Công ty giới thiệu người giúp việc chăm người già uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Công ty giới thiệu người giúp việc chăm người già là vấn đề được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt là với các gia đình có người thân lớn tuổi đang cần người chăm sóc nhưng con cháu lại luôn bận rộn với công việc. Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp các dịch vụ giúp việc, trong đó có giúp việc chăm người già. Tuy nhiên, đâu mới là công ty có chất lượng dịch vụ tốt và uy tín nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Trung tâm Giúp việc Hồng Doan là đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc chăm người già có chất lượng tốt nhất hiện nay. Nếu bạn muốn tìm một người giúp việc chăm người già dày dặc kinh nghiệm, đảm bảo đạo đức tốt và có thái độ làm việc tốt, hãy liên hệ với Trung tâm Giúp việc Hồng Doan qua thông tin:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02462596091
  • Hotline: 091 457 6633 * 0384.12.8833
  • Email: giupviechoangdoan@gmail.com
  • Website: https://giupviechongdoan.com

Nhu cầu tìm người giúp việc chăm người già hiện nay

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu tìm người giúp việc chăm người già vẫn luôn không ngừng tăng lên. Có rất nhiều lý do cho vấn đề này. Đầu tiên, dân số già tại Việt Nam đang có xu hướng tăng, làm tăng tỉ lệ người già sống phụ thuộc vào con cháu. Cùng với đó là mô hình gia đình Việt Nam dần thay đổi, thế hệ trẻ như con cháu thường đi làm xa nhà để có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Chính vì vậy, trong gia đình không còn ai có thể chăm sóc, ở bên ông bà, cha mẹ ở nhà.

Nhu cầu tìm người giúp việc chăm người già hiện nay ngày càng tăng cao
Nhu cầu tìm người giúp việc chăm người già hiện nay ngày càng tăng cao

Bên cạnh đó, đời sống được nâng cao, nhiều người có thêm thu nhập và có thể đầu tư vào dịch vụ giúp việc, chăm sóc sức khỏe cho người thân. Thuê người giúp việc vừa giúp người lớn tuổi trong nhà được chăm sóc cẩn thận, đảm bảo an toàn mà con cháu cũng có thêm thời gian để nghỉ ngơi, trò chuyện với người thân. Người già cũng thường gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, có thể là do tuổi già hoặc bệnh tật. Bởi vậy mà nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người người có chuyên môn, kinh nghiệm cũng tăng cao.

Có thể thấy, dịch vụ giúp việc chăm người già ra đời đã trở thành một phần thiết yếu của nhiều gia đình. Dịch vụ này không chỉ giúp người lớn tuổi được chăm sóc tốt mà còn giúp con cháu yên tâm tập trung vào công việc, nuôi dạy con nhỏ và có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Công ty giới thiệu người giúp việc chăm người già uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ giúp việc nhưng công ty giới thiệu người giúp việc chăm người già uy tín nhất chắc chắn phải nhắc đến Trung tâm Giúp việc Hồng Doan.

Giới thiệu về Trung tâm Giúp việc Hồng Doan

Giúp việc Hồng Doan là một trong những trung tâm chuyên đào tạo và giới thiệu người giúp việc có uy tín hàng đầu hiện nay. Được thành lập từ năm 2013, đến nay, công ty đã đứng vững tại vị trí hàng đầu khu vực và nhận được niềm tin vững chắc từ các khách hàng ở cả Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Giới thiệu về Giúp việc Hồng Doan - công ty giới thiệu người giúp việc chăm người già uy tín số 1 Việt Nam
Giới thiệu về Giúp việc Hồng Doan – công ty giới thiệu người giúp việc chăm người già uy tín số 1 Việt Nam

Với mong muốn kết nối những người giúp việc với người cần dịch vụ giúp việc và tạo nên những giá trị tốt đẹp, trung tâm đã giúp hàng chục nghìn khách hàng tìm kiếm được người giúp việc ưng ý. Cùng với đó, Hồng Doan cũng đã tạo công ăn việc làm uy tín, lâu dài cho hàng chục ngàn người lao động. Đặc biệt, bà chủ Hồng Doan mong muốn giúp đỡ, tạo công việc cho các chị em ở những tỉnh thành, khu vực nông thôn trên cả nước, giúp họ có được cuộc sống tốt hơn.

Với phương châm hoạt động uy tín, chất lượng và nhanh chóng, công ty cam kết luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hồng Doan luôn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, giới thiệu những người giúp việc nhiệt tình, tận tâm và chu đáo nhất. Các dịch vụ giúp việc mà Hồng Doan cung cấp vô cùng đa dạng, trong đó có cả giúp việc chăm người già. Các dịch vụ này đều được khách hàng vô cùng hài lòng và đánh giá cao. Vậy nên, nếu bạn chưa từng trải nghiệm dịch vụ của Hồng Doan cũng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn nhé!

Vì sao nên chọn dịch vụ giúp việc chăm người già của Hồng Doan?

Công ty giới thiệu người giúp việc chăm người già Hồng Doan mang đến dịch vụ chất lượng cao với mọi khách hàng. Trung tâm cam kết cung cấp người giúp việc chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệp và đáng tin cậy. Tất cả người giúp việc của Trung tâm Hồng Doan đều được tuyển chọn cẩn thận, kỹ lượng và đào tạo chuyên nghiệp. Hồng Doan đảm bảo người giúp việc có lý lịch rõ ràng, đầy đủ kỹ năng và chuyên môn để mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho người lớn tuổi.

Lý do nên chọn dịch vụ giúp việc chăm người già của Hồng Doan
Lý do nên chọn dịch vụ giúp việc chăm người già của Hồng Doan

Công ty cũng cung cấp các loại dịch vụ chăm người già đa dạng để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có mong muốn thuê giúp việc chăm người già theo giờ hay ăn ở lại nhà đều có thể đến với Trung tâm Giúp việc Hồng Doan. Ngoài ra, công ty cung cấp các dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp như nấu ăn, giặt giũ, hỗ trợ người già trong việc vệ sinh, ăn uống cho đến việc chăm sóc y tế phức tạp với những người bị bệnh hay nằm giường.

Đến với Trung tâm Giúp việc Hồng Doan, khách hàng sẽ được đón tiếp và tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên của công ty đều đã được đào tạo bài bản, sẽ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình để tìm ra dịch vụ giúp việc và người giúp việc phù hợp với gia đình. Công ty cam kết sẽ giúp khách hàng có được sự hài lòng cao nhất khi tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của Hồng Doan. Không chỉ vậy, Hồng Doan sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng, hỗ trợ giải quyết mọi tình huống phát sinh, giúp khách hàng đổi người giúp việc miễn phí đến khi hài lòng thì thôi.

Những điều khách hàng nhận được khi thuê người giúp việc chăm người già Hồng Doan

Khi lựa chọn dịch vụ giúp việc của Hồng Doan, khách hàng sẽ được hỗ trợ tìm người giúp việc phù hợp với hoàn cảnh và môi trường của gia đình. Trước khi làm việc chính thức, người giúp việc sẽ làm thử việc tại gia đình và nếu sau 3 ngày thử việc, khách hàng cảm thấy không hài lòng về người giúp việc, trung tâm sẽ hỗ trợ đổi người hoàn toàn miễn phí. Trong 1 tháng, trung tâm sẽ hỗ trợ khách hàng đổi người giúp việc 3 lần mà không tốn thêm chi phí. Đặc biệt, trung tâm sẽ hoàn trả lại hết chi phí nếu khách hàng cảm thấy thực sự không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Những điều khách hàng nhận được khi thuê người giúp việc chăm người già Hồng Doan
Những điều khách hàng nhận được khi thuê người giúp việc chăm người già Hồng Doan

Trung tâm sẽ là trung gian đảm bảo quyền lợi cho cả khách hàng và người giúp việc. Đơn vị sẽ tư vấn cho khách hàng mức lương phù hợp với những yêu cầu mà khách hàng đưa ra và làm hợp đồng giúp 2 bên. Và để đảm bảo hợp đồng được thực hiện đầy đủ, trung tâm sẽ thường xuyên trao đổi với cả gia chủ và người giúp việc, tiếp thu ý kiến cũng như nguyện vọng để quá trình làm việc được diễn ra suôn sẻ.

Trung tâm Giúp việc Hồng Doan đảm bảo sẽ giúp bạn san sẻ bớt công việc và nỗi lo lắng, để bạn có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc vất vả. Đến với Hồng Doan, chắc chắn khách hàng sẽ vô cùng hài lòng và yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như người giúp việc của công ty.

Xem thêm:

Một số công ty giới thiệu người giúp việc chăm người già khác

Các bạn cũng có thể tham khảo một số công ty cung cấp dịch vụ giúp việc chăm người cao tuổi khác như:

Giúp việc Hồng Phúc

Hồng Phúc là một trong những công ty cung cấp dịch vụ giúp việc chất lượng tại Việt Nam. Nhân viên của công ty đã có nhiều kinh nghiệm và làm việc chăm người già tại nhiều gia đình. Thông tin lý lịch của người giúp việ cũng rõ ràng và minh bạch, đảm bảo có đạo đức và cách cư xử tốt. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Hồng Phúc cùng rất chu đáo và nhiệt tình, tư vấn khách hàng miễn phí. Chất lượng dịch vụ của Hồng Phúc luôn không ngừng được cải thiện nhằm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Giúp việc Hồng Phúc
Giúp việc Hồng Phúc

Giúp việc 66

Công ty Giúp việc 66 chuyên giới thiệu người giúp việc chăm người già tại nhà và tại bệnh việc. Đội ngũ nhân viên của công ty đều dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn nhiệt tình và trung thực. Chi phí mà khách hàng phải trả cho công ty cũng phù hợp với thị trường hiện nay và Giúp việc 66 sẽ chịu hoàn toàn trách nhiện về người giúp việc mà đơn vị giới thiệu cho khách hàng. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với dịch vụ hoặc cảm thấy người giúp việc không phù hợp, bạn hoàn toàn có thể đổi 3 người giúp việc trong tháng đầu tiên.

Giúp việc 68

Một công ty bạn có thể tham khảo khi tìm giúp việc chăm người già chính là Giúp việc 68. Công ty đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng bởi dịch vụ chất lượng và nhân viên tận tâm. Những người giúp việc của công ty đều được đào tại kỹ năng chăm người già bài bản và có đủ kinh nghiệm để mang lại những dịch vụ tốt nhất. Giúp việc 68 cũng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải thiện dịch vụ, từ đó mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho cả người được chăm sóc và người thân của họ.

Giúp việc 68
Giúp việc 68

Giúp việc Ngọc Ánh

Đây là một công ty giúp việc khá quen thuộc đối với người dân Hà Nội. Giúp việc chăm người già là một trong những dịch vụ trong hệ thống giúp việc nhà của công ty. Đơn vị cam kết sẽ mang đến sự chăm sóc chu đáo và tận tình nhất cho ông bà, cha mẹ của gia chủ. Nhân viên giúp việc của Ngọc Ánh đảm bảo có lý lịch đầy đủ, rõ ràng và không mắc các vấn đề về sức khỏe. Ngoài ra, người giúp việc cũng được đào tạo và kiểm tra kỹ lưỡng các kỹ năng trước khi nhân việc chăm người già như kỹ năng giao tiếp, nấu ăn, dọn dẹp vệ sinh, biết quản lý thời gian, phục vụ người già,…

Giúp việc Tâm An

Hiểu được việc chăm sóc người cao tuổi trong nhà không phải dễ dàng đối với những người thường xuyên bận rộn với công việc, Giúp việc Tâm An cung cấp dịch vụ giúp việc nhằm san sẻ gánh nặng cho mọi người. Người giúp việc của công ty sẽ giúp gia chủ chăm sóc ông bà, cha mẹ, đảm bảo sức khỏe và bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Công ty cung cấp dịch vụ khá đa dạng như chăm lo bữa ăn, giúp vệ sinh hàng ngày cho người già, chăm sóc các cụ bị tai biến, bị liệt tại nhà và tại bệnh viên.

Giúp việc Tâm An
Giúp việc Tâm An

Giá dịch vụ của công ty giới thiệu người giúp việc chăm người già

Khi bạn tìm một công ty giới thiệu người giúp việc chăm người già, bạn sẽ cần trả một khoản phí dịch vụ cho công ty. Mức phí này sẽ phụ thuộc vào chính sách của mỗi công ty và thường dao động từ 1.500.000 – 2.000.000 đồng. Bên cạnh giá dịch vụ mà khách hàng trả cho công ty giới thiệu việc làm thì mức lương của người giúp việc cũng là một khoản mà khách hàng phải trả.

Tiền lương cho người giúp việc chăm sóc người già sẽ phụ thuộc vào thỏa thuận giữa khách hàng và người giúp việc, công ty giới thiệu sẽ hoàn toàn không can thiệp. Theo các đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc người già, mức lương thích hợp nhất cho người giúp việc chăm sóc người già hiện nay dao động khoảng từ 6 – 8 triệu đồng/tháng hoặc 40.000 – 55.000 đồng/giờ. Mức lương này có thể tăng hoặc giảm tùy vào các công việc mà người giúp việc phải làm và yêu cầu của gia chủ về công việc. Nếu khách hàng cần giúp việc chăm người già ốm nằm giường thì lương trả cho người giúp việc sẽ cao hơn những người giúp việc chỉ cần lo cơm nước và trò chuyện với người lớn tuổi.

Lợi ích của việc thuê người giúp việc chăm người già

Nhu cầu thuê giúp việc chăm người già ngày càng tăng là bởi những lợi ích mà dịch vụ này mang lại. Vậy thuê giúp việc chăm người lớn tuổi có những lợi ích như thế nào, sau đây sẽ là lợi ích mà gia chủ nhận được:

  • Tiết kiệm thêm thời gian và công sức: Khi có người giúp bạn chăm sóc cho ông bà, cha mẹ, bạn sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. Ngoài ra, bạn cũng có thể an tâm về người thân và tập trung hơn vào công việc, từ đó có hiệu suất tốt hơn trong công việc.
  • Người thân luôn được chăm sóc: Cuộc sống bận rộn khiến con cháu không thể luôn luôn bên cạnh ông bà, bố mẹ để chăm sóc. Người giúp việc chăm người già sẽ giúp bạn đảm nhận công việc này. Họ sẽ thay bạn luôn ở bên chăm sóc, động viên và trò chuyện với ông bà, bố mẹ. Tình trạng sức khỏe của người thân bạn cũng sẽ được theo dõi thường xuyên, liên tục, giúp bạn có thể yên tâm làm việc.
Lợi ích của việc thuê người giúp việc chăm người già
Lợi ích của việc thuê người giúp việc chăm người già
  • Đảm bảo sự an toàn cho người thân: Giúp việc chăm người già của các công ty giới thiệu giúp việc đều là những người được đào tạo chuyên môn, có kinh nghiệm trong việc chăm người già. Họ sẽ biết cách đối phó với các tình huống khẩn cấp và xảy ra bất ngờ, đảm bảo sự an toàn cho ông bà, cha mẹ của bạn. Ngoài ra, người giúp việc có chuyên môn cũng giúp người già cảm thấy an tâm hơn về sức khỏe cũng như cuộc sống của mình.
  • Người thân sẽ có người bầu bạn: Người lớn tuổi rất dễ rơi vào trạng thái cô đơn, lo lắng, đặc biệt là những người không có con cháu thường xuyên bên cạnh. Cảm xúc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người lớn tuổi, chính vì vậy cần phải có một người ở bên bầu bạn với họ. Người giúp việc chăm người già sẽ luôn trò chuyện và lắng nghe, giúp người già cảm thấy được quan tâm và hạnh phúc hơn, từ đó sức khở cũng được cải thiện.

Những công việc của người giúp việc chăm người già

Tùy theo yêu cầu của gia chủ mà người giúp việc chăm người già sẽ làm những công việc nhất định. Thông thường, giúp việc chăm người già sẽ bao gồm các công việc như sau:

  • Nấu ăn: Người giúp việc là những người biết nấu ăn và hiểu về dinh dưỡng, đảm nhiệm bữa ăn hàng ngày của người lớn tuổi. Đặc biệt, người già thường mắc các bệnh về huyết áp, tiểu đường, tim mạch,… thì chế độ ăn lại càng phải chú trọng. Việc có một người giúp việc phụ trách bữa ăn ngon và đảm bảo dinh dưỡng cho người thân là vô cùng quan trọng.
  • Dọn dẹp, vệ sinh: Nhiều người đã lớn tuổi không thể tự vệ sinh cá nhân hoặc bị bệnh nằm trên giường, khó đi lại. Người giúp việc sẽ giúp dọn dẹp và vệ sinh cá nhân cho ông bà một cách cẩn thận, kĩ càng, đảm bảo sự thoải mái nhất cho người già.
  • Xử lý các tình huống khẩn cấp: Người già khá dễ bị ngã hoặc bị bệnh bất ngờ. Chính vì vậy, người giúp việc cũng phải có những kỹ năng để xử lý trong những tình huống như vậy. Giúp việc ở các công ty giới thiệu thường đã được đào tạo kỹ năng này cẩn thận nên các bạn có thể yên tâm hơn.

Trên đây là thông tin về công ty giới thiệu người giúp việc chăm người già chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn biết thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được dịch vụ giúp việc phù hợp với gia đình của mình. Trung tâm Giúp việc Hồng Doan – đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc uy tín số 1 tại Việt Nam chắc chắn sẽ là một địa chỉ mà bạn nên lựa chọn tin tưởng.

Bình luận Facebook
Đánh giá post