Tìm người trông trẻ tại Hà Nội – Các công ty cung ứng người giúp việc trông trẻ uy tín nhất

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Tìm người trông trẻ tại Hà Nội đang là nhu cầu của nhiều gia chủ có con, cháu nhỏ trong nhà. Đặc biệt là với những gia đình không có người có thể dành nhiều thời gian chăm sóc cho con nhỏ hoặc những nhà muốn mẹ bé có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Hơn thế nữa, tìm người trông trẻ cần nhiều tiêu chí đặc biệt bởi đây là một nghề khá nhạy cảm. Nếu bạn đang muốn tìm người giúp việc trông trẻ tại Hà Nội thì hãy theo dõi bài viết ngay sau đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Trung tâm Giúp việc Hồng Doan là đơn vị chuyên đào tạo và cung ứng người giúp việc có uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Công ty cung cấp các dịch vụ giúp việc đa dạng, trong đó có giúp việc trông trẻ. Nếu bạn đang tùm người giúp việc trông trẻ tại Hà Nội, hãy liên hệ với Giúp việc Hồng Doan qua thông tin:

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đ. Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02462596091 * 091 457 6633 * 0384.12.8833
  • Email: giupviechongdoan@gmail.com
  • Website: https://giupviechongdoan.com

Nhu cầu tìm người trông trẻ tại Hà Nội hiện nay

Cuộc sống hiện nay khiến con người ngày càng bận rộn và có rất ít thời gian để chăm sóc cho gia đình, con cái. Tuy nhiên, trẻ nhỏ là những đối tượng cần được quan tâm, chăm sóc thật kỹ càng. Đặc biệt, có những người mẹ trẻ vừa sinh con xong đã phải đi làm luôn nên rất cần người chăm sóc cho trẻ sơ sinh. Ông bà, cha mẹ hay người thân thì không phải lúc nào cũng có thể cùng với gia chủ để chăm sóc cho trẻ nhỏ. Chính vì vậy, nhu cầu tìm người trông trẻ hiện nay ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhu cầu tìm người trông trẻ tại Hà Nội hiện nay
Nhu cầu tìm người trông trẻ tại Hà Nội hiện nay

Không chỉ cần tìm một người giúp việc có thể chăm lo cho việc ăn uống, tắm rửa hàng ngày cho trẻ mà các gia chủ còn cần một người có thể đảm bảo an toàn và giáo dục cho trẻ. Người giúp việc trông trẻ cần có niềm yêu thường và luôn quan tâm, chú ý đến trẻ, bên cạnh đó là cần có những hiểu biết và kinh nghiệm cơ bản để trẻ được giáo dục một cách hiệu quả nhất. Hoặc nhiều gia đình muốn tìm người giúp việc chăm trẻ sơ sinh để người mẹ có thể được nghỉ ngơi tốt hơn, thì người giúp việc cũng phải đảm bảo có những kinh nghiệm và chuyên môn chăm sóc trẻ sơ sinh.

Như vậy, các bậc phụ huynh hiện nay khi tùm người trông trẻ tại Hà Nội có những yêu cầu và tiêu chí rất cao. Cũng bởi vậy mà việc tìm kiếm cũng không hề dễ dàng và nhanh chóng. Nếu bạn cũng đang khó khăn trong việc tìm người giúp việc trông trẻ thì hãy theo dõi phần tiếp theo trong bài viết nhé!

Các công ty cho thuê người giúp việc trông trẻ uy tín tại Hà Nội

Có khá nhiều hình thức để tùm người trông trẻ tại Hà Nội. Gia chủ có thể đăng các bài tìm kiến qua hội, nhóm trên các trang mạng xã hội hoặc nghe theo lời giới thiệu của người quen. Tuy nhiên, những hình thức này cũng có khá nhiều rủi ro mà bạn không thể kiểm soát được. Để đảm bảo quyền lợi của gia đình và sự an toàn cho trẻ, hiện nay người ta thường tìm đến các trung tâm giúp việc uy tín. Sau đây là các công ty cho thuê người giúp việc trông trẻ uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo:

Trung tâm Giúp việc Hồng Doan – Uy tín số 1 Việt Nam

Trung tâm để tìm người trông trẻ tại Hà Nội chất lượng thì không thể không nhắc đến Trung tâm Giúp việc Hồng Doan – đơn vị có uy tín số 1 Việt Nam. Tính đến nay, trung tâm đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển, mang đến hàng chụn nghìn cơ hội việc làm cho người giúp việc và giúp hàng nghìn gia đình tìm được người giúp việc phù hợp. Hồng Doan cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giúp việc vô cùng đa dạng, trong đó giúp việc trông trẻ được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Trung tâm có thể đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ và đảm bảo sự tiện lợi bằng cách mang đến dịch vụ giúp việc trông trẻ theo giờ, theo ngày, theo tháng ăn ở lại,…

Trung tâm Giúp việc Hồng Doan - Đơn vị cung ứng người giúp việc trông trẻ uy tín số 1 Việt Nam
Trung tâm Giúp việc Hồng Doan – Đơn vị cung ứng người giúp việc trông trẻ uy tín số 1 Việt Nam

Trung tâm cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất. Những người giúp việc của Hồng Doan đều được tuyển chọn vô cùng kỹ càng, có sơ yếu lí lịch đầy đủ, minh bạch. Các cô đều là những người có đạo đức tốt, trung thực, có tình yêu thương với trẻ. Không chỉ vậy, trung tâm cũng đã đào tạo những chuyên môn và kỹ năng chăm trẻ cần thiết cho người giúp việc, đảm bảo kiểm tra định kỳ công việc của người giúp việc nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ người giúp việc trông trẻ dày dặn kinh nghiệm và có đạo đức tốt, yêu thương trẻ em
Đội ngũ người giúp việc trông trẻ dày dặn kinh nghiệm và có đạo đức tốt, yêu thương trẻ em

Tại Trung tâm Giúp việc Hồng Doan, lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, trung tâm có rất nhiều chính sách đảm bảo lợi ích cho khách hàng và cả người giúp việc. Khách hàng sẽ được đổi người giúp việc miễn phí trong 3 ngày thử việc đầu tiên nếu cảm thấy giúp việc không phù hợp với gia đình. Hơn thế nữa, khách hàng cũng được đổi người giúp việc 3 lần trong vòng 1 tháng mà không phải mất thêm bất cứ khoản chi phí nào.

Xem thêm:

Giúp việc Ngọc Ánh

Hiểu được những lo lắng của các phụ huynh khi tìm người trông trẻ tại Hà Nội, Giúp việc Ngọc Ánh mang đến dịch vụ trông trẻ với chất lượng và uy tín tốt. Trẻ con rất nhạy cảm và cần được chăm sóc thật cẩn thận, chu đáo nên dịch vụ trông trẻ phải có chất lượng tốt. Giúp việc Ngọc Ánh hoàn toàn đảm bảo được những tiêu chí khắt khe của người giúp việc trông trẻ. Cụ thể, các cô giúp việc mà Ngọc Ánh giới thiệu cho khách hàng đều là những người có lý lịch rõ ràng, chính xác và được xác nhận bởi các cơ quan địa phương.

Người giúp việc trông trẻ của Ngọc Ánh cũng đảm bảo có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn và không mắc các bệnh truyền nghiễm, đảm bảo sẽ không lây bệnh khi tiếp xúc và trông giữ bé nhà bạn. Cách cư xử và giao tiếp của các cô giúp việc cũng đảm bảo văn minh và lịch sự, được trung tâm đào tạo vô cùng kỹ lưỡng để tránh ảnh hưởng xấu đến nhận thức của trẻ. Người giúp việc của đơn vị có thể hoàn thành tốt các công việc như tắm và vệ sinh cho trẻ, chuẩn bị bữa ăn và cho trẻ ăn đúng giờ, đủ dinh dưỡng, trò chuyện và tâm sự cùng trẻ, đưa đón trẻ đi học,… Ngoài ra, các cô cũng có thể làm được các công việc nhà khác, chăm sóc cho ngôi nhà của gia chủ để gia chủ có thể yên tâm tập trung vào công việc.

Giúp việc Hồng Phúc

Hồng Phúc cũng là một trong những cái tên khá uy tín trong các công ty giúp việc tại Hà Nội. Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị đã mang đến những dịch vụ chất lượng cao cho rất nhiều gia đình ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Những người giúp việc trông trẻ của Giúp việc Hồng Phúc đều là những người có tình yêu với trẻ, luôn sẵn lòng chăm sóc và yêu thương trẻ em. Bên cạnh đó, các cô cũng là người có kinh nghiệm trông trẻ dày dặn, có những kỹ năng và chuyên môn cần thiết, có thể xử lý những tình huống bất ngờ phát sinh.

Giúp việc Hồng Phúc
Giúp việc Hồng Phúc

Tất cả nhân viên của Giúp việc Hồng Phúc đều phải trải qua những khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp. Giúp việc trông trẻ của công ty sẽ phải thành thạo các công việc như: tắm cho trẻ, nấu đồ ăn đảm bảo dinh dưỡng và phù hợp với trẻ, thay quần áo, tã lót cho trẻ, chơi cùng trẻ, xử lí tình huống khẩn cấp,… Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ trông trẻ của Giúp việc Hồng Phúc.

Giúp việc An Tâm

Cái tên tiếp theo mà bạn có thể tham khảo khi muốn tìm người trông trẻ tại Hà Nội đó là Giúp việc An Tâm. Với mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng và mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt nhất, công ty luôn tuyển chọn người giúp việc có đạo đức, phẩm chất và kỹ năng tốt nhất từ nguồn cung cấp lao động. Tất cả người giúp việc của công ty đều được đảm bảo những kĩ năng trông trẻ cơ bản như cho bé ăn uống, tắm rửa, giặt quần áo cho bé, trò chuyện và chơi cùng bé,…

Bên cạnh đó, người giúp việc mà công ty giới thiệu cho khách hàng đều sẽ có giấy tờ tùy thân đầy đủ, minh bạch. Họ đều là những người có phẩm chất tốt, yêu thương trẻ em và có đầy đủ kỹ năng, biết cách xử lý các tình huống bất ngời. Giúp việc An Tâm cam kết sẽ cung cấp giúp việc trong suốt thời gian hợp đồng, bạn sẽ không cần lo lắng việc người giúp việc bỏ giữa chừng mà không có người thay thế. Ngoài ra, công ty cũng hỗ trợ khách hàng đổi người giúp việc nếu cảm thấy không phù hợp mà không cần mất thêm chi phí.

Giúp việc 88

Một địa chỉ mà khách hàng có thể an tâm giao bé khác đó chính là Giúp việc 88. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đảm bảo mang đến những dịch vụ của chất lượng cao. Nhân viên của Giúp việc 88 đều là những người có kinh nghiệm và chuyên môn, đảm bảo khách hàng có được sự hài long tốt nhất. Khi lựa chọn dịch vụ của công ty, Giúp việc 88 sẽ giúp khách hàng chuẩn bị hợp đồng giữa 3 bên với các điều khoản rõ ràng, minh bạch, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho cả khách hàng và người giúp việc.

Giúp việc 88
Giúp việc 88

Khi tìm người giúp việc trông trẻ tại Hà Nội ở các trung tâm, khách hàng sẽ cần chi trả một mức phí nho nhỏ cho trung tâm. Giúp việc 88 đã tối giản mọi chi phí để số tiền mà khách hàng phải trả cho trung tâm là nhỏ nhất. Công ty mong muốn sẽ làm hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và khách hàng để có thể hợp tác một cách bền vững, làm hài lòng khách đến và vừa lòng khách đi. Với sự tận tâm và trách nhiệm tuyệt đối, công ty sẽ luôn theo sát khách hàng, luôn ghi nhận những ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Giúp việc 66

Với phương châm hài lòng của khách hàng là thành công của công ty, Giúp việc 66 đảm bảo mang đến những dịch vụ có chất lượng cao cho mọi khách hàng. Đây là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ giúp việc có uy tín tại Hà Nội. Giúp việc 66 mang đến những dịch vụ khá đa dạng, trong đó có giúp việc trông trẻ. Đây cũng là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao tại Giúp việc 66.

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chăm trẻ có kinh nghiệm và đạo đức tốt, đảm bảo trung thực và tận tụy với công việc. Công ty có quy trình tuyển dụng và đào tạo rất chặt chẽ, chuyên nghiệp nhằm cung cấp những người giúp việc có chất lượng tốt nhất. Người giúp việc trông trẻ của Giúp việc 66 thành thạo các công việc như chăm sóc bữa ăn, giấc ngủ cho trẻ, đưa đón trẻ đi học, tắm rửa, giặt quần áo cho trẻ, vui chơi, trò chuyện cùng trẻ và giáo dục trẻ một số điều cơ bản,… Không chỉ làm các công việc trông trẻ, người giúp việc còn thành thạo các công việc nhà, giúp bạn có thể yên tâm giao trẻ cho người giúp việc.

GiupViecTot.vn

Nếu bạn còn đang đau đầu không biết gửi gắm con mình cho đơn vị nào uy tín thì GiupViecTot.vn là một địa chỉ mà bạn có thể cân nhắc. Người giúp việc mà đơn vị giới thiệu cho khách hàng đều là những người đã có kinh nghiệm trông trẻ dày dặn. Các cô đều là người thành thạo các kỹ năng cơ bản, yêu thưởng trẻ, biết cách dỗ dành trẻ và tuyệt đối không bạo lực trẻ. Các cô giúp việc của đơn vị cũng biết cách nấu những món ăn ngon, hợp khẩu vị của trẻ mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng, phù hợp với giai đoạn phát triển của trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh, cao lớn.

GiupViecTot.vn
GiupViecTot.vn

Không chỉ vậy, người giúp việc cũng biết cách rèn các kỹ năng cơ bản cho trẻ như ăn ngủ đúng giờ, học tập, vui chơi với thời gian phù hợp. Khi bố mẹ trẻ thường xuyên không có nhà thì người giúp việc sẽ chính là người cùng chơi, cùng học và cùng trò chuyện để thấu hiểu những tâm tư, suy nghĩ của trẻ. Ngoài giúp việc trông trẻ, các cô cũng có thể đảm bảo các công việc nhà, đảm bảo nhà cửa được dọn dẹp sạch sẽ, bữa cơm tươm tất để gia chủ được thoải mái nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Giúp việc Tận Tâm

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thuê người giúp việc trông trẻ uy tín, đảm bảo chất lượng mà có thể tiết kiệm chi phí thì có thể tham khảo Giúp việc Tận Tâm. Công ty cung cấp các dịch vụ giúp việc trông trẻ khá đa dạng, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của các khách hàng. Nhân viên giúp việc của công ty đều được tuyển chọn kỹ càng qua quy trình khắt khe, đảm bảo những phẩm chất tốt. Khách hàng sẽ không cần mất nhiều thời gian để hướng người giúp việc chăm sóc cho trẻ nhà mình. Bởi người giúp việc của công ty đã thành thạo các kỹ năng cơ bản trong công việc trông trẻ.

Đến với Giúp việc Tận Tâm, khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình để tìm ra người giúp việc phù hợp nhất với gia đình mình. Khi khách hàng đã chọn được người phù hợp, công ty sẽ giúp làm hợp đồng lao động đảm bảo lợi ích của cả 3 bên. Lương phải trả cho người giúp việc sẽ được thỏa thuận giữa gia chủ và người giúp việc, công ty sẽ chỉ là người ở giữa đưa ra một số lời khuyên. Phí dịch vụ mà khách hàng phải trả cho công ty vô cùng cạnh tranh, phù hợp với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm người trông trẻ tại Giúp việc Tận Tâm nhé!

Giá thuê người giúp việc trông trẻ tại Hà Nội

Giá thuê người giúp việc trông trẻ sẽ phụ thuộc vào hình thức dịch vụ cũng như những yêu cầu của gia chủ. Thông thường, các trung tâm giúp việc sẽ cung cấp hình thức giúp việc theo giờ, theo giờ hành chính hoặc ăn ở lại nhà. Mỗi hình thức sẽ phù hợp với điều kiện của mỗi gia đình và có mức giá thuê giúp việc khác nhau.

Giúp việc trông trẻ theo giờ phù hợp với những nhà muốn thuê giúp việc trong thời gian ngắn. Người giúp việc được thuê theo giờ vẫn làm các công việc trông trẻ như bình thường và chỉ làm tỏng khoảng thời gian mà gia chủ yêu cầu. Khi hết thời gian thì người giúp việc sẽ ra về. Mức lương cho người giúp việc theo hình thức này dao động từ 40.000 – 70.000 đồng/giờ. Giá dịch vụ cho trung tâm sẽ dao đồng từ 100.000 – 1.000.000 đồng, tùy vào thời gian và yêu cầu của gia chủ.

Giá thuê người giúp việc trông trẻ tại Hà Nội
Giá thuê người giúp việc trông trẻ tại Hà Nội

Giúp việc trông trẻ giờ hành chính tức là người giúp việc sẽ chỉ làm việc trong giờ hành chính, sáng đi tối về hoặc trong khung giờ được thỏa thuận. Hình thức này sẽ tiện lợi cho cả 2 bên bởi 2 bên vừa có thể làm việc nhà lại vừa có được thu nhập cho bản thân. Giá thuê người giúp việc giờ hành chính cũng tương tự như giá thuê giúp việc theo giờ và phụ thuộc vào thỏa thuận giữa hai bên.

Giúp việc trông trẻ ăn ở lại sẽ phù hợp với những gia đình có bố mẹ thường đi làm về muộn, hay phải đi xa hoặc gia đình có trẻ mới sinh, cần chăm sóc vào ban đêm. Mức lương cho giúp việc ăn ở lại dao động từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng/tháng. Nếu gia chủ yêu cầu người giúp việc làm thêm các công việc nhà thì có thể sẽ tăng thêm.

Những lưu ý khi tìm người trông trẻ tại Hà Nội

Trẻ em là đối tượng rất dễ bị tổn thương, đặc biệt là khi bố mẹ không có ở nhà, không hoàn toàn biết được con mình ở nhà được đối xử như thế nào. Chính vì vậy, khi tìm người trông trẻ tại Hà Nội, các bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Xác định mục đích thuê giúp việc: Bạn cần xác định rõ ràng là mình muốn thuê giúp việc để phụ giúp chăm em bé sơ sinh, trẻ đã lớn một chút hay cả làm việc nhà,… Nếu là chăm trẻ sơ sinh, bạn nên thuê giúp việc toàn thời gian (ăn ở lại nhà) vì trẻ có thể khóc quấy vào ban đêm.
  • Kiểm tra lý lịch rõ ràng: Người giúp việc không chỉ chăm lo cho trẻ mà còn có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển của trẻ. Để đảm bảo trẻ được chăm sóc chu đáo và an toàn nhất, bạn hãy kiểm tra lý lịch, thân nhân rõ ràng, đảm bảo người đó có các thông tin cá nhân chính xác, minh bạch.
  • Đảm bảo người giúp việc có sức khỏe tốt: Trẻ em có sức đề kháng kém và rất dễ bị lây bệnh. Trước khi thuê giúp việc, bạn hãy đảm bảo người giúp việc đó có sức khỏe tốt và không bị mắc các bệnh dễ truyền nhiễm. Bạn có thể yêu cầu giấy khám sức khỏe hoặc trực tiếp đưa họ đến bệnh viện khám để đảm bảo yên tâm hơn.
  • Người giúp việc phải có kinh nghiệm, kỹ năng: Giúp việc trông trẻ phải có kỹ năng y tế cơ bản, có thể xử lý các tình huống khi trẻ đau bụng,, trớ, đầy hơi nổi mề đay,… Ngoài ra, kinh nghiệm cũng rất quan trọng, thường thì những người từ 40 – 50 tuổi sẽ phù hợp với công việc trông trẻ hơn là người trẻ tuổi.
  • Người giúp việc phải có đạo đức tốt, yêu thương trẻ: Để trẻ có thể lớn lên với tấm gương tốt thì người giúp việc cũng cần có đạo đức tốt và biết cách yêu thương trẻ con. Bạn có thể chú ý quan sát các cử chỉ, hành động của người giúp việc để thấy người giúp việc có thực sự quan tâm và yêu quý trẻ em hay không.

Trên đây là thông tim về tìm người trông trẻ tại Hà Nội cũng như một số điều mà bạn cần lưu ý khi tìm người giúp việc trông trẻ. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn biết thêm nhiều điều hữu ích và tìm ra được một đơn vị đáng tin cậy để thuê người giúp việc. Nếu bạn vẫn còn bất cứ điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với Trung tâm Giúp việc Hồng Doan, nhân viên sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi câu hỏi của bạn.

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)