Đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 091 457 6633 hoặc 0384.12.8833.
  • Email: giupviechongdoan@gmail.com.
  • Website: giupviechongdoan.com.

Lợi ích của việc thuê người chăm sóc bệnh nhân ở Hà Nội

Ở Việt Nam, nhiều gia đình thường có quan điểm cho rằng chỉ người thân mới có thể chăm sóc và quan tâm chu đáo đến người bệnh trong gia đình. Do đó, dù bận rộn đến đâu, các thành viên trong gia đình luôn cố gắng dành thời gian để ở bên người thân mỗi khi họ gặp ốm đau hoặc tai nạn. Tuy nhiên, điều này có thể ảnh hưởng đến cả gia đình, làm giảm nguồn thu nhập và ảnh hưởng đến công việc và học tập của mọi người.

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình, dịch vụ thuê người chăm sóc bệnh nhân Hà Nội đã ra đời. Nhân viên chăm sóc người bệnh là những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao. Dịch vụ chăm sóc người bệnh mang tính nhân văn và mang lại nhiều lợi ích như sau:

  • Hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình điều trị, chăm sóc, vệ sinh, di chuyển, ăn uống và thực hiện các liệu pháp trị liệu phù hợp. Họ cũng tạo ra môi trường để trò chuyện, tâm sự và giúp bệnh nhân tinh thần phục hồi, cảm thấy vui vẻ và thoải mái. Bệnh nhân sẽ luôn có người ở bên cạnh, ngay cả khi người thân có công việc bận rộn không thể thường xuyên chăm sóc.
  • Giúp người nhà bệnh nhân yên tâm làm việc, tập trung vào công việc và có thời gian chăm sóc bản thân, con cái và các thành viên khác trong gia đình. Thuê người giúp việc chăm sóc tại nhà giúp giảm mệt mỏi và áp lực. Sau khi làm việc, bạn có thể có thời gian dành riêng cho bản thân mình.
  • Dịch vụ này mang lại hiệu quả nhờ đội ngũ nhân viên chuyên môn và giàu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ lưỡng. Nhờ đó, người bệnh  sẽ nhanh chóng hồi phục, cải thiện cả về mặt thể chất và tinh thần. Đây cũng là một trong những lý do mà nhiều gia đình hiện nay có nhu cầu thuê dịch vụ chăm sóc người bệnh tại nhà thay vì tự mình lo toan chăm sóc.

> Xem thêm:

Các hình thức thuê người chăm sóc bệnh nhân Hà Nội

Hiện nay, thuê giúp việc chăm sóc người bệnh toàn thời gian hoặc chăm sóc bệnh nhân theo giờ là hai hình thức được khách hàng lựa chọn phổ biến.

Thuê người chăm sóc bệnh nhân toàn thời gian 24/24 giờ

Nếu bạn không có thời gian, kỹ năng chăm sóc người bệnh và thiếu kiến thức về các bệnh lý, hãy xem xét thuê người giúp việc chăm sóc bệnh nhân toàn thời gian. Họ sẽ ở bên người bệnh suốt 24 giờ, chăm sóc tận tâm và chu đáo như người thân, mang lại sự yên tâm cho bạn khi bạn phải dành thời gian cho công việc và đối mặt với những tình huống khẩn cấp.

Việc thuê giúp việc toàn thời gian giúp người bệnh luôn có một người đồng hành, giúp cải thiện tâm trạng và tình hình bệnh tật. Đối với người nhà, điều này giúp giảm bớt gánh nặng cuộc sống, mang lại hạnh phúc gia đình bền vững hơn.

Có thể lựa chọn thuê người chăm sóc bệnh nhân Hà Nội 24/24
Có thể lựa chọn thuê người chăm sóc bệnh nhân Hà Nội 24/24

Thuê người chăm sóc bệnh nhân theo khung giờ

Thuê giúp việc chăm sóc người bệnh theo giờ là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình không quá bận rộn và vẫn muốn dành thời gian chăm sóc người bệnh. Hình thức này linh hoạt và giúp tiết kiệm một phần chi phí.

Người chăm sóc bệnh nhân thường làm việc chủ yếu trong khung giờ sáng từ 7h30 đến 11h30 hoặc buổi chiều từ 13h30 đến 17h30. Điều này có nghĩa là họ thường làm việc nửa ngày, có thể ít hoặc nhiều hơn tùy theo sự thỏa thuận. Do thời gian làm việc ngắn nên thuê giúp việc chăm sóc người bệnh theo giờ là một giải pháp tiết kiệm chi phí dành cho những gia đình không có nguồn lực dư dả.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê chăm sóc người bệnh theo giờ làm việc trong khung giờ hành chính. Nhân viên sẽ làm việc liên tục trong 12 tiếng mỗi ngày, tại nhà hoặc bệnh viện theo yêu cầu của khách hàng. Thường thì thời gian này sẽ rơi vào giai đoạn khi gia chủ phải đi làm.

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân thường bao gồm những gì?

Tại trung tâm giúp việc sẽ có những nhân viên được chọn lựa có kinh nghiệm và chuyên môn cao, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Tất cả đều là những người chu đáo, tận tâm và vui vẻ. Họ không chỉ chăm sóc việc sinh hoạt và điều trị, mà còn luôn ở bên cạnh, động viên và giúp đỡ bệnh nhân giữ được tinh thần lạc quan và thoải mái nhất.

Các công việc của nhân viên chăm sóc bệnh nhân bao gồm:

  • Đảm bảo bệnh nhân được chăm sóc đầy đủ và nhắc nhở uống thuốc đúng giờ và liều lượng.
  • Thực hiện bắt mạch và kiểm tra huyết áp khi cần thiết; thực hiện massage cơ thể để bệnh nhân thư giãn gân cốt hàng ngày.
  • Thực hiện vệ sinh cơ thể, dọn dẹp và lau chùi môi trường nghỉ ngơi như giường ngủ, phòng ngủ để đảm bảo sạch sẽ.
  • Hỗ trợ bệnh nhân tắm rửa, giặt quần áo và các hoạt động vệ sinh cá nhân khác.
  • Giúp bệnh nhân di chuyển, đi lại, đi dạo xung quanh nhà hoặc bệnh viện để thư giãn và hít thở không khí trong lành.
  • Chăm sóc và áp dụng thuốc và băng bó cho các vết thương theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ hoặc nhân viên y tế (nếu cần thiết).
  • Hỗ trợ bệnh nhân tham gia các hoạt động rèn luyện như co duỗi, lật hoặc xoay người.
  • Thực hiện các động tác vận lý và điều trị cơ bản giúp quá trình phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
  • Tạo cảm giác gần gũi và không cô đơn cho bệnh nhân bằng cách trò chuyện, đọc sách báo, nghe nhạc…

Những hoạt động này giúp đảm bảo bệnh nhân được chăm sóc toàn diện và mang lại sự thoải mái và hạnh phúc. Nhờ đó họ sẽ có quá trình điều trị và phục hồi hiệu quả.

Người giúp việc có thể trò chuyện cùng bệnh nhân
Người giúp việc có thể trò chuyện cùng bệnh nhân

Tham khảo bảng giá dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại Hà Nội mới nhất

Bạn có thể lựa chọn thuê người chăm sóc bệnh nhân tại nhà hoặc tại bệnh viện. Từ đây chi phí sẽ có những sự khác biệt nhất định.

Chi phí thuê người chăm sóc bệnh nhân tại nhà bao nhiêu?

Dịch vụ thuê người chăm sóc bệnh nhân đang trở nên ngày càng phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn. Có hai hình thức chính khi thuê người chăm sóc bệnh nhân tại nhà: thuê theo giờ và thuê người chăm sóc ăn ở lại.

  • Thuê người chăm sóc theo giờ: Đây là hình thức mà người chăm sóc sẽ làm việc theo giờ và không ở lại qua đêm. Giá dịch vụ chăm sóc người bệnh tại nhà theo giờ thường dao động từ 100.000 đến 1.000.000 đồng. Lương của người chăm sóc sẽ tùy thuộc vào mức độ chăm sóc và yêu cầu công việc từ phía gia đình, thường từ 40.000 đến 70.000 đồng/giờ.
  • Thuê người chăm sóc ăn ở lại: Đối với những trường hợp người bệnh ốm nặng và cần sự chăm sóc liên tục trong thời gian dài, gia đình thường ưu tiên dịch vụ thuê người chăm sóc ăn ở lại. Hình thức này giúp tiết kiệm chi phí và mang lại sự an tâm cho gia đình và người bệnh. Giá thuê người chăm sóc bệnh nhân tại nhà ăn ở lại thường bao gồm phí dịch vụ là 1.600.000 đồng, và mức lương của người chăm sóc thường từ 6.000.000 đồng/tháng trở lên.

Chi phí thuê người chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện bao nhiêu?

So sánh với việc chăm sóc bệnh nhân tại nhà, việc chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện thường gặp nhiều bất tiện hơn, đòi hỏi người làm thường xuyên phải di chuyển. Do đó, chi phí dịch vụ sẽ cao hơn, thường trong khoảng từ 500.000 đến 1.600.000 đồng. Lương của người chăm sóc bệnh nhân sẽ được tính theo ngày và thường là 500.000 đồng/ngày, tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh có thể phát sinh thêm chi phí.

Tuy nhiên, những mức giá trên chỉ là để bạn tham khảo. Chi phí thuê người chăm sóc bệnh nhân sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu, thời gian và địa chỉ thuê của mỗi gia đình. Bạn có thể dựa vào mức giá thuê đó để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Trên đây là những thông tin cần biết khi thuê người chăm sóc bệnh nhân Hà Nội mà các bạn nên biết trước khi lựa chọn. Nếu muốn được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ này, các bạn có thể liên hệ Trung tâm giúp việc Hồng Doan theo số điện thoại 091 457 6633 hoặc 0384.12.8833.

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)