Thuê giúp việc trông trẻ giờ hành chính ở đâu tốt?

Bảng giá dịch vụ giúp việc Hồng Doan

Thuê giúp việc trông trẻ giờ hành chính hiện là nhu cầu phổ biến của nhiều gia đình có con nhỏ. Tuy nhiên, việc tìm được người giúp việc phù hợp luôn là điều không hề đơn giản chút nào. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ này nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, cùng tham khảo gợi ý trong bài viết dưới đây.

Với người có dự định thuê giúp việc trông trẻ giờ hành chính, bạn nên tìm đến một công ty chuyên cung cấp người giúp việc. Hiện nay, nơi bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” chính là Trung tâm Giúp Việc Hồng Doan. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm đến khi có nhu cầu xin việc hoặc muốn tìm giúp việc. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động, trung tâm đã có vị thế vững chắc trên thị trường và được rất nhiều khách hàng đặt trọn niềm tin.

Trung tâm Giúp Việc Hồng Doan

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, Đ. Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN.
  • Website: https://giupviechongdoan.com.
  • Email: giupviechongdoan@gmail.com.
  • Điện thoại: 0246 259 6091 * 091 457 6633 * 0384 128 833.

Nên thuê giúp việc trông trẻ giờ hành chính ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu thuê giúp việc trông trẻ giờ hành chính nhưng không có thời gian để tìm kiếm và lựa chọn người giúp việc? Đừng bỏ lỡ trung tâm giúp việc Hồng Doan, một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê người giúp việc tại Hà Nội hiện nay.

Trung tâm giúp việc Hồng Doan là địa chỉ không thể bỏ qua khi có nhu cầu thuê giúp việc trông trẻ giờ hành chính
Trung tâm giúp việc Hồng Doan là địa chỉ không thể bỏ qua khi có nhu cầu thuê giúp việc trông trẻ giờ hành chính

Trung tâm Hồng Doan cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp với mục tiêu “uy tín – chất lượng – nhanh chóng”. Qua trung tâm, bạn không chỉ có được người giúp việc phù hợp và chất lượng mà còn được đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Với gần 10 năm kinh nghiệm, trung tâm giúp việc Hồng Doan đã mở rộng chi nhánh tại nhiều tỉnh thành và nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng, đồng thời nhận được những phản hồi tích cực. Dưới đây là cam kết từ trung tâm khi bạn thuê giúp việc trông trẻ giờ hành chính:

  • Cung cấp người giúp việc trông trẻ giờ hành chính chuyên nghiệp và phù hợp nhất, đáp ứng yêu cầu về kỹ năng nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp. Người giúp việc sẽ trải qua quá trình thử việc trước khi nhận việc chính thức.
  • Bạn có quyền lựa chọn người giúp việc phù hợp nhất với mình thông qua trung tâm và được đổi 3 người trong 1 tháng nếu cần.
  • Tất cả người giúp việc đều có lý lịch rõ ràng, có sức khỏe và đạo đức nghề nghiệp tốt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc trông trẻ trong giờ hành chính, hãy tham khảo trung tâm giúp việc Hồng Doan để có được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

  • Địa chỉ: Số 18, Lô 4B, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Website: https://giupviechongdoan.com.
  • Email: giupviechongdoan@gmail.com.
  • Điện thoại: 0246 259 6091 * 091 457 6633 * 0384 128 833.

Lợi ích khi thuê giúp việc trông trẻ giờ hành chính là gì?

Với những người có công việc bận rộn và có con nhỏ, thuê người giúp việc trông trẻ gần như là giải pháp tốt nhất cho bạn. Điều này hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích đáng kể như:

  • Có thời gian và sự thoải mái: Việc thuê người giúp việc giúp bạn có thời gian và sự thoải mái hơn trong cuộc sống hàng ngày. Việc có người giúp việc trông trẻ giúp bạn có thêm thời gian cho bản thân, dành thời gian để nói chuyện và chơi với con. Điều này giúp gia đình gắn kết hơn và hiểu nhau nhiều hơn.
  • An tâm khi đi làm: Khi bạn đi làm, bạn cũng có thể an tâm hơn khi biết rằng con bạn có người bên cạnh chăm sóc. Người giúp việc sẽ chăm sóc bé trong việc ăn uống và nghỉ ngơi, giúp bé có điều kiện phát triển và hấp thụ đủ chất dinh dưỡng cần thiết.
  • Người bạn mới cho bé: Việc thuê người giúp việc trông trẻ cũng mang đến cho bé một người bạn mới. Người giúp việc có thể trở thành người giúp bé khám phá sở thích của mình và có thể chơi cùng bé mỗi khi ba mẹ vắng nhà.
Thuê giúp việc giúp bố mẹ không còn lo lắng về con khi đi làm
Thuê giúp việc giúp bố mẹ không còn lo lắng về con khi đi làm

Giúp việc trông trẻ giờ hành chính làm những công việc gì

Công việc chăm sóc trẻ em, mặc dù không phải là công việc nặng nhọc và đòi hỏi sức khỏe tốt nhưng lại mang nhiều giá trị quý giá. Khi thuê giúp việc trông trẻ giờ hành chính, các gia đình đều mong muốn con cháu của mình được chăm sóc tốt nhất. Dưới đây là một số công việc thường xuyên mà một người giúp việc phải đảm nhận:

  • Giữ trẻ an toàn và sạch sẽ.
  • Chuẩn bị và cho trẻ ăn đúng giờ theo yêu cầu của bố mẹ trước khi đi làm.
  • Giữ trẻ tránh xa những đồ vật có thể gây hại cho cơ thể trong quá trình vui chơi.
  • Giao lưu, trò chuyện và tham gia các hoạt động vui chơi cùng trẻ.
  • Vệ sinh đồ chơi, đồ dùng và pha nước uống cho trẻ.
  • Pha sữa cho bé theo hướng dẫn và yêu cầu của bố mẹ bé.
  • Quan sát bé khi ngủ.
  • Hỗ trợ đưa trẻ đi học hoặc đi chơi theo yêu cầu của phụ huynh.
  • Thường xuyên thông báo cho phụ huynh về tình trạng của trẻ nếu được phụ huynh yêu cầu.
Gia chủ có thể yêu cầu giúp việc làm các công việc cụ thể
Gia chủ có thể yêu cầu giúp việc làm các công việc cụ thể

Ngoài ra, sau khi tham khảo ý kiến của chủ nhà, bạn có thể thực hiện công việc nhà trong thời gian rảnh rỗi. Bạn sẽ được trả các khoản phí bổ sung cho công việc này. Mức lương theo giờ thông thường cho người trông trẻ dao động từ 50.000 VND đến 60.000 VND/giờ. Làm việc nhiều hơn có nghĩa là bạn sẽ nhận được mức lương cao hơn.

>>Xem thêm:

Giá thuê giúp việc trông trẻ giờ hành chính hiện nay

Giá thuê người giúp việc trông trẻ giờ hành chính có thể thay đổi tùy vào vị trí và thị trường lao động của từng khu vực. Tuy nhiên, về cơ bản giá thuê người giúp việc thường dao động từ 40.000 VND đến 60.000 VND/giờ.

Ngoài ra, giá thuê có thể khác nhau tùy theo kinh nghiệm, trình độ và khả năng của người giúp việc, cũng như các dịch vụ bổ sung mà họ có thể cung cấp. Nếu bạn muốn thuê người giúp việc có những kỹ năng đặc biệt, giá thuê có thể cao hơn so với mức trung bình. Để xác định chính xác giá thuê người giúp việc trông trẻ giờ hành chính hiện nay, tốt nhất bạn hãy liên hệ Trung tâm giúp Việc Hồng Doan.

Việc thuê giúp việc trông trẻ giờ hành chính luôn là một nhu cầu cấp thiết đối với các cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ. vọng rằng thông qua những chia sẻ trên, bạn đã có được sự lựa chọn cho bản thân mình. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc trông trẻ nói riêng và giúp việc gia đình nói chung, hãy liên hệ Trung tâm giúp Việc Hồng Doan theo số điện thoại 0246 259 6091 * 091 457 6633 * 0384 128 833.

Bình luận Facebook
5/5 - (1 vote)