Giúp việc theo giờ tại Ciputra thuê ở đâu uy tín, chất lượng?

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Nhịp sống ở các thành phố lớn khiến con người dần trở nên bận rộn hơn với công việc và xã hội, đặc biệt là tầng lớp thu nhập cao trong các khu đô thị, chung cư cao tầng như Ciputra. Và giúp việc theo giờ tại Ciputra trở thành cứu cánh hoàn hảo cho những hộ dân sống trong khu đô thị này. Hình thức dịch vụ giúp việc này có gì hấp dẫn mà được nhiều người lựa chọn đến vậy? Theo dõi bài viết sau để biết thông tin chi tiết nhé!

Với dân cư sinh sống tại các khu đô thi như Ciputra đòi hỏi người làm phải có kiến thức, kỹ năng giúp việc hoàn hảo. Tại Giúp việc Hồng Doan đang có sẵn đội ngũ giúp việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chờ bạn. Tới ngay văn phòng của công ty để làm thủ tục đăng ký và tìm được người làm ưng ý thôi nào còn đợi chần chừ gì nữa!

Thông tin liên hệ: Công ty Giúp việc Hồng Doan

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline liên hệ: 0246 259 6091 – 0914 576 633 – 0384 128 833
  • Website: https://giupviechongdoan.com

Giới thiệu về khu Ciputra Hà Nội

Khu đô thị quốc tế mới Ciputra nằm ở phía Tây Bắc của Hà Nội, gần kề Hồ Tây và sông Hồng lịch sử do nhà đầu tư Indonesia và Việt Nam hợp tác liên doanh xây dựng.  Cách trung tâm thủ đô khoảng 10km trên đường Lạc Long Quân, thuộc phường Xuân La và Phú Thượng, quận Tây Hồ, với quy mô hơn 300ha, hiện tại Ciputra là mái nhà chung của hơn 7000 cư dân, trong đó hơn 30 % là người nước ngoài đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

Khu đô thị quốc tế mới Ciputra nằm ở phía Tây Bắc của Hà Nội
Khu đô thị quốc tế mới Ciputra nằm ở phía Tây Bắc của Hà Nội

Khu đô thị nằm phía Tây Bắc thành phố Hà Nội, tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như đường Võ Chí Công, đường Phạm Văn Đồng… Chỉ mất vài phút đồng hồ để bạn qua Hồ Tây, đến Hồ Hoàn Kiếm hay ra sân bay quốc tế Nội Bài một cách nhanh chóng.

Bước vào trong khu đô thị Ciputra bạn sẽ thực sự bị ấn tượng bởi tổ hợp không gian sống hiện đại bao gồm nhà ở, trường học, khuôn viên cây xanh, câu lạc bộ thể thao giải trí, khu thương mại khách sạn cao cấp, tòa tháp văn phòng… chất lượng đẳng cấp quốc tế. Ngoài sự an toàn và không gian sống xanh yên bình, các gia đình còn được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp như giúp việc theo giờ tại Ciputra, lễ tân, chăm sóc cảnh quan, kỹ thuật và an ninh 24/7,…

>> Xem thêm:

Nhu cầu tìm giúp việc theo giờ tại Ciputra

Không phải ngẫu nhiên mà nhu cầu tìm giúp việc theo giờ của các hộ dân đang sống tại chung cư, khu đô thị như Ciputra có xu hướng tăng cao. Theo xu thế phát triển của xã hội hiện đại, đa phần các gia đình sinh sống tại đây đều có tài chính vững chắc. Việc họ chi thêm một khoản thuê giúp việc dọn dẹp nhà cửa là điều tất yếu cho các ông bố, bà mẹ trong thời đại mới.

Nhu cầu tìm giúp việc theo giờ của các hộ dân đang sống tại chung cư, khu đô thị như Ciputra có xu hướng tăng cao
Nhu cầu tìm giúp việc theo giờ của các hộ dân đang sống tại chung cư, khu đô thị như Ciputra có xu hướng tăng cao

Có nhiều lý do để chủ nhà muốn thuê giúp việc theo giờ. Những người trẻ hay các cặp vợ chồng mới kết hôn theo phong cách sống hiện đại, luôn bận rộn với công việc không thể dành thời gian chăm sóc nhà cửa. Vậy nên họ cần người phụ giúp một phần công việc nhà tập trung tốt cho việc ở công ty.

Diện tích căn hộ trong khu Ciputra tương đối lớn bắt buộc phải có người giúp việc theo giờ vệ sinh sạch sẽ bên trong và bên ngoài. Bên cạnh đó, vấn đề chăm sóc con cái, người già, người bệnh cũng là nỗi phiền lòng của không ít gia đình. Người giúp việc theo giờ có thể san sẻ gánh nặng này cho bạn mà không làm mất đi không gian riêng tư của gia đình.

Đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại Ciputra uy tín nhất hiện nay

Thay vì tự đăng tìm giúp việc theo giờ tại Ciputra, việc thuê qua trung tâm, công ty giúp việc lại trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Để nói ra cái tên sáng giá nhất trong số hàng ngàn đơn vị cung ứng giúp việc thì không thể không nhắc tới công ty Giúp việc Hồng Doan. 

Giúp việc Hồng Doan - địa chỉ cung ứng giúp việc theo giờ tại Ciputra uy tín số 1 Hà Nội
Giúp việc Hồng Doan – địa chỉ cung ứng giúp việc theo giờ tại Ciputra uy tín số 1 Hà Nội

Tròn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giúp việc, công ty đã tạo hàng ngàn công việc cho chị em phụ nữ, gây dựng được uy tín và niềm tin nơi khách hàng. Hồng Doan tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, có lý lịch, nhân thân rõ ràng, sức khỏe tốt mang lại tính minh bạch và tin cậy cho dịch vụ.

Không chỉ cung cấp giúp việc theo giờ, công ty còn có đa dạng các dịch vụ khác cho khách hàng tha hồ lựa chọn như: giúp việc nhà ăn ở lại, giúp việc trông trẻ, giúp việc chăm người già, chăm sóc người bệnh, dọn dẹp, tạp vụ văn phòng, giúp việc cho người nước ngoài, giúp việc ngày Tết

Công ty sẵn sàng lắng nghe và hiểu rõ mục tiêu của từng gia chủ để tư vấn chính xác, tránh đổi người giúp việc nhiều lần gây lãng phí thời gian và tiền bạc. Mục tiêu hàng đầu của công ty là tạo điều kiện cho người lao động có việc làm ổn định, chủ nhà tìm được giúp việc ưng ý nên chi phí giới thiệu ở mức thấp nhất so với các đơn vị khác trong ngành.

Bảng giá thuê giúp việc theo giờ tại Ciputra đến từ công ty Giúp việc Hồng Doan

Giá dịch vụ giúp việc theo giờ tại Ciputra khi gia chủ đăng ký với Giúp việc Hồng Doan cụ thể như sau: 

Bảng giá thuê giúp việc theo giờ tại Ciputra đến từ công ty Giúp việc Hồng Doan
Bảng giá thuê giúp việc theo giờ tại Ciputra đến từ công ty Giúp việc Hồng Doan
  • Giúp việc theo giờ tạm thời

Nội dung công việc: dọn dẹp cơ bản, trông và chăm sóc người cao tuổi, trẻ em, chăm sóc vườn cây,… linh động theo yêu cầu của gia chủ

Phí dịch vụ: 100.000 đồng

Lương người giúp việc: 60.000 đến 70.000 đồng/giờ

  • Giúp việc theo giờ cố định

Nội dung công việc: lau dọn toàn bộ nhà cửa, giặt giũ và vệ sinh máy giặt, thiết bị nhà bếp, nhà vệ sinh… thực hiện thường xuyên, định kỳ hàng ngày, hàng tuần trong khung giờ nhất định

Phí dịch vụ: 1.000.000 đồng

Lương người giúp việc: 40.000 đến 50.000 đồng/giờ

Ưu điểm nổi bật của gói dịch vụ giúp việc theo giờ tại Ciputra

Dịch vụ giúp việc theo giờ tại Ciputra mang lại lợi ích đặc biệt cho gia chủ có thể kể đến là:

Dịch vụ giúp việc theo giờ tại Ciputra mang lại lợi ích đặc biệt cho gia chủ
Dịch vụ giúp việc theo giờ tại Ciputra mang lại lợi ích đặc biệt cho gia chủ

Tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc: hỗ trợ bạn giảm bớt áp lực làm việc nhà, tiết kiệm chi phí so với việc thuê người giúp việc ăn ở lại, dành thời gian và năng lượng quý báu của mình cho những việc quan trọng hơn trong cuộc sống.

Đảm bảo sự chuyên nghiệp trong cách làm việc: đội ngũ giúp việc giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ đảm bảo mọi thứ trong nhà của bạn được sắp xếp hợp lý, tối ưu hóa quá trình dọn nhà nhanh chóng tạo ra không gian sinh hoạt sạch sẽ cho căn hộ.

Giải pháp giữ không gian riêng tư cho gia đình: bạn có thể lựa chọn đặt hoặc điều chỉnh lịch dọn nhà linh hoạt, chỉ định người giúp việc sao cho phù hợp với thời gian làm việc và mong muốn của mình

Mô tả công việc chi tiết của người giúp việc theo giờ tại Ciputra

Các hạng mục công việc mà một người giúp việc theo giờ tại Ciputra cần phải thực hiện bao gồm:

Mô tả công việc chi tiết của người giúp việc theo giờ tại Ciputra
Mô tả công việc chi tiết của người giúp việc theo giờ tại Ciputra

Dọn dẹp nhà ở đảm bảo không gian sạch sẽ, thu gom rác thải, hút bụi sàn nhà để tạo ra bầu không khí trong lành

Vệ sinh và lau chùi phòng khách, phòng ngủ các vết bẩn trên cửa sổ, cầu thang, khu vực bếp, hành lang, đồ nội thất, bàn ghế… theo quy trình vệ sinh chuyên nghiệp

Cọ rửa toilet, bếp ăn, nhà tắm thơm mát, rửa chén bát, giặt phơi quần áo, ủi đồ, gấp gọn…

Biết lên thực đơn và nấu các món cơ bản trong bữa ăn gia đình theo khẩu vị chủ nhà, sử dụng các thiết bị hiện đại như máy giặt, máy hút bụi, bếp ga, nồi cơm điện…

Chăm sóc sân vườn, tiểu cảnh, ban công đảm bảo không gian sống hoàn hảo từ trong ra ngoài

Giao tiếp cởi mở khi có khách đến nhà, có kỹ năng xử lý các tình huống khẩn cấp về cháy nổ, sơ cứu,… 

Thực hiện các công việc gia đình khác theo yêu cầu của chủ nhà 

Bạn là cư dân sinh sống tại khu đô thị Ciputra Hà Nội. Bạn thường xuyên bận rộn với công việc mà không có nhiều thời gian cho gia đình? Bạn cần thuê tìm người giúp việc theo giờ tại Ciputra để hỗ trợ bạn trong những khoảng thời gian nhất định. Đừng lo, hãy để Giúp việc Hồng Doan thay bạn làm điều đó nhé!

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)