Những điều cần biết về dịch vụ giúp việc chăm trẻ sơ sinh

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Hiện nay, nhu cầu thuê giúp việc chăm trẻ sơ sinh đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Đặc biệt, với các gia đình ít người không có thời gian chăm sóc mẹ và bé, dịch vụ này lại càng hữu ích hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang mang thai và sắp lâm bồn trong thời gian tới, cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ này trong bài viết dưới đây.

Là đơn vị uy tín, công ty Giúp Việc Hồng Doan được nhiều khách hàng lựa chọn khi có ý định thuê người giúp việc chăm sóc trẻ sơ sinh. Đặc biệt, tất cả khách hàng đều đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ của trung tâm. Bạn có thể liên hệ tới Giúp Việc Hồng Doan khi có nhu cầu thuê giúp việc chăm trẻ sơ sinh theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đ. Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN.
  • Website: https://giupviechongdoan.com.
  • Email: giupviechongdoan@gmail.com.
  • Điện thoại: 0246 259 6091 * 091 457 6633 * 0384 128 833.

Thuê giúp việc chăm trẻ sơ sinh ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ giúp việc chăm trẻ sơ sinh. Nổi bật trong số đó, Trung tâm Giúp việc Hồng Doan là lựa chọn uy tín, chất lượng hàng đầu mà các bạn không thể bỏ qua.

Với phương châm hoạt động uy tín, chất lượng và nhanh chóng, trung tâm luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Đến với Giúp việc Hồng Doan, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi những lý do như:

Giúp việc chăm trẻ sơ sinh tại Hồng Doan có lý lịch rõ ràng

Người giúp việc chăm trẻ sơ sinh được cung cấp bởi Trung tâm Giúp việc Hồng Doan đảm bảo có lý lịch rõ ràng với thông tin cá nhân luôn được công khai và minh bạch. Đặc biệt, họ là những người không có tiền án, tiền sự trong quá khứ.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh, người giúp việc cũng có sức khỏe tốt, được thăm khám sức khỏe thường xuyên, định kỳ nhằm đảm bảo không gây ra bất kỳ bệnh lây nhiễm nào khi tiếp xúc với trẻ.

Hồng Doan là trung tâm giúp việc uy tín hàng đầu
Hồng Doan là trung tâm giúp việc uy tín hàng đầu

Giúp việc được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản

Đội ngũ giúp việc chăm trẻ sơ sinh của Hồng Doan đều là những người được đào tạo chuyên nghiệp. Dù có kinh nghiệm hay chưa, họ đều phải trải qua quá trình đào tạo và huấn luyện chuyên môn bài bản nhất. Sau quá trình đào tạo, nhân viên sẽ phải vượt qua một bài kiểm tra để đáp ứng tiêu chuẩn chăm sóc trẻ sơ sinh một cách chu đáo.

Những người không vượt qua hoặc chưa đạt chất lượng sẽ tiếp tục được đào tạo cho đến khi đạt tiêu chuẩn. Điều này giúp chất lượng dịch vụ của Trung tâm giúp việc Hồng Doan ngày càng nâng cao và không ngừng hoàn thiện.

Cẩn thận và yêu mến trẻ em

Trẻ sơ sinh mới ra đời thường khá non nớt, đòi hỏi sự chăm sóc cẩn thận, kỹ lưỡng từ phía gia đình. Hiểu được điều này, Hồng Doan không chỉ chú trọng đến việc đào tạo về mặt chuyên môn mà còn chú ý lựa chọn những giúp việc có tình yêu và sự quan tâm đối với trẻ nhỏ. Điều này giúp tránh được các vụ việc xâm hại hay ngược đãi trẻ em.

Người giúp việc có kinh nghiệm dày dặn trong chăm trẻ sơ sinh

Cuối cùng, giúp việc của Hồng Doan đều là những người có kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh để đảm bảo rằng trẻ được chăm sóc trong điều kiện tốt nhất. Họ thực hiện thuần thục các thao tác như cho bé ăn, tắm cho bé, thay bỉm, ru ngủ….

Trung tâm giúp việc Hồng Doan hoạt động với mục tiêu “uy tín – chất lượng – nhanh chóng” nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và gói giúp việc chất lượng và chuyên nghiệp. Hồng Doan cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng người giúp việc của trung tâm.

Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành, giúp việc Hồng Doan đã mở rộng mạng lưới chi nhánh tại nhiều tỉnh thành. Chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực về dịch vụ nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0246 259 6091 * 091 457 6633 * 0384 128 833.
  • Email liên hệ: giupviechoangdoan@gmail.com.
  • Website trung tâm: https://giupviechongdoan.com

>> Xem thêm:

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ giúp việc chăm trẻ sơ sinh?

Sự xuất hiện của một em bé trong gia đình thường gây ra nhiều thay đổi đáng kể trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, đối với những người lần đầu làm mẹ, họ sẽ có thể cảm nhận rõ ràng sự thay đổi này.

Sau khi sinh con, sức khỏe của chị em phụ nữ thường khá yếu, chưa phục hồi khiến việc chăm sóc con trở thành một thử thách lớn. Đặc biệt, các bà mẹ sau khi sinh thường trải qua tình trạng mệt mỏi và thậm chí có thể rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần. Một số vấn đề thường gặp ở mẹ sau sinh gồm cơ:

  • Có thể bạn chưa biết cách cho bé bú đúng cách, dẫn đến bé cảm thấy không thoải mái mỗi khi bạn ôm bé để cho bú. Bên cạnh đó, bé có thể dễ bị ọc hoặc trớ khi được đặt nằm sau khi bú.
  • Bạn có thể gặp khó khăn khi bồng bế và tắm rửa cho bé, đặc biệt khi nước làm da bé trơn trượt, nhưng vẫn cần vệ sinh cho bé theo cách đúng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Bạn có thể thiếu kinh nghiệm để nhận biết các dấu hiệu bất thường của bé như bỏ bú, tiêu chảy, táo bón, vàng da, sốt cao,… Các dấu hiệu này có thể là triệu chứng của bệnh nguy hiểm đe dọa sức khỏe của bé.
  • Vệ sinh cho bé, đặc biệt là ở các vùng nhạy cảm như mũi, mắt và bộ phận sinh dục là một yếu tố quan trọng để giữ cho bé sạch sẽ, thoải mái và giảm thiểu nguy cơ nhiễm bệnh.
  • Sau quá trình sinh con, các bà mẹ thường trở nên kiệt sức. Ngoài đau đớn về mặt thể chất, các bà mẹ còn thường gặp khó khăn trong việc mất ngủ và lo lắng khi chăm sóc bé. Vì bé còn quá nhỏ và bạn lại thiếu kinh nghiệm, đây là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến chứng trầm cảm mà 20% phụ nữ sau sinh gặp phải.
Giúp việc chăm sóc trẻ sơ sinh giúp xóa tan nhiều nỗi lo của mẹ bỉm sữa
Giúp việc chăm sóc trẻ sơ sinh giúp xóa tan nhiều nỗi lo của mẹ bỉm sữa

Nhận thức được những vấn đề này, dịch vụ giúp việc chăm sóc trẻ sơ sinh tại nhà ngày càng trở nên phổ biến hơn. Các nhân viên giàu kinh nghiệm có thể dễ dàng giải quyết tất cả những lo lắng trên của mẹ. Vì vậy, dịch vụ giúp việc chăm sóc trẻ sơ sinh đang được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Tiêu chí khi lựa chọn người giúp việc chăm trẻ sơ sinh

Khi lựa chọn người giúp việc chăm sóc trẻ sơ sinh, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn có thể xem xét:

  • Kinh nghiệm: Đảm bảo người giúp việc có kinh nghiệm chăm sóc về trẻ sơ sinh trước đó. Hãy tìm những người có hiểu biết về cách chăm sóc, nuôi dưỡng và an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Đánh giá và tham khảo thông tin: Bạn có thể yêu cầu người giúp việc cung cấp thông tin về các gia đình trước đó mà họ đã làm việc. Liên hệ và hỏi ý kiến của những gia đình đó để có được một đánh giá chính xác về phẩm chất và khả năng của người giúp việc.
  • Tính kiên nhẫn và yêu thương: Người giúp việc cần có tính kiên nhẫn cao và khả năng yêu thương trẻ nhỏ. Họ phải có khả năng đáp ứng các nhu cầu và yêu cầu của trẻ một cách nhạy bén và chu đáo.
  • Đáng tin cậy: Đảm bảo người giúp việc có khả năng làm việc đúng giờ và tuân thủ các quy định liên quan đến chăm sóc trẻ em. Bạn cũng cần tìm hiểu về sơ yếu lý lịch của giúp việc thông qua các loại giấy tờ liên quan.
  • Đánh giá thực tế: Trước khi quyết định thuê người giúp việc, bạn hãy gặp gỡ và thử việc để đánh giá trực tiếp khả năng và phong cách làm việc của người đó xem có phù hợp hay không

Tìm hiểu một số dịch vụ giúp việc chăm trẻ sơ sinh phổ biến

Tùy thuộc vào nhu cầu và quỹ thời gian cá nhân, các bậc cha mẹ có thể lựa chọn thuê người giúp việc trông trẻ theo giờ hoặc toàn thời gian. Dưới đây là một số loại hình giúp việc trông trẻ sơ sinh mà bạn nên biết để có lựa chọn phù hợp nhất.

Giúp việc trông trẻ sơ sinh tại nhà

Dịch vụ giúp việc chăm trẻ sơ sinh tại nhà là hình thức giúp việc toàn thời gian, ở lại tại nhà của gia đình. Đây là một lựa chọn truyền thống và phổ biến mà nhiều bậc cha mẹ đã chọn trong nhiều năm qua.

Trong hình thức này, người giúp việc sẽ dành toàn bộ 24 giờ để chăm sóc em bé, sắp xếp nhà cửa một cách sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp. Việc có người giúp việc trông trẻ tại nhà cũng giúp trẻ có thêm thời gian gần gũi với người chăm sóc mình. Đôi khi, người giúp việc cũng có thể có kinh nghiệm và khéo léo hơn trong việc chăm sóc và dỗ dành trẻ vào ban đêm, do họ có kinh nghiệm và có sự gần gũi thường xuyên với trẻ.

Thông thường, mức lương cho người giúp việc trông trẻ tại nhà sẽ dao động khoảng 5-6 triệu đồng mỗi tháng và chủ nhà sẽ chịu trách nhiệm cung cấp chỗ ăn ở cho người giúp việc. Điều này có nghĩa là ngoài việc trả lương hàng tháng, bạn cũng sẽ phải chi trả cho chi phí ăn uống và nghỉ ngơi của người giúp việc trông trẻ tại nhà.

Giúp việc trông trẻ theo giờ

Mặc dù không phổ biến như hai hình thức trên, nhưng vẫn có một số bậc cha mẹ lựa chọn thuê người giúp việc trông trẻ theo giờ để giải quyết vấn đề thời gian cá nhân.

Các bà mẹ sau sinh có thể thuê người giúp việc trông trẻ theo giờ trong khoảng 3-4 giờ mỗi ngày để nhận được sự hỗ trợ trong vài tháng đầu. Người giúp việc trông trẻ theo giờ sẽ đảm nhiệm các nhiệm vụ như cho bé bú, uống sữa, tắm rửa, thay tã, vệ sinh bé, mát-xa bé, dỗ bé ngủ và hỗ trợ một số công việc nhà cho các bà mẹ.

Nếu nhu cầu thuê người trông trẻ của bạn không quá lớn và chỉ trong một khoảng thời gian nhất định, hình thức này sẽ linh động và tiết kiệm hơn. Giá cả cho loại dịch vụ này thường dao động từ 40.000 đến 45.000 đồng/giờ. Bạn có thể trả lương theo các gói dịch vụ được cung cấp bởi trung tâm hoặc theo giờ dựa trên thỏa thuận với các bên khác.

Bạn có thể lựa chọn giúp việc theo giờ
Bạn có thể lựa chọn giúp việc theo giờ

Chi phí dịch vụ giúp việc chăm trẻ sơ sinh

Hiện nay, khi thuê người giúp việc chăm bé, giá thường được tính theo giờ hoặc theo ngày, tùy thuộc vào nhu cầu và địa chỉ nhà của bạn. Dưới đây là một số thông tin về giá cả cơ bản:

  • Giá thuê theo giờ: Giá thuê giúp việc chăm bé theo giờ thường dao động từ 50.000đ – 100.000đ/giờ, phụ thuộc vào nhu cầu và trình độ kinh nghiệm của người giúp việc. Nếu bạn chỉ cần thuê giúp việc chăm bé trong một vài giờ hoặc một buổi, lựa chọn giá thuê theo giờ sẽ tiết kiệm chi phí.
  • Giá thuê theo ngày: Nếu bạn muốn thuê giúp việc chăm bé trong nhiều ngày liên tiếp hoặc trong thời gian dài hơn, giá thuê theo ngày sẽ được tính. Giá thuê giúp việc chăm bé theo ngày thường dao động từ 500.000đ – 1.500.000đ/ngày, tùy thuộc vào nhu cầu và trình độ kinh nghiệm của người giúp việc. Lựa chọn giá thuê theo ngày phù hợp cho việc thuê giúp việc chăm bé trong thời gian dài và tiết kiệm chi phí.
Phí thuê giúp việc tùy theo từng khu vực
Phí thuê giúp việc tùy theo từng khu vực

Mức giá giá thuê giúp việc chăm bé trên chỉ mang tính chất tham khảo do điều này còn phụ thuộc vào vị trí và khu vực mà bạn sống. Ở các thành phố lớn như Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, giá thuê giúp việc chăm bé sẽ cao hơn so với các thành phố khác. Ngoài ra, trình độ kinh nghiệm và chuyên môn của người giúp việc cũng ảnh hưởng đến giá thuê. Người giúp việc có trình độ kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ có giá thuê cao hơn so với người mới bắt đầu làm.

Trên đây là một số thông tin cần biết về dịch vụ giúp việc chăm trẻ sơ sinh mà các bạn có thể tham khảo. Nếu có nhu cầu tìm người giúp việc, Trung tâm giúp việc Hồng Doan chính là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu mà các bạn không thể bỏ qua. Hãy liên hệ với Trung tâm theo số điện thoại 0246 259 6091 * 091 457 6633 * 0384 128 833 để được tư vấn tốt nhất.

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)